Inside Dara
“น้ำเพชร” ซ้อมเต้นสุดเอ็กซ์ เตรียมไปประกวด Miss Global

จัดว่าเด็ด “น้ำเพชร” หอบหน้าใหม่ ไปประกวด Miss Global Charlity Queen ประเทศไต้หวัน ซ้อมเต้นแหกไปถึงไส้ มั่นใจหน้าใหม่พาชิงมง

ลงทุนไปให้โรงพยาบาลนานะประเทศเกาหลีเฉาะหน้าไปเป็นล้านเพื่อเตรียมเอาหน้าใหม่สวยๆ ไปประกวด Miss Global Charlity Queen ที่ประเทศไต้หวัน การประกวดระดับอินเตอร์ที่มีสาวงามจากทั่วโลกกว่า 50 ประเทศเข้าร่วมชิงมงกุฎ งานนี้น้ำเพชรก็เลยจัดหนัก หน้าสวยแล้วหุ่นก็ต้องปั๊ว ทั้งฟิตร่างกายทั้งซ้อมเต้นเพื่อนำไปแสดงโชว์ เห็นท่าแหกขาแล้วแซ่บมากฟาดคู่แข่งตายหมดแน่ ซึ่ง "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" ก็ได้เปิดเผยถึงการไปประกวดครั้งนี้ว่า

“เพชรกำลังเดินทางไปประกวด Miss Global Charlity Queen ที่ประเทศไต้หวันค่ะเวที เก็บตัวตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน จนถึงวันที่ 3 ตุลาคมรอบตัดสินวันที่ 1 ตุลาคมที่ประเทศไต้หวันมีผู้เข้าประกวดทั้งหมด 50 ประเทศทั่วโลกค่ะ เตรียมตัวหนักมากค่ะ ถึงกับไปทุบหน้าใหม่ที่เกาหลีเพื่อจะไปประกวดเวทีนี้เลยนะคะ(หัวเราะ) เพราะว่าคิดว่าน่าจะเป็นเวทีสุดท้ายที่จะเป็นผู้เข้าประกวดแล้ว ทั้งออกกำลังกายฝึกเดินฝึกภาษาจีนรวมถึงซ้อมเต็มด้วยค่ะ เพราะว่าต้องโชว์รอบความสามารถพิเศษรอบความสามารถพิเศษก็อยากเต้นค่ะ เพชรเลือกเพลง Hush Hush ของ the pussy cat dolls เพลงนี้แฟนนางงามชอบค่ะโชว์นี้เอาใจแฟนนางงามแล้วก็เป็นเพลงที่โชว์ความเซ็กซี่ด้วยรับรองว่าแซ่บแน่นอนค่ะ”

“ส่วนชุดที่จะใส่เข้าประกวดก็มีพี่ๆ ให้การสนับสนุนอย่าง พี่ป๋อง Zebeth ก็จะเป็นชุดราตรีรอบตัดสิน ส่วนชุดราตรีพรีริม เป็นของห้องเสื้อ Olivia Dress Studio ชุดประจำชาติสวยมากค่ะเป็นคอนเซ็ปต์นางเมลขลาของพี่แชมเปญ Misss International Queen สำหรับความคาดหวังกับเวทีนี้เพชรไปแบบไม่คาดหวังอะไรเลยค่ะ เหมือนไปทำในสิ่งที่ตัวเองรักเพราะเพชรประกวดนางงามมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ ยังไงเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”