Inside Dara
งานเข้า! ‘มายด์ ลภัสลัน’ เจอดราม่าซาแซง หลังถูกขุดเล่าโมเมนต์ตามศิลปินไปรร.-ห้องน้ำ

งานเข้า! “มายด์ ลภัสลัน” เจอดราม่าซาแซง หลังชาวเน็ตขุดโมเมนต์ เล่าตามศิลปินที่ชอบไปโรงแรมที่พัก ดักรอหน้าห้องน้ำเพื่อขอลายเซ็น...

เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ขุดคลิปเก่าที่ผ่านมาแล้ว 1 ปี ซึ่งเป็นคลิปของ นักแสดงสาวสวย “มายด์ ลภัสลัล” จากรายการเสือคู่ EP.31 ซึ่งในคลิปเธอได้เล่าถึงการไปดูคอนเสิร์ต Coachella...

โดยเธอเล่าว่า “ชอบดูคอนเสิร์ตมาก ไปโคเชลลามาแล้ว 2 รอบ เราชอบหลายวง ชอบมาก Foo Fighters เราฟังเพลงเขาทุกวัน ตอนนั้นเขาทัวร์เอเชีย เรากะว่าจะเก็บให้ครบทุกประเทศที่เขาไปเลย มันมีปีที่เขาทัวร์เอเชีย เรากะว่าเราจะเก็บให้ครบทุกประเทศในเอเชีย เราไปรอที่สนามบินมาแล้วตอนที่เขามาประเทศไทย เราไม่เจอเขา เราก็เลยแบกกีตาร์ของเราไปรอที่โรงแรม สักพักมือกลองของเขาลงลิฟต์มา เรานั่งอยู่แล้วเราก็กรี๊ด เขาเดินมาและมากอดเรา ยังมีรูปในไอจีอยู่เลย...

ซึ่งภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ ถ้าเป็นชาวบ้านแบบชุ้น = ซาแซง, ซาแซงแบบสมบูรณ์แบบ ตามไปโรงแรม ตามไปหน้าห้องน้ำ น่ากลัวนะคนแบบนี้, น่ากลัวนะตั้งแต่โรงแรมละชอตตามถึงห้องน้ำคืออึ้ง, แล้วเล่าแบบภูมิใจด้วยนะ น่ากลัวอ่ะ, โหซาแซงมากกว่าไม่ใช่แฟนเกิร์ลหรอก สภาพ, ตามไป รร.ไม่พอ ตามถึงห้องน้ำ ช็อก แล้วเล่าแบบภูมิใจมาก, โห 55555 แฟนเกิร์ลเหรอ? ไม่ใช่ม้างงงงง, ตามไปหน้าห้องน้ำด้วยหรอลูกกก.....