Inside Dara
ร้อนแรง!! นุ๊ก สุทธิดา อวดไอเท็มเด็ดพร้อมคู่มือ!! ระเบิดไขมัน ฟิต 9 จุด ที่สาวๆ ควรมี..

ความแรง ฮอตขนาดนี้ฉุดไม่อยู่แล้ว กับ Exercise Gadget ที่เหล่าคนดังหลายวงการมีติดตัว จนลามมาถึงบิวตี้บล็อคเกอร์และสาวออฟฟิศ หลายคนคงรู้จักแล้วสนุกกับการลดสัดส่วนที่มีปัญหาของตัวเองด้วยเจ้า Gadget ตัวนี้แล้ว แต่อยากเล่าอีกนิด คือ..มันดี ดี๊ดี จริง ๆ เท่าที่เราทราบ Gadget ชื่อว่า Fitnow และตัวนี้ผลิตด้วยเทคโนโลยีพิเศษสามารถปรับยืดแรงหน่วงตามความสูงของผู้ที่ต้องการลดสัดส่วนได้ ตามความสูงตั้งแต่ 140-180 ซม. วันนี้เราขอแอบไปถามดาราดัง และเป็นคุณแม่แล้วด้วย อยากรู้เหมือนกันว่า ดาราระดับนี้ จะบอกว่ายังไง ตามมาด้วยกันเลย

นุ๊ก สุทธิดาเล่าว่า "ตอบโจทย์มาก เชื่อว่าแทบจะทุกคนมีปัญหาแบบนุ๊ก ของนุ๊ก มีปัญหาสะโพกใหญ่ ต้นแขน ต้นขาใหญ่ มีหน้าท้องเล็ก ๆ ในคู่มือ มีเคล็ดลับท่าเด็ด ที่เจ๋งมาก สำหรับนุ๊กชอบลดด้วยท่า เอ็วเล็กเพื่อนทัก, ระเบิดไขมันต้นแขนอวบ และกระชับต้นขา หมดปัญหาขาเบียด ที่เขามีโปรโมชั่นแถมคู่มือมาให้ แป๊บเดียว เพรียวค่ะบอกเลย เออใช่ อยากจะเล่าให้ฟังมาก เชื่อไหมว่าเพื่อนนุ๊กตัวใหญ่มาก ไม่กล้าบอกว่าเขาอ้วนมาก สุขภาพไม่ดีเท่าไรด้วย นุ๊กซื้อ Fitnow ให้ไปใช้ เขาชอบมาก แป๊บเดียวได้เหงื่อ แต่เขาจะชอบเปิดคลาสคาดิโอ ที่อยู่ในกล่อง เต้นสนุกมาก ตอนนี้ผ่านไปไม่ถึงเดือน มาบอกว่าลดไปแล้ว เกือบ 10 โล เขาแฮปปี้ดี๊ด๊ามาก มาเจอเมื่อสัปดาห์ก่อน สวยขึ้นเยอะเลยจริง ๆ ของแบบนี้ใครไม่ลองไม่รู้"

ลูกษอน ธนาภรณ์ "Fitnow หรอคะ สำหรับษอน ชอบแบบรักเลยค่ะ ส่วนตัวใช้แทนเครื่องฟิตเนสได้เกือบทุกชนิด และเอาจริงๆ แล้ว ปลอดภัย เพราะไม่ต้องเสี่ยงกับแรงกระแทก ตัวนี้แรงกระแทกเป็นศูนย์ ไม่รู้สึกเจ็บเวลาออกกำลังกายเลยคะ Fitnow ช่วยทั้งให้เราออกกำลังกาย เพื่อกระชับสัดส่วนได้ดีมาก ๆ ษอนชอบทำตามคู่มือ ชอบทำ ท่าเอ็วเล็กเพื่อนทัก , 4 ท่าบอกลาพุง , ก้นเด้งง่ายๆ ที่บ้าน , น่องเล็กเพรียว เรียวได้รูป ท่าเหล่านี้อยู่ในคู่มือของ Fitnow หมดเลย ตอนนี้ใช้กันทั้งบ้าน โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็ก ใช้ทุกวัน ได้ษอนกล้าการันตีบอกได้เลยว่า ทั้งความสนุก สุขภาพดี ที่สำคัญ รูปร่างเป๊ะเลยคะ ในกล่องให้คู่มือ และคลาสคาดิโอมาด้วย ราคาก็ถูกมาก ไม่ต้องไปซื้อเครื่องฟิตเนสมาหลายหมื่น หาที่เก็บก็ยาก ตอนนี้ใช้แค่ Fitnow เก็บใส่ตู้เสื้อผ้า พกไปไหนก็ได้สบายค่ะ ษอนไม่อยากพูดเยอะเดี๋ยวเขาหาว่ามาขายของ ลองไปหาซื้อลองใช้ดูกันนะคะ"

หลังจากที่ไปถามดาราดังทั้ง 2 ท่าน ทำให้หมดข้อสงสัยไปได้เลย เพราะปกติทั้ง 2 ท่านนี้ในวงการรู้กันดีว่า เป็นคนตรงมาก ถ้าพูดมาขนาดนี้แล้ว ต้องลองแล้วจริง ๆ และเราทราบมาว่าตอนนี้แบรนด์ Fitnow จัดโปรโมชั่น จากราคาหน้าเว็บราคา 2,990 บาท ซึ่งก็ถูกมากแล้ว ถ้าเทียบกับเครื่องฟิตเนสหลายหมื่น แต่ข่าวดีมาก โปรโมชั่นตอนนี้ แบรนด์มีลิงค์โปรโมชั่นพิเศษอยู่ตอนนี้เท่านั้น ลดเหลือ 1,990 บาท ตอนนี้แบรนด์เปิดลิงค์พิเศษให้ลงทะเบียนที่ www.fitnowthailand.com/salesuper ที่จะได้สิทธิ์พิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 (ทำให้ราคาเฉลี่ยแค่กล่องละ 995 บาทเอง หารกับเพื่อนแบ่งกันสวยถือว่าคุ้ม) ไม่พอแบรนด์เขายังแถม DVD คลาสคาดิโอ้ 2 แผ่น และแถมหนังสือ คู่มือ เคล็ดลับระเบิดไขมัน ฟิต 9 จุด อีก 2 เล่ม แต่ต้องคลิกลงทะเบียนลิงค์ที่แจ้งไปด้านบนนี้เท่านั้น กดลิงค์ผิดชีวิตเปลี่ยนไม่ได้ส่วนลดและแถมมากขนาดนี้ เตือนแล้วนะ ลุย!!