Inside Dara
'วันเดอร์เฟรม' โชว์สปริตินักสู้! นั่งรถเข็นขึ้นแฟนมีตฯเพื่อนซี้

แม้ว่าคุณหมอจะสั่งให้รักษาตัวจากอุบัติเหตุลื่นล้มจนกระดูกข้อเท้าแตกขณะถ่ายเอ็มวีที่ประเทศจีน แต่นักร้องสาวมากความสามารถ อย่าง วันเดอร์เฟรม (wonderframe) ที่รับปากเพื่อนซี้ อย่าง ออสการ์ หวัง เพื่อร่วมเป็นแขกคนพิเศษขึ้นโชว์ในงานแฟนมีต Birthday Fan Meeting Ozcar Wang ไว้ก่อนหน้านี้ ก็ไม่ทำให้เพื่อนซี้และแฟนๆ ต้องผิดหวัง โชว์สปิริตลากรถเข็นขึ้นโชว์บนเวทีเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

โดยสาววันเดอร์เฟรม เปิดใจว่า “พอทราบข่าวว่า ออสการ์ หวัง ติดต่อมาให้เป็นหนึ่งใน Special Guest ของงานแฟนมีต เฟรมรู้สึกดีใจมากๆ จึงใจเต็มร้อยทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้น เป็นเดือนๆ แต่พอประสบอุบัติเหตุข้อเท้าแตกจนคุณหมอสั่งให้พักงานชั่วคราว ยอมรับเลยว่าตอนนั้นนอยด์มากๆ คิดว่าอาจจะต้องอดขึ้นโชว์ในครั้งนี้ แต่เฟรมก็คิดว่าน่าจะมีทางอื่นให้เราได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโชว์ในครั้งนี้ตามที่ออสการ์ตั้งใจ เลยมาปรึกษากับทางทีมงานว่า ถ้าเราเต้นไม่ได้แล้วแต่ขึ้นร้องเพลงพร้อมรถเข็นได้ไหม เพราะเราไม่อยากทำให้เค้าและแฟนๆ ต้องผิดหวังกับโชว์ครั้งนี้ ซึ่งทาง ออสการ์ หวัง ก็น่ารักมาก เค้าบอกว่ายินดีและพร้อมซัพพอร์ตดูแลเต็มที่ แถมวันงานยังเตรียมรถพยาบาลมาคอยดูแลทำเอาเฟรมประทับใจสุดๆ เลยค่ะ”

สำหรับงาน Birthday Fan Meeting Ozcar Wang ที่จัดขึ้น ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเมื่อถึงช่วงที่สาว วันเดอร์เฟรม ต้องปรากฎตัวโชว์บนเวที แร็ปเปอร์หนุ่มสุดฮอต ออสการ์ หวัง ทำหน้าที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเข็นรถเข็นสีชมพูที่สาววันเดอร์เฟรม ตั้งใจตกแต่งด้วยปีกขนนกในสไตล์ของยูนิคอร์สีสันสดใส ออกมาโชว์พลังเสียงสะกดคนดูในฮอลล์ ซึ่งงานนี้แม้ว่าสาว วันเดอร์เฟรม ที่ยังบาดเจ็บจากกระดูกข้อเท้าแตกจะไม่สามารถออกสเต็ปได้เต็มร้อย แต่ก็ขอลุกขึ้นเต้นเล็กน้อยโชว์สเต็ปเต้นขาเดียวชวนแฟนๆ แดนซ์ไปด้วยกัน ทำเอาทุกคนในฮอลล์ฟินกับงานแฟนมีตครั้งนี้แบบสุดๆ กันเลยทีเดียว