Inside Dara
‘ติ๊ก ชิโร่’ควงลูกสาวเคลียร์ทุกประเด็น!! เมียโพสต์เดือดฉะสาวเจ๊าะแจ๊ะ-สามีรักทุกคน

หลังโซเชี่ยลระอุ ภรรยานักร้องดัง ติ๊ก ชิโร่ ออกมาโพสต์จวกสาวล้ำเส้นเข้ามาเจ๊าะแจ๊ะสามี ล่าสุด ติ๊ก ควง น้องชาเม ลูกสาว มาออกรายการ คุยเช้าSHOW นอกจากมาเผยถึงวิธีเลี้ยงลูก ให้ความสำคัญกับความรู้นอกโรงเรียน ปล่อยลูกสาวยังเด็กไปญี่ปุ่น เกาหลีตามลำพัง ฝึกลูก หรือซื้อกีต้าร์ตัวละแสนมา แล้วลูกเล่นพังเป็นสองส่วน ก็เข้าใจว่าความเป็นเด็กก็ไม่ว่า

ส่วนเรื่องความรัก ติ๊ก บอกว่า แต่งงานกับ อ้อ ภรรยามา 24 ปี ทะเลาะกันปีละครั้ง เรื่องความเจ้าชู้ ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงจะมีบางมุม เป็นที่ชื่นชอบหรือความชื่นชมของคน มันอาจไม่ใช่เป็นความเจ้าชู้ ยอมรับว่าภรรยาขี้หึง ตนก็เพิ่งมารู้เมื่อวาน เพื่อนๆส่งมาเรื่องเค้าโพสต์เฟซบุ๊ก ซึ่งกับแฟนคลับ ตนเคยบอกเลยว่า ถ้าใครเจอตนที่ไหน เข้ามากอดหอมตนได้เลย คิดว่าไม่น่าทำให้หึง ส่วนที่โพสต์กัน ตนก็ไม่รู้เค้าไปคุยกับใครที่ไหน

“ผมก็ไม่ได้โกรธเคืองอะไรอ้อนะ เป็นผู้ใหญ่แล้ว มีสิทธิ์ที่จะทำตามที่ใจตัวเองปรารถนา แต่สำหรับผมแล้ว ก็รักและดูแลแฟนเพลงของผมมาตลอด แฟนละคร เพราะผมอยู่จุดศูนย์กลางถ้าไม่มีเค้าเราก็คงไม่มีที่ยืนตรงนี้ เพราะเรากับแฟนคลับไม่มีอะไรปิดกั้น

เมื่อถามว่ามีแฟนคลับบางคนไม่รู้กาลเทศะหรือเปล่าทำให้เกิดปัญหา ติ๊ก ตอบว่า ก็มีบางคน อันนี้เราก็ต้องให้เกียรติในความรักของเค้า อย่างเราเคี้ยวหมากฝรั่ง เค้าก็รอเสร็จแล้ว มายกมือไหวบอกว่า พี่ติ๊กค่ะ ขอหมากฝรั่งหน่อยค่ะ สะสมหมากฝรั่งของเรา อันนี้พูดตามความจริง เราก็ต้องให้เกียรติกัน ก็ต้องเข้าใจโลกของเค้า ก็เล่นโซเชี่ยลบ้าง แต่ไม่อินมาก หรือไปดูคอมเม้นต์อะไร ยืนยันว่ากับภรรยาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ยังเหมือนเดิม