Inside Dara
‘นีน่า Gelato’ ปล่อยซิงเกิลล่าสุด ‘เป็นไรกัน’ (144p) ปลื้มได้ร่วมงาน ‘CD GUNTEE’

ปล่อยซิงเกิลเดี่ยวมาให้ได้ฟังกันอีกแล้ว สำหรับสาวน้อยวัยใส “นีน่า-นิชารถ พรหมมาตร” อีกหนึ่งสาวจากโปรเจ็กต์ “Gelato” สังกัด “โมโน มิวสิค” ครั้งนี้มาพร้อมเพลง “เป็นไรกัน” (144p) ที่เด็ดไปกว่านั้นยังได้ร่วมงานกับหนุ่มฮอต “CD GUNTEE” เล่นเอาเจ้าตัวปลื้มไม่น้อย เพราะแอบชื่นชอบผลงานของ “CD GUNTEE” มานานแล้ว การทำงานจะเป็นอย่างไรนั้น “นีน่า” พร้อมเล่าให้ฟัง

“ซิงเกิลนี้เป็นซิงเกิลที่สองของนีน่า ยังตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เข้าห้องอัด เพลงนี้ยังได้ร่วมงานกับพี่ซีดี ปลื้มมากค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่เคยได้เจอกันมาก่อนเลย แต่หนูติดตามผลงานพี่ซีดีมาตลอด ฟังเพลงพี่เค้า ดูละครที่พี่เค้าเล่น ติดตามในไอจีด้วย ตอนเจอกันครั้งแรกเราก็เขินไม่กล้ามองตา พี่ซีดีน่ารักมาก เป็นคนที่ใส่ใจในการทำงาน เป็นมืออาชีพมาก มีความเป็นกันเอง พี่ซีดีเข้ามาทำให้เพลงนี้มีสีสัน ก่อนจะเริ่มงานก็ปรึกษากับทีมงานว่าจะเลือกใครมาร่วมงานด้วย ทุกคนเห็นตรงกันว่าต้องเป็นพี่ซีดี เพราะดูแล้วเคมีและคาแร็คเตอร์เข้ากับเรา”

“เนื้อหาในเพลง เป็นไรกัน(144p) จะพูดถึงผู้หญิงที่มีอารมณ์แบบงอแง เราคุยกันอยู่ทุกวัน บอก

ฝันดีกันทุกคืน แต่ยังไม่รู้สักทีว่าคบกันยังไง จะเป็นอะไรกัน จะคบกันตอนไหน ทุกอย่างไม่ชัดเจน ซึ่งผู้หญิงทุกคนแหละต้องการความชัดเจน ต้องการคำว่ารัก เพลงนี้มีความแตกต่างกับซิงเกิลแรก เพราะเพลงโซฟาจะใสๆ นิ่งๆ พอมาซิงเกิลที่สองเนื้อหาเลยดูโตขึ้น คาแร็คเตอร์นีน่าก็โตไปอีกสเต็ป ฝากติดตามอีกหนึ่งผลงานของนีน่าที่ตั้งใจทำมากๆ เป็นกำลังใจให้กับนีน่าแล้วก็พี่ซีดีด้วยค่ะ”