Inside Dara
แซ่บต่อเนื่องไม่มีเว้นวรรค! “สิเรียม”จัดอีกเซ็กซี่ใจสั่นรูปเดียวจบ

ทำเอาอุณหภูมิบนไอจีร้อนระอุจนแทบลุกเป็นไฟกันเลยทีเดียว สำหรับดาราดังรุ่นใหญ่ "แอน สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์" ล่าสุดก็จัดชุดชั้นในสไตล์สปอร์ต นอนเกลือกกลิ้งโชว์ความเซ็กซี่บนเตียงนุ่ม พร้อมรอยยิ้มกว้างสดใสที่ยังคงเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน พร้อมระบุแคปชั่น "เบื่อหมอนอยากนอนตัก เบื่อสถานะคนรู้จัก อยากเป็นคนรู้ใจ"

"แอน สิเรียม" ดาราสาวสวย รู้แหละแฟนๆ ชอบเลยจัดอีก เปิดความเซ็กซี่ใจสั่นรูปเดียวจบ งานนี้หลายคนแซวหนักในความปังและเริ่ด พร้อมบอกหุ่นดีและสวยเกินต้านมากๆ

เพิ่งจะปล่อยรูปบนเตียงในชุดกึ่งบิกินีสปอร์ตมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันแป๊บเดียว งานนี้หลายคนก็ทนไม่ไหวมาไลค์มาแชร์และชมความสวยของเธอให้รู้กันแบบเพียบๆ สำหรับดาราดัง แอน สิเรียม ที่เริ่ดตัวแม่และสวยเบอร์แรงจนหลายคนหลงรักหนักมาก ล่าสุดเธอน่าจะเห็นกระแสความรักของแฟนๆ ที่ส่งไปถึงเธอ เธอเลยไม่พลาดมาอัพเดทรูปใหม่ที่เธอเล่นน้ำฟองสบู่ในอ่างอาบน้ำใบใหญ่ด้วยชุดบิกินีตัวสวย...

งานนี้บอกเลยว่ารูปเดียวจบจริงๆ เพราะสาวแอนสวยและเซ็กซี่สุดๆ ด้วยอินเนอร์ของเธอ ซึ่งพอเธอลงรูปไปปุ๊บคนก็โฟกัสหนักมาก เพราะไม่ใช่แค่รูปที่สวย แต่แคปชั่นที่เธอบอกว่า “จ้องอะไรนักหนา มีปัญหาหรือว่ามีใจ” ก็ทำเอาหลายคนลุกฮือปรบมือรัวให้กับสาวขี้เล่นของเธอ บ้างก็บอกว่าหุ่นดีมาก หุ่นดีสุดๆ สวยจนพูดไม่ถูก บ้างก็บอกว่าเริ่ดกว่านี้ก็นางฟ้าแล้วนะ เป็นต้น ไม่อยากพูดเยอะดูรูปเถอะจ้า...

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก annsirium ...