Inside Dara
แก่กว่าแล้วไง?? 'นางเอก' ตัวแม่ 35+ เริ่ดไม่แคร์แรงโน้มถ่วงโลก

ผู้หญิงยุคใหม่ในสมัยนี้ อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น ผู้หญิงต่างลุกขึ้นมาดูแลตัวเองมากขึ้น และยิ่งดาราคนดังในบ้านเราทุกวันนี้ด้วยแล้ว ต่างก็หันมาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง เพื่อให้เหมาะกับบทบาททางการแสดงที่ได้รับอีกด้วย

นางเอกคนดัง ที่แม้ตอนนี้อายุจะขึ้นเลข 3 เลข 4 แล้ว แต่ก็ยังสวย แซ่บเหมือนตอนเข้าวงการใหม่ๆ อีกทั้งยังรับบทนางเอกอีกด้วย แม้จะมีเด็กรุ่นใหม่เข้ามามากมาย แต่พวกเธอก็ยังสามารถครองบัลลังก์นางเอกได้สบายๆ เลยทีเดียว จะมีใครบ้าง เราตามไปดูกัน

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

ซุป'ตาร์ตลอดกาลคนนี้ ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะ อั้ม ยังคงเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งในใจใครหลายๆ คน แม้จะรับละครปีละเรื่อง แต่ความปังในบทนางเอกของ อั้ม ก็ยังเหมือนเดิม เรตติ้งพุ่งกระฉูด และถูกเป็นที่พูดถึงอยู่ตลอด กับละครเรื่องล่าสุด "เพลิงพระนาง" กับบทของ "เจ้านางอนัญทิพย์" ที่แฟนๆ ต่างปรบมือเกรียวกับฝีมือการแสดงที่เจ้าตัวถ่ายทอดออกมาได้แบบเข้าถึงอารมณ์สุดๆ

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

คุณแม่ซุป'ตาร์ ชมพู่ อารยา ที่ตอนนี้ห่างหายงานละครไปบ้าง แต่งานอีเวนต์ งานพิธีกร หรืองานโฆษณา เจ้าตัวก็มีให้ติดตามเหมือนเดิม ซึ่งสาเหตุที่ ชมพู่ ยังไม่รับงานละครนั้นก็เพราะว่า เธอกำลังอยู่ในช่วงเลี้ยงลูกแฝดวัยน่ารัก 2 คน ส่วนงานละครนั้น แฟนๆ ก็ต้องอดใจรอนิดนึง หากมีบทบาทที่เหมาะสม เชื่อว่าสาว ชมพู่ จะกลับมารับเล่นดังเดิมแน่นอน

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ตอนนี้กำลังอินเลิฟหนักมาก เพราะอีกไม่กี่เดือนก็จะถึงงานวิวาห์แล้ว ซึ่งเจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงเตรียมงานแต่งอยู่ ส่วนงานละครของ เจนี่ นั้น เพิ่งจบไปกับเรื่อง "เพลิงบุญ" ซึ่งฝีมือการแสดงของเธอนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ ทำเอาคนอินกันกับบทนี้ทั่วบ้านเมือง ส่วนอีกเรื่องที่รอออนแอร์ก็คือ "แรงเงา 2" ที่หลายคนกำลังรอชมว่า จะเป๊ะปังเหมือนภาคแรกหรือไม่ ก็ต้องรอติดตาม แต่บอกเลยว่า ฝีมือนางเอกคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

บี น้ำทิพย์

เป็นเจ้าแม่การแสดงไปแล้ว สำหรับสาว บี น้ำทิพย์ กับบทบาทเมียหลวงจากละครเรื่องล่าสุด "เมีย 2018" ที่ทำเอาบรรดาเมียๆ ทั้งหลายอินกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนยกให้ บี เป็นเจ้าแม่เมียหลวงไปแล้ว นี่ก็แสดงให้เห็นว่า ฝีมือในวงการบันเทิงของ บี ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ทั้งงานเดินแบบ งานโฆษณา หรืองานละคร เธอก็สามารถทำได้ดีมาก แบบนี้จะไม่ให้แฟนๆ รักได้อย่างไรกัน

ป๊อก ปิยะธิดา

พูดถึงชื่อ ป๊อก ปิยะธิดา รับรองว่า เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพจริงๆ เพราะฝีมือทางการแสดงของ ป๊อก นั้น ทำคนดูอินสุดๆ ไม่ว่าจะรับบทไหน ทางนางเอก นางร้าย หรือบทคนป่วยทางจิต ป๊อกก็ทำได้ดีทีเดียว จนดารารุ่นน้องต้องหลีกทางให้เธอ ล่าสุดกับละครเรื่อง "ไร้เสน่หา" กับบท นงราม ผู้หญิงที่มีอาการป่วยทางจิตนิดๆ ไร้คนรัก ป๊อกก็สามารถเข้าถึงบทบาท จนคนดูเริ่มคิดว่า เธอป่วยตามตัวละครไปแล้ว

แอน ทองประสม

ถ้าพูดถึง แอน ทองประสม บอกได้เลยว่าชื่อนี้มีแต่คุณภาพแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการแสดง หรือฝีมือผู้จัดละคร แม้ว่า แอน จะห่างหายจากงานละครไปนานมาก เพราะได้ผันตัวไปเป็นผู้จัดละครแล้ว แต่แฟนๆ ก็ยังคิดถึงผลงานของเธอ อยากเห็นเธอกลับมาเล่นละครหน้าจออีกครั้ง ก็ต้องรอลุ้นกันแล้วว่า แอน ทองประสม จะกลับมาเมื่อไหร่ ซึ่ง แอน เคยให้สัมภาษณ์ว่า หากมีบทบาทที่เหมาะกับตัวเธอติดต่อมา ก็จะรับเล่นแน่นอนจ้า

แม้อายุจะเยอะ แต่ฝีมือคุณภาพคับจอขนาดนี้ เชื่อว่า แฟนๆ ต่างก็คิดถึง และเรียกร้องให้มีผลงานออกมาให้ติดตามบ่อยๆ ไม่แพ้นางเอกรุ่นน้องเลยจ้า...