Inside Dara
ไมค์ ภัทรเดช โพสต์ซึ้งให้กำลังใจ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ จะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ

เป็นอีกหนึ่งคนที่คอยอยู่เคียงข้าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ มาตลอด แม้สถานะจะเปลี่ยนไปแล้ว แต่ ไมค์ ภัทรเดช ก็ยังเป็นกำลังใจด้วยการโพสต์รูปคู่และเขียนแคปชั่นสุดซึ้งว่า

"ความจริงก็คือแม่ขึ้นสวรรค์ไปอยู่กับพระเจ้าแล้ว แต่เราที่ต้องอยู่ต่อสู้บนโลกใบนี้ แม่คงอยากให้ความคิดถึงนั้นเป็นรอยยิ้มเป็นกำลังใจมากกว่าน้ำตา เรารู้เธอทำได้ สู้ๆ นะ เป็นกำลังใจให้และไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง เราอยู่ข้างเธอเสมอนะ"

ด้าน ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับหนุ่มไมค์ว่า "ตั้งแต่วันแรกที่แม่ไม่สบาย เธอคือคนอยู่ข้างๆรับฟังเค้าทุกๆวัน เธอรับรู้ทุกๆความทุกข์ใจที่เค้ามี เค้าคงผ่านมาจนถึงวันนี้ได้ยากมากๆ ถ้าไม่มีเธออยู่ตรงนี้ ขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่างนะคะ อยู่ตรงนี้ไปนานๆ นะ"

หลังสูญเสีย “คุณแม่” ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ยังอยู่ในอาการเศร้าโศก ยากที่จะทำใจ หนุ่ม ไมค์-ภัทรเดช ให้กำลังใจไม่ห่าง ล่าสุดโพสต์ไอจีพร้อมเขียนข้อความซึ้งๆ “ความจริงก็คือแม่ขึ้นสวรรค์ไปอยู่กับพระเจ้าแล้ว แต่เราที่ต้องอยู่ต่อสู้บนโลกใบนี้ แม่คงอยากให้ความคิดถึงนั้นเป็นรอยยิ้มเป็นกำลังใจมากกว่าน้ำตา เรารู้เทอทำได้ สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้และไม่ว่าข้างหน้าจะเป็นยังไง เราอยู่ข้างเทอเสมอนะ”...โอ้ อบอุ่นละมุนแบบนี้ “คืนดี” กันเหอะ แฟนๆขอร้อง...งงงง.