Inside Dara
ดิว-อริสรา ปล่อยของ โพสต์ชุดว่ายน้ำสุดเผ็ช ทำทะเลร้อนฉ่า ไอจีแทบระเบิด

“หมวยแซบ” รายงานข่าวซ่าส์ ณ บัดนี้

เป็น “นางร้ายเจ้าเสน่ห์” ซะเหลือเกิ้น ร่วมทริปกับก๊วนเพื่อนสนิทบินพักผ่อนทะเลใต้ ดิว-อริสรา ปล่อยของ ขนชุดว่ายน้ำสุดเผ็ช แต่ละชุดเมื่ออยู่บนเรือนร่างขาวโพลน คือดีต่อใจจริงๆ ทะเลร้อนฉ่า ไอจีแทบระเบิด เซ็กซี่เรียกไลค์ไปหลายแสน.

คนสวยไม่ต้องทนกับปัญหา “นอกใจ” อีกต่อไป รายล่าสุด อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ โชว์ใบหย่า ปิดทางรัก 26 ปีกับ อดีตสามี สมัยนี้ “ความสุข” สำคัญต่อใจตัวเอง ไม่ใช่ก็ไม่ต้องทน แอฟ-ทักษอร ยังคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า“รักและเป็นกำลังใจให้พี่อรเสมอค่ะ”.

ประสบความสำเร็จไปแล้วกับซีรีส์ “I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ ซีซัน 1” กระแสตอบรับล้นหลามทั้งในและต่างประเทศ ยอดคนดูกว่า 16 ล้านวิว มาปีนี้ผู้จัดและผู้กำกับซีรีส์อย่าง “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” เตรียมปลุกกระแสซีรีส์วายอีกครั้ง ซึ่งจะออนแอร์ใน LINE TV คว้าตัว จี–ณัฏฐ์พิชา The Face Thailand ซีซัน 2 เป็น “นางเอก” ครั้งแรก!พร้อม ฟาร์ม-ปณิธาน The Voice Season 3 และ วงสมอารมณ์ มาร่วมทำเพลงประกอบซีรีส์ในครั้งนี้ในเวอร์ชัน “ไทย-จีน”.

ส่งซิงเกิล “I Don’t Care” ที่ร่วมงานกับจัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ออกมาให้ฟังกันพักใหญ่ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น ขึ้นอันดับ 1 ในหลายๆประเทศ รวมถึงคลื่นวิทยุในไทย จนแฟนๆตั้งตารอว่า จะมีอัลบั้มใหม่ตามมาหรือเปล่าและในที่สุด “เอ็ด ชีแรน” Ed Sheeran ก็ส่งอัลบั้มเต็มๆ ชุดใหม่ No.6-Collaborations Project ออกมาให้ฟังกัน.

ละครเวทีเรื่องแรกของลูกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธา-อภินันท์ ทุ่มเต็มที่ โดดมาเล่นละครเพลง เรื่อง “สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล” กับบทบาท คุณอลิน นางเอกสุดเยอะ แม้ว่าช่วงนี้เจ้าตัวจะโดนกระแสดราม่าเบาๆ แต่ก็ยังมีกำลังใจดีจาก คุณพ่อ ที่มาให้กำลังใจลูกสาวติดขอบเวที.

ถูกใจแฟนคลับซะเหลือเกิน หอบเก้าอี้มาจับจองรอต้อนรับ หนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ ที่กำลังดังสุดๆจาก บท “อ้ายหมอทรัพย์” มาเปิดตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ GUYY (กาย) ที่ Big Area SQ1 @ EVEANDBOY Underground สยามสแควร์วัน เจมส์ ทำห้างแทบแตก ร้องเพลง “สัญญากาสะลอง” อ้อนแฟนๆ ฟินกันเป็นแถว.

ผ่าง...ผ่าง...ง...ง ช่วงนี้คือ “ฤดูรัก” ขอแต่งงานกันคู่ต่อคู่ หลังดูใจกันมา 9 ปี เก๋-ชลดา เมฆราตรี ถูกแฟนไฮโซ พร้อม สิริสันต์ คุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศอิตาลี เตรียมวางแผน หาตากล้อง เช่าสถานที่ เลือกบรรยากาศสุดโรแมนติกไว้ ถ้าไม่พร้อม คงไม่พร้อมขนาดนี้เนอะ ยินดีด้วยจ้า!