Inside Dara
รักสุกงอม “เบนซ์ ปุณยาพร” ประกาศข่าวดีถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานที่ปารีส

ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกันแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจหนุ่ม “แก๊ป วิทนาถ วรรธนะกุล” เจ้าของโรงแรมดังของพัทยา หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี

ที่ล่าสุดวันนี้ 30 ก.ค 66 วันคล้ายวันเกิดของ “สาวเบนซ์” เจ้าตัวก็ได้ถือฤกษ์งามยามดีประกาศข่าวดีถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยได้โพสต์ภาพสุดโรแมนติก พร้อมแคปชั่นว่า

“วันเกิดปีนี้ 30/07/66 เป็นปีสำคัญของเบนซ์ เป็นจุดเริ่มต้นที่จะใช้ชีวิตครอบครัวกับพี่แก็ปนะคะ เค้าเป็นคนเซอร์ไพรส์ไม่ค่อยเก่ง แต่เป็นคนสัญญาว่าจะทำอะไรให้ก็เป็นคนตั้งใจทำให้เต็มทีด้วยความเต็มใจทุกครั้ง ขอบคุณของขวัญปีนี้ค่ะ เบนซ์ขอบคุณพี่แก็ปทุกๆ เรื่องค่ะ ขอบคุณครอบครัวของพี่แก๊ปด้วย คุณแม่ คุณพ่อ พี่กอล์ฟ มิ้ม ที่ต้อนรับและดูแลดีมากๆ เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆ ตอนที่เป็นแฟนกันจนถึงตอนนี้ เบนซ์ซาบซึ่งใจมากๆ ตอนที่เบนซ์ป่วยคุณแม่พี่แก็ปดูแลดีมากๆ โทรหาคุณแม่แตนตลอดไม่ต้องห่วงลูกสาวนะคะ แม่จะดูแลเองค่ะ ค่อยโทรหาแม่เราตลอด นู๋ขอบคุณแม่มากๆ ค่ะ และขอบคุณครอบครัวของตัวเองด้วย พ่อพรกับคุณแตนจะมีลูกชายเพิ่มแล้วนะขอบคุณพี่ใหม่พี่ท็อปค่ะที่พวกเราไปเซอร์ไพรส์พี่ๆ ขอบคุณหมอดูทุกสำนักทุกท่าน #พัทยาแค่ปากซอย #benzgapbanglamung วันนั่นที่ไปงานอึกอัดมากอยากบอกพี่ๆ นักข่าวทุกคนกับพี่ๆ น้องที่เจอนะคะ พอดีได้ฤกษ์มาวันนี้ค่ะเวลานี้ เชื่อเถอะปุณย่าชอบมูเตจริงๆ"

Cr. ig : @benz_punyaporn