Inside Dara
"โบ"เผยพึ่งยานอนหลับครอบครัวโล่ง-ปอดีขึ้นหลังผ่าตัดลิ่มเลือดออก 8 ลิตร

หมอเผยอาการปอ ศีรษะขยับได้ ครอบครัวยิ้มออก ผลการผ่าตัดลุล่วงเอาลิ่มเลือดออกไปถึง 8 ลิตร ร่างกายภายในตอบสนองได้ดีขึ้น ขณะที่โบ-แวนดา ภรรยาพระเอกปอ ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ย้ำหลังผ่าตัดก็ดี แต่ส่วนตัวยังต้องพึ่งยานอนหลับอยู่ ขณะที่แฟนคลับยังแห่เข้าเยี่ยมพร้อมติดตามความน่ารักของซุปตาร์น้อย มะลิ-พาขวัญ ที่ออกมาทักทายสื่อมวลชนพร้อมโชว์รองเท้าคู่ใหม่ ขณะที่เพื่อนดารายังคงแห่มาเยี่ยมกันอย่างคับคั่ง ขณะที่ครอบครัวปอที่บุรีรัมย์ เตรียมทำพิธีเรียกขวัญ พร้อมจัดงานใหญ่ต้อนรับหากหายดีกลับมาบ้านที่บุรีรัมย์

เมื่อ เวลา 07.30 น. วันที่ 18 พ.ย. ที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้สื่อข่าวเฝ้าติดตามความคืบหน้าอาการป่วยของ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกชื่อดังช่อง 3 วัย 35 ปี หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการไข้เลือดออกแบบวิกฤตและยังต้องได้รับการเฝ้า ระวังในห้องซีซียู (CCU) อย่างต่อเนื่องเป็นวันที่สิบ

ช่วงเช้า ผศ.สงวน สหวงษ์ บิดา เผยกับ ผู้สื่อข่าวด้วยสีหน้าสดใสว่า "การผ่าตัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี การผ่าตัดครั้งนี้เป็นการแก้ไขจุดสำคัญ ซึ่งคุณหมอก็มั่นใจในการผ่าตัดว่าได้แก้ไขปัญหาแล้ว ส่วนครอบครัวก็ใจชื้นมากขึ้น"

ขณะที่โบ-แวนดา สหวงษ์ แฟนสาวของพระเอกดัง กล่าวถึงอาการของหนุ่มปอ โดยเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากที่ปอเข้ารับการรักษา โดยกล่าวเพียงสั้นๆ ด้วยสีหน้าสงบนิ่งว่า หลังผ่าตัดก็ดี แต่อาการอยากให้พ่อกับแม่เป็นคนพูด เมื่อถามว่าได้พักผ่อนบ้างหรือไม่ แวนดากล่าวว่า ตอนนี้ตนก็ต้องพึ่งยานอนหลับ

ต่อมาเวลา 09.00 น. นางพิศมัย สหวงษ์ คุณแม่หนุ่มปอ-ทฤษฎี ออกมาจากห้องรับรองที่ทางโรงพยาบาลจัดเตรียมให้ เพื่อมารับรองกลุ่มเพื่อนที่มาจากจ.สุรินทร์ ซึ่งบางส่วนเป็นลูกศิษย์ของผศ.สงวน โดยนางพิศมัยเผยถึงอาการ หลังผ่าตัดของหนุ่มปอว่า ดีขึ้น ส่วนการไปใส่บาตรกับ เณรปินยังไม่ได้ไป เพียงแค่ไปใส่บาตรที่หน้าโรงพยาบาลตามปกติเท่านั้น