Inside Dara
เอ๋ มิรา ซื้อรถมือสอง แต่คนถามเป็นถึง CEO ทำไมไม่ขับป้ายแดง

หลังผ่านมรสุมร้ายๆ จนมาเจอชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม สำหรับ เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ที่ก่อนหน้านี้เจอพายุโหมกระหน่ำ ถูกอดีตสามีฟ้องเรียกค่าเสียหายไปหลายล้าน จนทำให้เสียน้ำตามาแล้ว แต่เอ๋เองก็พยายามลุกขึ้นสู้ โดยมีคนรอบตัวคอยให้ความช่วยเหลือ และส่งกำลังใจให้ จนทุกวันนี้เธอสามารถมูฟออนจากเรื่องแย่ๆ และมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม ซึ่งตัว เอ๋ เองก็ได้ตั้งใจเปิดธุรกิจเล็กๆ และได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด เอ๋ ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความถึงชีวิตตัวเองในวัย 24 ปี ที่สามารถซื้อรถยนต์คันแรกได้ตามที่ตั้งใจไว้ เพื่อเป็นรางวัลให้ตัวเอง ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าวงเป็นรถมือสอง ที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของเธอ แต่ก็มีหลายคนสงสัยว่า ทำไมเป็นถึง CEO ถึงซื้อแค่รถมือสอง ทำไมไม่ซื้อป้ายแดงไปเลย ซึ่ง เอ๋ ก็ได้ให้เหตุผลว่า

"รถคันแรกของฉันในวัย 24 ปี TOYOTA Camry หลายคนอาจจะมองว่า เป็นถึงเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง ทำไมไม่เอาป้ายแดง เอารถหรู บลาๆ เล่าก่อนว่าตั้งแต่หนูได้เซ็นสัญญา 3 BOOS BRAND มี อ.ประจักษ์ชัย พี่เบิร์ด ป๋าเทพเป็นคนดูแล ประมาณเดือน ส.ค.64 อ.ประจักษ์ชัยได้มอบรถของ อ.เองมาให้หนูขับขี่ไปทำงาน จนตอนนี้จะ 10 เดือนแล้ว

มันถึงเวลาที่หนูต้องคืนรถให้ อ. ตลอดมา อ. ไม่เคยขอรถคืน มีแต่เป็นห่วงเรื่องการขับขี่คอยถามไถ่ หนูเกรงใจ อ.มาก จึงปรึกษากับพี่ทนายเก่งว่า หนูอยากมีรถเป็นของตัวเอง นานแล้วที่เอารถ อ.ประจักษ์ชัย มาขับ ทำไมถึงปรึกษาพี่เก่ง เพราะพี่เก่งเป็นคนลงทุนทำแบรนด์เครื่องสำอางให้หนู รายได้หลักของหนูจะมาจากการขายของออนไลน์

#พี่เก่งบอกให้เอารถเบนซ์เพราะหนูเป็นถึง CEO แต่นั่นมันไม่ใช่ความฝันหรือสิ่งที่หนูคิดไว้เลย หนูไม่ชอบอะไรที่มันเกินตัว เห็นตัวอย่าง อ.ประจักษ์ชัย รถหลายคันมาก แต่ อ.มีแต่รถที่เอาไว้ทำงาน แต่งตัวธรรมดา ไม่จำเป็นต้องใส่แบรนด์เนม

พ่อรุ่ง หมอแพรว ท่านรวยมาก แต่ยังขับรถตู้ที่ไม่หรูหรา ท่านเป็นกันเองและคอยบอกคอยสอนหนูตลอดว่า ให้ใช้ชีวิตที่มันกลางๆ มีเราก็อยู่ได้ ไม่มีเราก็อยู่ได้ ไม่น้อยเกินไป ไม่มากเกินไป

พี่ทนายเก่งเลยถามหนูว่า แล้วในความคิดเธอ เธออยากได้รถแบบไหน หนูบอก หนูอยากได้รถที่พอขี่ไปทำงาน ไปเที่ยวได้ ไม่เอาที่แพงๆ อยากได้รถมือสอง เพราะหนูไม่ชอบการเป็นหนี้ พอดีกับพี่ทนายเก่งได้รู้จักเศรษฐีแห่งเมืองขอนแก่น พี่เสริฐและพี่ไวท์เป็นเจ้าแม่ขายเสื้อผ้าออนไลน์ นี่พี่ๆ เขาจะซื้อรถใหม่ ที่บ้านพี่เขามีรถ 7 คัน toyota camry เป็น1 ใน 7 คันนั้น เป็นรถบ้านที่พี่เสริฐรักและหวงมาก ราคาที่คนอื่นจะมาซื้อค่อนข้างครึ่งล้าน แต่พี่ทนายเก่งขอกับพี่เสริฐว่า น้องสาวผมอยากได้รถ พอจะเก็บไว้ให้น้องได้ไหม พี่เสริฐก็โอเค

#พี่เก่งรีบส่งรูปรถมาให้หนูดู ซึ่งหนูยังมองว่า มันเกินตัวหนูจังเลยค่ะ มีคันที่ถูกกว่านี้ไหมคะ เอาที่ไม่มีผีสิงนะคะ พี่เก่งเลยบอกหนูว่า ถ้าอะไรที่มันสมควรที่เธอจะได้รับ เธอควรรับมันไว้นะ หนูก็เลยแล้วแต่พี่เก่งเลย พี่ว่าดีหนูก็ว่าดี

พอวันที่ไปรับรถจริงๆ พี่เสริฐกับพี่ไวท์ลดราคาให้หนูอีกเหลือไม่กี่แสน พี่ๆ น่ารักกับหนูมาก ซึ่งนั้นหมายถึงหนูจะไม่ต้องมานั่งคิดมาก ว่าหนูจะเป็นหนี้กี่ปี หนูทำงานได้สบายใจมาก

#รถคันแรกที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของเด็กบ้านนอกคนนึ่ง ไม่เคยใฝ่สูงอยากจะมีรถหรู ขอแค่มีรถคันเล็กๆ เอาไว้ขับกับครอบครัวก็พอแล้ว หนูภูมิใจและรักตัวเองมาก

#จะบอกว่าฝันเป็นจริงก็ไม่ใช่ เพราะไม่เคยฝันเลย ใช้ชีวิตแบบธรรมดามาก #ขอบคุณคนที่อยู่ข้างๆ ส่วนมากหลายคนจะบอกหนู สู้ๆ นะ แต่มี ผช.คนนี้แหละที่คอยถามหนูว่าไหวไหม #ขอบคุณอ.ประจักษ์ชัย ไหทองคำ พี่เบิร์ด พี่ทนายเก่ง พี่ปุ๊กกี้ พ่อรุ้ง หมอแพรว ตายาย แม่ และที่ขาดไม่ได้เลย #พี่ๆfCที่น่ารักของหนูทุกคนที่คอยซัพพอร์ตหนูตลอดมา อะไรไม่ดีก็คอยบอกคอยเตือน คอยให้กำลังใจ ขอบคุณทุกคนจากหัวใจเลยนะคะ".