Inside Dara
ย้อนไทม์ไลน์พัฒนาการฝีมือ "วิว เบญญาภา" รุ่นน้อง มิสทีน ไทยแลนด์

หนึ่งสาววัยทีนจากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ ส่งผลงานออกมาต่อเนื่อง ‘วิว เบญญาภา’ ก้าวสู่นักแสดงมากความสามารถทาง ‘GMMTV’ สำหรับทุกคนที่ติดตามผลงาน ‘วิว’ มั่นใจได้เลยว่าก่อนถึงบทบาท ‘ฟูจิ’ ซีรีส์ ‘นักเรียนต้องขัง’ ซึ่งถือว่าเป็นการพลิกบทบาทสุดขั้วแตกต่างจากทุกเรื่องที่ได้รับ ‘วิว’ ได้เผยให้เห็นฝีมือที่ดีขึ้นในทุกๆ คาแรกเตอร์ที่หลากหลายทำให้ได้รับเสียงชื่นชมด้านฝีมือและเข้าไปนั่งในใจใครหลายคน

ล่าสุดผลงานนักเรียนต้องขัง แม้เป็นการพลิกคาแรคเตอรแต่ ‘วิว’ ก็เอาอยู่ชนิดที่ตอนนี้ ‘วิว’ เป็นที่รู้จักและพูดถึงมากขึ้นกว่าเดิม วันนี้ย้อนไทม์ไลน์เส้นทางวงการบันเทิง เริ่มต้นหลังคว้า รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 ‘วิว’ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัด GMMTV จากนั้นส่งผลงานด้านการแสดงต่อเนื่อง อาทิ Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ, The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน, 55:15 Never Too Late ฯลฯ รวมทั้งบทบาทนางเอกมิวสิควิดีโอ ของศิลปินสุดฮอต คริส พีรวัส ในเพลง SKY ไม่เพียงเท่านี้ ‘วิว’ สานต่อความปังด้วยผลงานถ่ายแบบที่มีออกมาให้ได้ชมกันอีกด้วย

สำหรับด้านการศึกษาปัจจุบัน ‘วิว’ กำลังศึกษาอยู่ชั้นปี 4 วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล เอกการแสดงและการกำกับภาพยนตร์มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ห้ามพลาดติดตามบทบาท ‘ฟูจิ’ พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหว ‘วิว’ ได้ทาง IG : view.benyapa และพบทุกความสนุกเข้มข้นจาก ซีรีส์ นักเรียนต้องขัง Home School ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

ขอบคุณภาพจาก IG : view.benyapa