Inside Dara
“บอย” ปลื้มปรากฏการณ์เมีย 2018 พีคขีดสุด ดัน “แท่ง-แหม่ม-สิเรียม” เชือดเฉือนต่อ

“บอย ถกลเกียรติ” ปลื้ม เมีย 2018 โกยเรตติ้งถล่มทลาย ให้ลุ้นตอนจบ “อรุณา” จะเลือกใคร เผยเสน่ห์ของเรื่องนี้คือการถ่ายไปออกอากาศไป ส่งละคร “แท่ง-แหม่ม คัทลียา-แอน สิเรียม” เชือดเฉือนกันต่อ

“บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ” ร่วมงานแถลงข่าว “ปรากฏการณ์ ONE สนั่นจอ” ณ ชั้น G โซนโรบินสัน ศูนย์การค้าสเปลล์ ห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เผยถึงงานละครของช่อง ONE ที่กำลังพีคสุดๆ เมีย 2018 ถือเป็นปรากฏการณ์วงการละครไทย ลุ้นตอนจบ “อรุณา” จะเลือกใคร ส่งละคร “วิมานจอเงิน” นำแสดงโดย “แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ , แหม่ม คัทลียา และ แอน สิเรียม เชือดเฉือนกัน หวังโกยเรตติ้งต่อ

“กระแสเมีย 2018 ก็ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ของวงการละคร เรารู้นะว่ามันจะดีจะสนุกแต่เราไม่คาดคิดเลยว่ามันจะได้รับฟีดแบคที่ถล่มทลายขนาดนี้ มันบอกอะไรเราหลายๆ อย่างเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นอีกสองตอนสุดท้ายแล้วสองตอนเท่านั้น จันทร์-อังคาร นี้ จะได้รู้แล้วว่าจุดจบจะเป็นยังไง บทสรุปจะเป็นยังไง อรุณาจะเลือกใคร ใครจะลงเอยยังไง ผมว่ามันเป็นปรากฏการณ์ที่น่าศึกษามากๆ แล้วก็เป็นข้อคิดในการทำละครต่อๆ ไป”

“ก็ดีใจครับ ผมว่ามันคือด้วยวงการละครของประเทศเรา ตอนนี้มันอยู่ที่เรื่อง อยู่ที่ตัวงานแล้ว มันก็มีการผลัดกันขึ้น ผลัดกันลง มันก็เป็นธรรมชาติ เราก็จะรู้ว่าโอเคตอนนี้ชีพจรของคนดูประมาณไหนยังไง ซึ่งมันเป็นบทเรียนของเราเยอะเหมือนกัน ต้องบอกว่าละครเรื่องนี้ เสน่ห์ของมันก็คือทำไปออกไป ตอนแรกก็เป็นจุดที่เรากังวลว่า จะถ่ายทำไม่ทัน แต่ว่ากลาเป็นเสน่ห์นะครับ เราก็เลยได้รู้ฟีดแบคของคนดูอะไรต่างๆ ก็รอดูครับ ผมว่ามันก็จะมีเซอร์ไพรส์อะไรบางอย่างด้วย”

ไม่คาดคิดว่าบท “บอสวศิน” ที่สวมบทโดย “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” จะโด่งดังขนาดนี้

“ไม่คาดคิดครับ ผมรู้ว่าบทนี้เป็นบทที่ดีสำหรับพระเอกหน้าใหม่ แล้วผมก็เคยทำงานกับฟิล์มมาเคยกำกับเขาเองด้วย แล้วก็เห็นเขาเล่นอีกเรื่องหนึ่งด้วย เราก็รู้ว่าฟิล์มเป็นคนที่ตั้งใจในเรื่องของการแสดงตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเอง แล้วเขาก็จริงจังกับอาชีพนี้จริงๆ เพราะฉะนั้นเขาจะแสวงหาสิ่งดีๆ แล้วก็เรียนรู้ต้องการที่จะพัฒนา ในเรื่องของความสามารถในการแสดงเขามีอยู่เต็ม แต่ก็นั่นแหละเราก็ไม่คาดคิดว่า โอ้โห...ฟีดแบคที่มันได้รับมาขนาดนี้มันก็ดีใจมากๆ ดีใจกับเขามากๆ ตอนนี้ก็มีละครเรื่องใหม่ให้เขาแล้ว อาทิตย์หน้าก็เปิดกล้องแล้ว”

ยังไม่คิดจะทำเป็นมิวสิคัล ส่วนภาค 2 เมีย 2018 ก็ยังไม่คิดทำ

“เดี๋ยวก่อนอาจจะลองคิดดูครับ ส่วนภาค 2 ก็ต้องดูว่ามันทำได้ไหม มีเรื่องมีราวให้ทำไหม ยังไม่ได้คิดครับ”

อีกเรื่องที่น่าจับตาคือ “วิมานจอเงิน” การปะทะกันของนักแสดงรุ่นใหม่ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ , แหม่ม คัทลียา และ แอน สิเรียม เชือดเฉือนกันอย่างเข้มข้น

“ก็เริ่มมาแล้ว 2 อาทิตย์ครับ 8 ตอนแล้ว ก็ได้ฟีดแบคดีมากๆ เลย ต้องบอกว่า การร่วมงานกันครั้งแรกของ แท่ง , แหม่ม , สิเรียม มันเป็นปรากฏการณ์มากนะ สำหรับคอละครที่ตามดูกันมาตั้งแต่ 10-20 ปีที่ผ่านมา 3 คนนี้ไม่เคยปรากฏในเรื่องเดียวกัน พอเอามาเจอกัน ในความเป็นนักแสดงเขาก็ไม่มีใครยอมใครก็สนุก แล้วพอมาเจอกับน้องๆ รุ่นใหม่มันก็เป็นอีกอรรถรสหนึ่ง เป็นละครที่มีความย้อนยุคไปถึงละครไทยในสมัยก่อน มันก็มีเสน่ห์ของมัน เรียกว่าเชือดเฉือนกันสนุกมาก เรตติ้งก็หวังว่ามันจะไปได้เรื่อยๆ นะครับเพราะว่าตอนนี้เป็นแค่จุดเริ่มต้น”

ดีใจได้ร่วมงานกับ “กบ สุวนันท์” ใน “บาปรัก” ชมกบเล่นเก่ง

“ก็ดีใจมากๆ ปลื้มใจมากๆ ขอบคุณมากๆ ที่ กบ สุวนันท์ มาเล่นละครกับเราเป็นเรื่องแรก เพราะว่าก็เฝ้ารอเวลานะ ว่าเมื่อไหร่จะได้ร่วมงานกับกบ มาถึงวันนี้ก็เป็นจริงแล้ว ดีใจมากๆ ที่กบรับเล่นเรื่องนี้ ให้เกียรติเรามากๆ แล้วก็บอกได้เลยว่า พอได้ดูตัวละครแล้วกบสุดยอดมากๆ สมกับการที่เรารอคอยเลยจริงๆ นั่งเฉยๆ ยังน่าดูเลย ด้วยความเก่ง ด้วยความเป็นนักแสดงของเขาที่ทุกวินาทีเขาเป็นตัวละครที่มันมีเดิมพัน มีความคิด จุดมุ่งหมายของตัวละครตลอดเวลา ซึ่งทำให้เขาน่าดู ละครก็น่าดู มันจะเป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่คุณดูแล้วคุณจะได้อะไร ไม่ว่าจะในเรื่องของครอบครัวของกฎหมาย แล้วพอมารวมกับนักแสดงคนอื่นๆ มันสุดยอดมากๆ”