Inside Dara
'อั้ม พัชราภา' เปิดตัวหนุ่มกุมใจคนใหม่ ทำซุปตาร์ถึงกับลั่นวาจา เขาหล่อมาก

เฉลยตัวพระเอกหนุ่มผู้กุมหัวใจ 'อั้ม พัชราภา' อีกคน งานดีระดับเทพเซียนผู้ไร้เทียมทาน ทำตัวแม่เพ้อ เขาหล่อมาก

เปิดตัวแล้ว สำหรับอีกหนึ่งในหนุ่มผู้กุมใจของสาวซุปตาร์เมืองไทย 'อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ' หลังตัวแม่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เจอชายในฝันที่ทำให้ประทับใจจนต้องเพ้อ ถึงขั้นลงจากกำแพงเมืองจีนไม่ได้ เพราะกำลังอินเลิฟหนุ่มเชื้อสายจีนสุดหล่อระดับเทพเซียน จนเจ้าตัวเอ่ยปากบอกยอมรับว่า "เขาหล่อมาก นอนก็เพ้อ ตื่นมาก็เพ้อ"

โดยก่อนหน้านี้ อั้ม พัชราภา เผยกับสื่อถึงความคลั่งรักว่า "กับการดูซีรีส์จีน ดูจนปวดหลัง อั้มชอบมาก ตอนนี้อั้มลงจากกำแพงเมืองจีนไม่ได้เลย (ยิ้ม) เขาหล่อมาก ชอบหลายคนเลยค่ะ อั้มชอบดูแนวกำลังภายในเทพเซียน อั้มชอบ รู้สึกว่ามันไม่เครียดดีค่ะ ไม่ชอบดูหนังรัก ไม่ชอบคาดหวังว่าทำไมชีวิตเราไม่เหมือนเขา ไม่ชอบดูหนังดรามาเพราะทำไมต้องดูเศร้าๆ ด้วย ดูแบบปล่อยพลัง จริงๆ เข้าวงการซีรีส์จีนมานานแล้วค่ะ แต่ว่าด้วยความที่ทำงานมันก็เลยไม่ได้มีเวลาดูต่อเนื่อง ตอนนี้ว่างแล้วก็ดูต่อเนื่องกันไปค่ะ"

"ไม่ได้อยากเล่นละครกำลังภายใน อั้มแค่ขอชื่นชมค่ะ ก็ 60 ตอน ตอนหลังๆ ก็เหลือ 30-40 ตอนแล้วค่ะไม่มากแล้ว อั้มก็จะแนะนำเพื่อนแต่คนอื่นเราก็ไม่รู้รสนิยมว่าจะเหมือนกันไหม โทรบอกเพื่อนสนิทว่า คนนี้หล่อมาก นอนก็เพ้อ ตื่นก็เพ้อ ทำอะไรก็เพ้อ ตอนนี้ประทับใจผู้ชายเชื้อสายจีน ตอนนี้ยังจีนอยู่ค่ะ แล้วลงไม่ได้เลย"

ล่าสุดสาวอั้ม พัชราภา เฉลยหนุ่มในฝันอีกคนแล้วแบบชัดๆ ผ่านอินสตราแกรมสตอรี่ขณะที่ซุปตาร์สาวกำลังดูซีรีส์จีน โดยหนุ่มสวมชุดจีนโบราณในภาพคือ พระเอกสุดหล่ออย่าง 'ดีแลน หวัง (Dylan Wang)' หรือ 'หวังเฮ่อตี้ (Wang He Di)' นักแสดง นักร้อง และนายแบบชาวจีน วัย 25 ปี พร้อมทั้งเขียนเเคปชั่นว่า "พระเอกหล่อมาก"

บอกเลยว่า วงการนี้เข้าแล้วออกยากอย่างที่ อั้ม พัชราภา บอกจริงๆ สำหรับวงการคนติดซีรีส์แนวเทพเซียน ยิ่งเจอพระเอกหล่อระดับเทพ อย่างหนุ่ม ดีแลน หวัง แล้ว สาวกซีรีย์จีนยิ่งไปไหนไม่รอด

โดยพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ดีแลน หวัง (Dylan Wang) หรือ หวังเฮ่อตี้ (Wang He Di) มีชื่อเสียงจากการแสดงนำครั้งแรกในละครเรื่อง "Meteor Garden (รักใสใสหัวใจ 4 ดวง)" ด้วยบท "เต้าหมิงซื่อ" พระเอกหล่อรวยเย็นชา ขี้แกล้ง ในปี 2561 และด้วยความสามารถการแสดงที่ล้นเหลือ อีกทั้งหน้าตาหล่อเหล่าเหมือนเทพสร้าง ที่มาพร้อมกับส่วนสูงสง่าถึง 185 เซนติเมตร ทำให้ขึ้นแท่นพระเอกสุดฮอตในดวงใจใครหลายๆ คน และมีผลงานโด่งดังเป็นที่รู้จักเรื่อยมา

อีกทั้งยังมีผลงานการแสดงซีรีส์แนวย้อนยุคที่ถูกพูดถึงอย่างมาก อย่างเช่น "สยบฟ้าพิชิตปฐพี ภาค 2 (Ever Night S2)" กับบท "หนิงเชวี่ย" พระเอกผู้ไร้เทียมทาน และ "รักนิรันดร์ ราชันมังกร (Miss The Dragon 2021)" รับบทบาทท่านจ้าวมังกรสุดหล่อเกินต้าน "อวี้ฉือหลงเหยียน" และ ซีรีส์แนวแฟนตาซีย้อนยุคเรื่อง "Love Between Fairy and Devil ของรักของข้า" รับบทเป็น "ตงฟาง ชิงชาง" จอมมารผู้ไร้หัวใจที่ทำหลายคนละลายเพราะความหล่อ รวมถึงแม่อั้ม ที่หนีไปไหนไม่พ้น ต้องไปกดบัตรต่อคิวคลั่งรักหนุ่มคนนี้อีกคน