Inside Dara
หลอกหลอนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว Top 6 เมียสายโหด ของ ป้อง-ณวัฒน์

ย้อนดูบรรดาเมียสายโหดของ ป้อง-ณวัฒน์ เจ้าของสมญานาม “เจ้าชายแห่งวงการนอกใจเมีย” จากละคร 6 เรื่อง ขอบอก! หลอกหลอนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

บทเจ้าชู้ประตูดินเป็นภาพที่ติดตัวจนแกะไม่ออกไปแล้ว สำหรับนักแสดงชายชื่อดังของเมืองไทย ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ซึ่งโด่งดังเป็นพลุแตกจากบทบาทของหนุ่มเจ้าชู้ในละครสุดฮิต “สงครามนางฟ้า” จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นระยะเวลา 10 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังไม่สามารสลัดภาพลักษณ์เจ้าชู้ออกไปได้ กระทั่งล่าสุดได้ฉายาใหม่ล่าสุดว่า “เจ้าชายแห่งวงการเจ้าชู้” เพราะบทบาทในละครเรื่อง “เมีย2018” นี่แหละ

พูดถึงบรรดาเมียๆ ของหนุ่มป้องในละครแล้ว ก็ไม่ได้มีดีไปหมดแบบ “พิมาลา” เพราะหลายครั้งต้องเจอกับ เมียสายโหด ที่รักแรงแค้นแรงเยอะมาก วันนี้ “แพรวดอทคอม” เลยจะพาทุกคนไปรู้จักกับ Top 6 เมียสายโหด ของ ป้อง-ณวัฒน์ กันเลยค่ะ

ตบเก่ง “เชอร์รี่” จาก “สงครามนางฟ้า”

บทบาทของ “เชอร์รี่” ในละครเรื่อง “สงครามนางฟ้า” แสดงโดย “เป้ย-ปานวาด เหมมณี” ซึ่งในเรื่องเธอต้องเล่นเป็น “แอร์โฮสเตส” น้องใหม่ที่มาหลงรักหนุ่ม “ป้อง” และยอมเป็นภรรยาลับๆ กับบทบาทนี้ไม่ใช่แค่ “เป้ย” ต้องเซ็กซี่เก่ง เอาอกเอาใจเท่านั้น แต่ยังต้องตบเก่งด้วย เพราะ“เชอร์รี่”มักเลือกแสดงความไม่พอใจด้วยวิธีนี้ โดยผู้ที่เธอเคยเปิดศึกมาก็มีทั้ง แม่สามี ,น้องสามี,ภรรยาเก่า,เพื่อน ตบเก่งขนาดที่ว่านักวอลเลย์บอลยังแพ้เลยจ้า

หลอกเก่ง “คุณอุบล” จาก “พิษสวาท”

แค่เปิดเรื่องก็ทำเอาหลอนแล้วสำหรับ “พิษสวาท” ละครแนวลึกลับสยองขวัญที่ว่าด้วยเรื่องราวของ “คุณอุบลหรือสโรชินี” แสดงโดย “นุ่น- วรนุช ภิรมย์ภักดี” ผีสาวที่ถูกสามี “ขุนอรรค หรืออัคนี” รับบทโดย “ป้อง” ฆ่าตายเพื่อให้เป็นผีเฝ้าสมบัติหลวง ซึ่ง “นุ่น”แสดงออกมาได้อย่างน่ากลัวมาก ทั้งสีหน้าแววตาชวนขนหัวลุกสุดๆ ยิ่งฉากที่ต้องฆ่าคนที่มาขโมยสมบัติดูแล้วทำเอา

ทำให้ผวาเก่ง “มายด์” จาก “เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา”

อีกคนที่ต้องติดโผก็คือ “ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย” รับบทเป็น “มายด์”จากเรื่อง “ เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา” สำหรับในเรื่องนี้เธอรับบทเป็นเมียเก็บของ “ป้อง” ซึ่งไม่มีใครเคยรู้มาก่อนว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นผู้ป่วยทางจิตมาก่อน โดยอาการจะแสดงออกมาตอนที่เธอไม่ได้ดั่งใจ ซึ่งตอนพีคที่สุดก็คือตอนที่ “ป้อง”รู้สึกผิดต่อภรรยาและขอเลิกกับเธอ แต่เธอไม่ยอมจึงจับ “ป้อง”ขังไว้ เรียกว่าเป็นผู้หญิงที่น่ากลัวจริงๆ

โมโหเก่ง “ใจเริง” จาก “เพลิงบุญ”

ตกโผไปไม่ได้เลยสำหรับเธอคนนี้ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” รับบท “ใจเริง” จากละครเรื่อง “เพลิงบุญ” เมียโมโหเก่งเจ้าของวลีฮิต “อย่าขัดใจเริง” สำหรับในเรื่องนี้เธอแสดงเป็นอดีตหญิงคนรักของ “ป้อง” ที่หนีไปแต่งงานกับผู้ชายที่รวยกว่า และเมื่อชีวิตเธอตกต่ำลง เธอก็กลับมาหาเขาอีกครั้ง ทั้งๆ ที่เขาเองมีภรรยาอยู่แล้ว เรื่องราวจึงดำเนินไปอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน งานนี้นอกจาก “เริง” จะโมโหเก่งแล้ว ก็ยังใช้เงินเก่งอีกด้วย เรียกว่าโมโหปุ๊บช้อปปั๊บหายเครียดทันที

ฆ่าเก่ง “พะนอนิจ” จาก “กาหลมหรทึก”

อีกหนึ่งคนที่ต้องขอกาดอกจันใหญ่ไว้ให้กับความน่ากลัวก็คือ “พะนอนิจ” จากละครเรื่อง “กาหลมหรทึก” แสดงโดย “วิว-วรรณรท สนธิไชย” ภรรยาของ “สารวัตรเวทางค์” แสดงโดย “ป้อง” ภาพที่หลายคนเห็นคือคุณครูสาวใจดีผู้เป็นนางฟ้าของเด็กๆ แต่จริงๆ แล้ว เธอนั่นแหละที่อยู่เบื้องหลังฆาตกรรมสะเทือนขวัญ ไม่มีใครรู้เรื่องนี้แม้แต่สามีของเธอ

โหดเก่ง “กันยา”จาก “เมีย2018”

และสุดท้าย เมียสายโหด ที่กำลังเป็นที่พูดถึงก็คือ “กันยา” จากละครเรื่อง “เมีย2018” แสดงโดย “มารี เบิร์นเนอร์” สาวนักเรียนนอกที่บินกลับมาใช้ชีวิตที่เมืองไทย เธอได้มาขออาศัยอยู่ “อรุณา” (น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ) ลูกพี่ลูกน้อง ที่แต่งงานแล้ว ซึ่งการอาศัยใต้ชายคาเดียวกันทำให้ “กันยา”และ “ธาดา” แสดงโดย ป้อง หลงรักกันจนเกิดการนอกใจ ซึ่ง “ธาดา”ไม่เคยรู้มาก่อนว่า “กันยา” มีอดีตที่น่ากลัว สมัยที่เธอดูใจกับ “วศิน” เธอทำร้ายเขาจนเกือบถึงแก่ชีวิต