Inside Dara
"เก้า เกริกพล" เปิดใจแถลงด่วน ออกรายการดัง 4 รายการ ได้รายการละ 500 ดีใจวันนี้ได้ค่าตัวจากโหนกระแสขนาดนี้

หลังจากที่ วันนี้ รายการโหนกระแส ได้เชิญ พ่อของน้องเก้า เกริกพล และ เก้า เกริกพล มาออกรายการ พร้อมเคลียร์ใจประเด็นเรื่องค่าตัว 500 บาทที่เก้าได้ไปจาก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จริงหรือไม่ เกิดจากสาเหตุใด โดยหนุ่มกรรชัยโชว์หลักฐานโอนเงินค่าตัวชัดไม่ใช่แค่ 500 บาท ล่าสุด เก้า เกริกพล ได้เปิดใจแถลงผ่านสื่อเป็นครั้งแรก ยืนยันทุกคำที่พูดออกไปจากปากเป็นความจริงทั้งหมด

ผมยืนยันว่า 70/30 ได้ตกลงกันก่อนถ่ายเอ็มวีเพราะพี่เขาเพิ่งมาจดทะเบียนค่าย ตอนเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอดังมาสักพักแล้วแต่ยืนยันว่าได้ตกลงกันก่อนถ่ายทำเอ็มวี 70/30 ก่อนถ่ายทำเอ็มวีแน่นอน พี่เจนนี่เขามาชวนผมอยู่ค่ายตอนที่เพลงดังได้สักพักแต่ตอนนั้นเราอยู่กับพ่อติ๊กชิโร่ อยู่ค่ายพ่อติ๊ก แต่เราไม่ได้เซ็นต์สัญญากัน

เจนนี่ ได้เสนอค่าตัวยังไงบ้าง ?

ผมผิดที่ผมให้ใจไปหมด ตอนที่ผมจะไปร้องเพลงกับพี่เขาพ่อติ๊กก็บอกให้เซ็นต์สัญญาไว้ด้วย เดี๋ยวมันจะมีปัญหา

ส่วนเรื่องเงิน 10,000 บาท เขาบอกผมว่าเป็นค่าเดินทาง+ค่าขนมและหลังจากเงิน 10,000 นั้นก็คือสัญญาใจกันหมด

จนพ่อผมติดต่อไปหาพี่เขาว่าจะมีน้ำใจอะไรให้น้องบ้างพอเพลงได้ถึง 100 ล้านวิวแล้ว

เขาบอกว่าแม่ผมไปติดต่อเพจๆหนึ่งให้มาโจมตีพี่เขาแต่เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง หลังจากนั้นเพจนี้ก็ติดต่อแม่มา

แม่ก็เล่าความจริงทุกอย่างเลย จนเกิดประเด็นขึ้นจนแฟนคลับเจนนี่เขาก็มาด่าแม่ผม พ่อผมหมดเลย

รายการโหนกระแส แฉ อัมรินทร์ ซูปเปอร์หม่ำ ผมได้ค่าตัวแค่รายการละ 500 บาทเท่านั้น จนพ่อผมติดต่อพี่เจนนี่ไปว่ามันไม่พอค่าเดินทาง ได้แค่รายการละ 500 เขาก็เลยโอนเงินมาให้ทีหลัง 3,000 บาท ทุกรายการจะเป็นเจนนี่เซ็นต์รับเงินทั้งหมด วันนี้ไปออกรายการโหนกระแสพี่หนุ่มให้มา 10,000 บาทเลยครับ เพิ่งรู้ว่าออกรายการเขาได้ค่าตัวกันเท่าไหร่ครับ เรื่องการฟ้องร้องลบคลิปในยูทูป ผมขอให้เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ สุดท้ายขอให้พี่เจนนี่ออกมาพูดความจริง ทำผิดก็ต้องยอมรับผิด ผมเชื่อมั่นในตัวเอง ว่าผมพูดความจริงทั้งหมดแน่นอน