Inside Dara
แอน มิตรชัย สุดปลื้ม! คว้ารางวัลศิลปินผู้ใช้ศิลปะสร้างสันติภาพ

แอน มิตรชัย สุดปลื้ม!-จากสถานการณ์โรค covid-19 รุนแรง ทำให้แวดวงบันเทิงได้รับผลกระเทือนทั่วโลก แต่สถาบันเก่าแก่ระดับโลกอย่าง WFF World Oscars 2020 หรือคุ้นเคยกันดีกับงานเทศกาลภาพยนตร์โลก ซึ่งปกติทุกปีจัดขึ้นที่ Los Angeles ยังคงเดินหน้าสืบสานจัดงานอีกครั้ง แต่ในปีนี้ได้ย้ายมาจัดที่ ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

และในครั้งนี้ศิลปินไทย “แอน มิตรชัย” ที่เป็นศิลปินไทยคนเดียวที่โลดแล่นทำชื่อเสียงอยู่ในวงการบอลลีวู๊ด ได้รับจดหมายเชิญเข้ารับรางวัลและทำการแสดงโชว์ World Film Festival (WFF) โดยแอนได้รับคัดเลือกด้วยเหตุผลที่ว่า แอนเป็นศิลปินไทยเพียงคนเดียวที่โลดแล่นอยู่ในวงการ บอลลีวู๊ด และบทเพลงของ “แอน” สะท้อนถึงศิลปวัฒนธรรมที่สร้างแรงบันดาลใจในการสานสัมพันธ์ทางวัฒนธรรมและสันติภาพ

โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้นที่ NOVA Cinema Dubai ในวันที่ 13-18 ธันวาคม 2020 และในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ จะเป็นพิธีมอบรางวัลสำคัญครั้งนี้ ซึ่งแขกร่วมงานเต็มไปด้วยเหล่าเซเลปซูเปอร์สตาร์จากทั่วโลก ทั้ง Hollywood, Bollywood, Tollywood, Asianwood, Arabwood, Nollywood, Europewood, kaliwood, Latinwood

งานนี้ สาวแอน มิตรชัย ออกอากาศปลื้มสุดๆ พร้อมเผยว่า “แอนรู้สึกดีใจและเป็นเกียติอย่างมาก รางวัลนี้ให้เกียรติแอน เท่ากับให้เกียรติคนไทย แอนภูมิใจจริงๆ ที่ต่างชาติเล็งเห็นคุณค่าในงานของแอน จริงๆ ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับรางวัลชีวิตที่มีเกียรติขนาดนี้

อย่างที่บอกว่ารางวัล Art World 4 Peace Awards คือการเคลื่อนไหว เพื่อสันติภาพระดับโลกครั้งประวัติศาสตร์ ซึ่งเป็นเวทีสำคัญเพื่อประกาศบุคคลผู้เป็นตำนาน ทั้งโลกของภาพยนตร์ ผู้มีทักษะต่างๆ และตำนานเหล่านั้นได้รับการยกย่องจากทั่วโลก แอนคิดว่าในฐานะของศิลปินคนหนึ่งถือว่าแอนได้รับเกียรติสูงสุดในชีวิตของการเป็นศิลปิน แอนขอมอบรางวัลนี้ให้กับทุกคนที่รักแอนเสมอมา...”

...นอกเหนือจากการเข้ารับรางวัล ยังมีการแสดงโชว์บนเวที WFF Oscar ของ “แอน มิตรชัย” ที่คนทั่วโลกจะต้องติดตาม..กับโชว์เพลง Chocolaty Saiyaan (ช็อคโกแลตตี้ ไซยาน) ตามให้กำลังใจ กับโชวสุดอลังการของคนไทยบนเวทีโลก...