Inside Dara
อะไรคือความไม่เหมาะ “เจ” ตอก “ปิ่น” กอดจูบลูกเพราะรัก ยันเป็นเรื่องน่ารัก ไลฟ์สไตล์ครอบครัว

“เจ เจตริน” ยอมรับงงกระแสดรามา “ปิ่น เก็จมณี” นุ่งบิกินีกอดหอมลูกชาย ทั้งที่มองว่าเป็นเรื่องน่ารักในครอบครัว เชื่อปิ่นจะทำแบบนี้กับลูกไปจนแก่ แอบบ่นเมียกอดแต่ลูกลืมกอดตน ชมหุ่นเซี้ยะมาก รับต้องสตรอง รู้จุดยืนของครอบครัว

เป็นครอบครัวดรามาจริงๆ ทำอะไรก็เกิดกระแสไปซะหมด ล่าสุดภาพ “ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน” นุ่งบิกินีอวดหุ่นเซี้ยะกอดหอม “เจ้าขุน” ลูกชายก็ถูกวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม งานนี้ “เจ เจตริน วรรธนะสิน” เลยออกโรงชี้แจง ยันมองว่าเป็นเรื่องน่ารักในครอบครัว

“ผมเพิ่งเห็นเมื่อเช้า มาถึงตรงนี้ก็ไม่ได้คิดอะไรนะ มันก็เป็นเรื่องปกตินะ ผมมองในมุมนี้ว่าแต่ละครอบครัวเขาก็ให้การอบรมหรือการเลี้ยงดูลูกแตกต่างกันไป ทุกคนก็จะดูแลแบบโน้น ดูแลแบบนี้ ที่สำคัญพื้นฐานของการดูแลลูกก็คือความรัก เป็นครอบครัว พ่อ แม่ ลูก”

“คราวนี้ความรักทุกคนมันก็มีหลายแบบ แต่บ้านเรานอกจากการเลี้ยงดูเอาใจใส่ ความรักที่มีให้กับลูก ก็มีเรื่องของความสนิทสนม บ้านเราจะเป็นบ้านที่ผม ปิ่น เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร จะกอดกัน หอมกัน จะเป็นแบบนี้ เราก็คุยกับปิ่นและลูก ว่าพวกฉัน พ่อแม่ จะกอดพวกเธอไปจนเธอแก่เอาแบบนี้ดีกว่า ไม่ว่าจะโตแค่ไหน จะเป็นหนุ่มหรืออย่างไร ปกติแล้วจะมีช่วงวัยที่เด็กหนุ่มโตแล้วเริ่มจะห่าง แต่นี่ไม่ได้ ปิ่นเขารักลูก เขาก็จะเป็นแบบนี้ เขาก็กอดก็หอมปกติ”

บอกปิ่นไม่ว่าอะไรกับกระแสดรามา ไม่ได้ชาชิน แต่ยอมรับว่ามีทั้งคนชอบและไม่ชอบ

“ไม่เลย ผมว่ามาถึงนี่ไม่ได้เรียกว่าชาชินนะ เป็นเรื่องอะไรที่ต้องยอมรับในกระแสโซเชียลก็จะมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ก็ว่ากันไป แต่ในมุมของเรา เราไม่ได้คิดอะไร เราก็ใช้ชีวิตของเราปกติ เพราะนั่นคือชีวิตของเราปกติ อย่างวันนั้นในรูปปิ่นเขารวมกับบรรดาเพื่อนสนิท บรรดาแม่ๆ เขาออกไปเที่ยวเกาะกัน นั่งเรือยอชต์ไป มีตัวเขา มีลูกแต่ละบ้านไป อันนี้ก็เป็นเพื่อนเขาถ่าย ก็ธรรมดา ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรที่เราต้องอึดอัดอะไร”

งงใจดรามาอะไรกัน ยันแม่ลูกกอดกันน่ารัก อีกทั้งยังปลื้มหุ่นเมียเซี้ยะมาก

“(หัวเราะ) ก็นิดหน่อยนะ ก็รู้สึกว่าแม่ลูกกอดกัน มันเป็นสิ่งที่น่ารัก แล้วการไปเที่ยวทะเลมันก็ต้องใส่ชุดกางเกงว่ายน้ำ ผมออกจะปลื้มว่าปิ่นถ่ายรูปมาสวยมาก เพระเขาออกกำลังกายเยอะ หุ่นเขายังเซี้ยะอยู่ ผมก็รู้สึกว่าแม่ลูกเขากอดกัน หอมกัน ผมก็โอเค ไม่ได้รู้สึกอะไร”

“ถามว่าเขาโฟกัสผิดจุดมั้ย ผมเคารพความคิดของแต่ละคน อยู่ที่เจตนาดีกว่า ดูเจตนาว่าใครจะดรามาไม่ดรามาในไอจีผมก็ไม่ได้มีใครว่าอะไรหรือดรามา มาสนุกสนานชื่นชมกันเพราะเขาก็รู้ไลฟ์สไตล์ของเรา ส่วนตรงไหนที่จะดรามาผมก็ไปห้ามเขาไม่ได้ อันนั้นก็แล้วแต่ทัศนคติและมุมมองของแต่ละคน เราก็ไปว่าเขาไม่ได้ แต่ทางบ้านผมก็ยืนหยัด ยังมีความรู้สึกรักกัน มันเป็นการแสดงออกความรักของเรา มันเป็นเรื่องของการโพสต์ไอจี อยู่ตรงไหนอยู่ตรงนั้น”,/

รับลงแคปชั่นหวานเมีย บ่นอิจฉาลูก เมียลืมกอดเราแล้ว

“ใช่ ก็คือไอจีของผมเป็นไอจีที่ค่อนข้างเอนเตอร์เทนอยู่แล้ว คือสร้างความสนุกสนาน มีขำ ให้คนได้ผ่อนคลายกันไป ผมลงผมก็มั่นใจว่าแฟนๆ น้องเจ้าขุน หรือบรรดาแฟนลูกๆ เขาจะอิจฉาแม่ปิ่น แต่มุมเรา เราอิจฉาเจ้าขุน ช่วงหลังแม่ปิ่น เวลาลูกนานๆ ปิดเทอมมาที ก็ไปดูแลลูก กอดลูก ก็ลืมกอดเราไปแล้ว”

“ถามว่าน้อยใจมั้ย ก็ไม่หรอก ก็เบาๆ ก็เข้าใจเขา เพราะลูกเราไปเรียนเมืองนอกกันหมดนะ นานๆ กลับมาที ช่วงนี้เขามาเดือนเดียว ก็ต้องกอดต้องหอมให้เต็มที่ อย่างเจ้านาย เวลานั่งทานข้าว ผมเสร็จกลับมาจากคอนเสิร์ตตอนดึกๆ เหลือสองคน บางทีเจ้านายจะไปนอน ผมยังบอกให้มากอดทีดิ อะไรแบบนี้ กอดที หอมมัน มันก็จะแบบนิดหนึ่ง แต่กับแม่ลูกผมว่าเต็มที่เถอะ นี่โชคดีว่าลูกเขาโตแล้วเขายังให้เราทำได้ ช่วงวัยนี้กอดเขาได้ก็กอดเถอะครับ ฝากถึงพ่อแม่หลายๆ คน กอดได้กอด หอมได้หอม อย่าไปทิ้งช่วงห่างเลย มีความสุข กอดได้ยันเขาเป็นหนุ่ม จนเขาแต่งงาน จนเขามีลูกก็กอดเขาไปแบบนี้”

บอกสตรองพอ ต้องยอมรับกระแสดรามาและอยู่กับมันให้ได้

“ผมว่าเราต้องยอมรับ และอยู่กับมันให้ได้ ไม่ใช่ไปหนีมัน เพระยังไงก็ต้องอยู่ร่วมกัน น้องๆ สื่อมวลชน เราก็ต้องอยู่ร่วมกัน บางทีเราใช้โซเชียลในการพีอาร์ข่าวเรา เราก็ต้องอยู่ร่วมกัน ก็ต้องมีสิ่งดีไม่ดี แต่สิ่งหนึ่งที่เรามั่นใจและจุดยืนของเรา คือเราก็เป็นคนดีของเรา เราต้องทำจุดยืนของเราให้ดี ครอบครัวของเรา เราไม่ได้จะดรามาอะไรตลอดจนเราต้องรู้สึกท้อแท้ เกิดขึ้นทุกวัน หรือต้องเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เราก็ต้องอยู่กับมัน ที่สำคัญคอยซัปพอร์ตซึ่งกันและกัน อย่างดาราคนอื่นโดนดรามาเราก็คอยช่วยซัปพอร์ต เราก็ต้องสตรอง”