Inside Dara
รักสามเส้าฉาวสนั่นเมือง ดราม่าที่เห็นบางครั้งอาจไม่เป็นอย่างที่คิด

เป็นประเด็นฉาวที่เกิดขึ้นกับคนในวงการบันเทิงทีไรมักจะกลายเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ ไปซะทุกครั้ง สำหรับเรื่องราวรักสามเส้าเราสามคน และถ้าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับคู่รักที่แต่งงานกันแล้ว แต่มีชื่อของคนอื่นเข้ามาแทรกกลางระหว่างความรักของคนทั้งคู่ จะยิ่งกลายเป็นประเด็นดราม่าหนักมากและถูกวิพากษ์วิจารณ์กันได้ง่ายๆ

แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าสิ่งที่เห็นจะเป็นอย่างที่คิดเสมอไป เพราะหลายต่อหลายครั้งที่ความจริงนั้นปรากฏให้เห็นในภายหลังจนทำให้บรรดาขาเม้าท์ที่ตั้งตัวเองอยู่ทีมนั้นทีมนี้ต้องเงิบกันไปก็มี ดังนั้นจึงควรใช้วิจารณญาณให้มากๆ และต้องฟังความทุกฝ่ายเสียก่อน “บันเทิงไทยรัฐออนไลน์” รวบรวมเรื่องดราม่ารักสามเส้าที่ตกเป็นข่าวเม้าท์สนั่นเมืองมาฝากกัน

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช, ตุ๊ ธนานันต์, ปอ วรพรรณ

เรียกว่าเป็นดราม่าฉาวสนั่นเมืองในเวลานี้สำหรับเรื่องความรักครั้งใหม่ของวีเจสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หลังมีข่าวลือว่าหนุ่มคนใหม่ที่เจ้าตัวกำลังคบหาอยู่นั้นยังไม่ได้หย่าขาดจากภรรยา ซึ่งในเวลาต่อมาก็มีชื่อของนักธุรกิจหนุ่ม ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ และ ปอ วรพรรณ ภรรยาของตุ๊ เข้ามาเกี่ยวข้อง โดยมีหลักฐานต่างๆ ทั้งจากฝั่งของนักธุรกิจหนุ่มและภรรยาออกมาหลายอย่าง ทั้งตั๋วเครื่องบินและที่พักโรงแรมที่ฮ่องกงที่อ้างว่าเป็นของตุ๊และวีเจสาว คลิปเสียงสนทนาที่อ้างว่าเป็นเสียงของภรรยาและวีเจสาว รวมไปถึงคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นของนักธุรกิจหนุ่มและภรรยา

และเมื่อนักธุรกิจหนุ่มและภรรยาสาวออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวก็กลับกลายเป็นว่าทั้งคู่กลับพูดตรงข้ามกันทุกอย่างชนิดหนังคนละม้วนกันเลยทีเดียว ยกเว้นเรื่องเดียวที่ตรงกันคือเรื่องยังไม่ได้หย่า นอกจากนี้ยังมีบุคคลที่อ้างว่าเป็นเพื่อนกับทั้งคู่ยังให้ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่องดังกล่าววีเจสาวยังไม่ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นฉาวสนั่นเมืองนี้แต่อย่างใด และมีชาวโซเชียลฯ เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์เธอถึงเรื่องข่าวดังกล่าวในไอจีของเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก แต่เรื่องจริงทั้งหมดเป็นอย่างไร คงมีเพียงผู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องทั้งหมดจริงๆ เท่านั้นที่จะรู้

พิงกี้ สาวิกา, เป๊ก สัณชัย, ธัญญ่า ธัญญาเรศ

อีกหนึ่งดราม่าฉาวสนั่นวงการบันเทิงไทยที่หลายคนยังจำได้ดีสำหรับกรณีรักสามเส้าระหว่างนางเอกนัยน์ตาคม พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช, ไฮโซหนุ่ม เป๊ก สัณชัย เองตระกูล และนักแสดงสาวรุ่นพี่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2553 ที่ผ่านมา โดยมีข่าวเม้าท์ว่าพิงกี้เป็นมือที่ 3 ความรักของคู่สามีภรรยา เป๊ก-ธัญญ่า

ซึ่งในเวลานั้นมีทั้งคลิปเสียงสนทนาที่อ้างว่าเป็นเสียงของธัญญ่ากับแม่ของพิงกี้ ธัญญ่ากับพิงกี้ และธัญญ่ากับเป๊ก หลุดออกมาในโลกโซเชียลฯ ให้ขาเผือกได้ฟังอยู่หลายคลิป และจากข่าวดังกล่าวธัญญ่าจึงได้ฉายาว่าเมียหลวงลวงสังหาร และธัญญ่าเรคคอร์ด ส่วนพิงกี้ได้ฉายาส่าหรีลี้รัก เพราะช่วงที่มีข่าวดังกล่าว พิงกี้พักงานในวงการบันเทิงไทย และบินไปถ่ายภาพยนตร์ที่ประเทศอินเดียพอดี

แต่ล่าสุดเมื่อช่วงเดือน พ.ค. 2561 ที่ผ่านมา ธัญญ่า-พิงกี้ กลับมาเจอกันอีกครั้งในซีรีส์ออนไลน์ภายใต้โครงการ “เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้” โดยเป็นฝ่ายเป๊กที่เหมือนเป็นกาวใจให้ทั้งคู่คืนดีกันด้วยการทาบทาม มีการแถลงข่าวเปิดตัวไปเมื่อ 18 พ.ค. 2561 ที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนอดเซอร์ไพรส์ไม่ได้เมื่อเห็นภาพทั้งคู่กอดกัน ดูรักกันดีราวกับลืมข่าวฉาวในอดีตไปได้หมดสิ้น และเซอร์ไพรส์ไปกว่านั้นเมื่อทั้งคู่รวมถึงแม่ของพิงกี้ไปออกรายการหนึ่งและมีการขอโทษกันและกันถึงเรื่องอดีตที่ผ่านมาอีกด้วย

หนิง ปณิตา, จิน จรินทร์, น้ำหวาน วรพรรณ

หนึ่งในดราม่ารักสามเส้าที่หลายคนยังจำได้ดีต้องมีเรื่องของไฮโซสาว น้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น ที่เคยตกเป็นข่าวมือที่ 3 ของคู่สามีภรรยาดังอย่างนางร้ายสาว หนิง ปณิตา และ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ จนเกิดสงครามน้ำลายผ่านสื่อไปมา ซึ่งฝ่ายสาวหนิงยืนยันว่าน้ำหวานคือมือที่ 3 แต่น้ำหวานก็ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่ 3 แน่นอน ก่อนที่ไฮโซสาวกับคุณแม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกว่าหนิงและน้องสาวพร้อมกับพรรคพวกร่วมกันทำร้ายร่างกายที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ โดยใช้โทรศัพท์มือถือตี

งานนี้สาวหนิงมีหรือที่จะยอม จัดการยื่นฟ้องไฮโซน้ำหวานและคุณแม่ในข้อหาร่วมกันหมิ่นประมาท ซึ่งในศาลชั้นต้นตัดสินให้หนิงชนะคดีและไฮโซน้ำหวานกับแม่มีความผิดฐานหมิ่นประมาท จำคุกคนละ 1 ปี 6 เดือน ปรับคนละ 75,000 บาท รอลงอาญา 2 ปี และให้ลงโฆษณาคำพิพากษาใน นสพ. 2 ฉบับ เป็นเวลา 2 วัน ต่อมาไฮโซน้ำหวานและแม่ยื่นอุทธรณ์ และศาลอุทธรณ์พิพากษายืนยันตามศาลชั้นต้นด้วย ส่วนความรักของ หนิง-จิน ก็กลับมาแฮปปี้เหมือนเดิม

โย ยศวดี, เอ๋ ชนม์สวัสดิ์, ตู่ นันทิดา

ปิดท้ายที่เรื่องดราม่าความรักระหว่างนางแบบสาวก้านยาว โย ยศวดี หัสดีวิจิตร กับนักการเมืองดัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม และนักร้องสาวดีว่าส์รุ่นใหญ่ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ซึ่งในเวลานั้นโยถูกมองว่าเป็นมือที่ 3 ความรักของคู่สามีภรรยา เอ๋-ตู่ แต่เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่าเป็นเพื่อนกันมาตลอด แต่ถึงยังงั้นก็มีภาพปาปารัสซี่ที่ย้ำถึงความสัมพันธ์ที่ดูเกินเพื่อน สาวโยเลยถูกครหาในด้านลบมาตลอด แต่สุดท้ายก็มีข่าวว่า โย-เอ๋ เลิกรากันไปแล้ว

หลังจากนั้นโยเลยขอออกมายืนยันแบบชัดๆ ว่าไม่เคยไปแย่งสามีใครแน่นอน แต่ที่ผ่านมาตนพูดอะไรไม่ได้ถึงเรื่องความสัมพันธ์ของ เอ๋-ตู่ เพราะต้องรักษาสัญญาที่มีให้กับเอ๋ และเมื่อ เอ๋-ตู่ ยังไม่ประกาศอะไรออกมาตนก็ต้องรับสภาพดังกล่าวไป และช่วงที่มีข่าวทำให้ร้องไห้บ่อยมาก จนสุดท้ายตนเป็นคนขอยุติความสัมพันธ์และแยกย้ายกันไป และกลับมาคุยกันอีกครั้งแต่ไม่ได้กลับไปสนิทสนมกันเหมือนเดิม ซึ่งในภายหลังทุกคนจึงได้รู้ว่าแท้จริงแล้ว เอ๋-ตู่ ได้เลิกรากันไปนานแล้วก่อนที่จะมีข่าวกับโยด้วย เรียกว่าโยงานเข้าไปเต็มๆ เพราะถูกสังคมเข้าใจผิดมานาน.