Inside Dara
'ต้นหอม'มั่นใจ'แทค'เลิกเจ้าชู้ คบแบบแฟน ปลื้มเคมีตรงกัน

ช่วงนี้หัวใจของ ดีเจต้นหอม–ศกุนตลา เป็นสีชมพู เพราะกำลังอินเลิฟกับนักแสดงหนุ่ม แทค–ภรัณยู ล่าสุดเจอ ต้นหอม มาร่วมงาน “12 Plus Shower Sexy Party Break World Record” ที่ ฎ ชฎา รีสอร์ท บาย เดอะ ซี พัทยา เลยคว้าตัวต้นหอม มาถามว่ามีคนเห็นว่าแทคตามมาให้กำลังใจเรียกแฟนได้รึยัง? “ก็ใช้ได้แล้วแหละ มันผ่านช่วงพิสูจน์อะไรมาเยอะ” คบกันมากี่เดือนแล้ว? “คุยกันมาซักพักใหญ่ๆ แต่เรายังไม่แน่ใจว่าเราชอบเค้าหรือเค้าชอบเรารึเปล่า เราคุยเล่นกันไปทุกวันก็รู้สึกหวั่นไหวว่าเค้าคิดอย่างเดียวกับเรามั้ย จนกระทั่งเราถอยออกมาก็รู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างมันก่อตัวขึ้นมานะ ที่คุยเป็นเพื่อนกัน 3 เดือน แต่คุยกันจริงจังประมาณเดือนที่แล้ว ว่าเราไม่ได้รู้สึกกันแบบเพื่อน”

ใครเป็นคนตัดสินใจพูดประโยคนั้น? “ก็อ่านจากไอจีที่เค้าเพ้อๆ ก็คิดว่าเค้าส่งถึงชั้นแน่เลย (หัวเราะ) ตอนนี้เค้าก็พยายามพิสูจน์ตัวเอง ที่ผ่านมาเรารู้สึกว่าเค้าจะมาชอบเราจริงๆ เหรอ” แทคขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้ ผู้หญิงของเค้าล่ะ? “ก็ให้เคลียร์ให้หมดค่ะ ตอนนี้สิ่งที่แทคทำมันเยอะมาก เฟสไทม์ตลอดเวลาทำทุกอย่างให้รู้ว่ามีเราคนเดียว หอมไม่ใช้ชีวิตซับซ้อน ถ้าวันนึงเจ้าชู้ขึ้นมาหอมก็เลิก ถ้ามีผู้หญิงเข้ามาใหม่ หอมบอกเค้าเลยว่าอย่าวู่วาม ให้ถามตัวเองเลยว่าแทนหอมได้มั้ย เราไม่ได้ห้ามนะแต่ให้คิดเอง” กลัวมั้ย? “กลัวอดมากกว่า (หัวเราะ) เราก็ไม่รู้ว่าคนใหม่ที่ไม่ใช่แทคจะเจ้าชู้มั้ย แต่เค้าบอกว่าทำทุกอย่างเพื่อเราจะทำให้รู้และเชื่อใจ”

อะไรที่ทำให้รู้สึกว่าแทคคลิกกับเรา? “อย่างเรื่องฟุตบอลก็จะเข้าใจกันว่าทำไมไม่ออกไปไหน มันเหมือนสไตล์เดียวกัน เค้ามีความน่ารักอะไรหลายๆอย่าง เป็นสิ่งที่หอมตามหามาตลอดนะ เรามีความคิดเหมือนกันว่ามีอะไรต้องปรับก็ต้องพูดกันและเค้ามีความเป็นผู้ใหญ่” เห็นว่าเป็นแม่บ้านไปตำน้ำพริกให้แทคที่บ้าน? “หอมเป็นคนทำกับข้าวอยู่แล้ว แค่ทานไม่ได้เท่านั้นเอง แต่เราก็ต้องพิสูจน์ว่าเธอจะต้องกินกับข้าวชั้นนะ” คนมองว่าความสัมพันธ์เกิดขึ้นค่อนข้างเร็ว? “ใช่ค่ะ เลยไม่ค่อยอยากตอบอะไรมาก แต่เรายังมีแรงเจ็บอีกเยอะ” มีข่าวว่าเราแย่งแทคจากสาวนอกวงการ? “หอมกับแฟนเก่าแทคมีเหตุบังเอิญที่เราได้คุยกัน เค้าเป็นคนบอกหอมเองว่า เลิกแล้ว ถ้าจะคบ ได้เลย” แทคบอกจะสักชื่อเราที่หน้าอก? “ไม่มีๆ เค้าเพิ่งไปสักมาล่าสุดแต่ไม่ใช่ชื่อเรานะ”.