Inside Dara
“กิ่ง อารยา เจอหนุ่มทักไอจี ชวนกินข้าว พร้อมบอกใบ้ถ้าพูดชื่อไปทุกคนรู้จักแน่นอน ว้าย...ใครคะเนี่ย เอียงคอสงสัย”

เรียกว่าลัคกี้อินเกมสุด ๆ ไปเลย สำหรับ กิ่ง อารยา ที่ตอนนี้มีละครให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันถึง 2 เรื่อง งานนี้บอกเลยว่าสาวกิ่งส้มหล่นใส่จัง ๆ เพราะอยู่ ๆ ละครเรื่อง บุหงาสาหรี ทางช่อง one31 ก็มีการเปลี่ยนตัวนักแสดงกะทันหัน ทำให้เจ้าตัวได้ไปเล่นเรื่องนี้ อีกทั้งสาวกิ่งยังบอกว่า มีผู้ชายมีอิทธิพลทักมาชวนกินข้าว ถ้าพูดชื่อออกไปทุกคนรู้จักแน่นอน

ตอนนี้ถ่ายละครช่อง วัน เรื่อง บุหงาส่าหรี คาแรคเตอร์เรื่องนี้เป็นคนที่อยู่กับนางเอก ถามว่ายากไหม จริง ๆ มันก็ไม่ยาก มันอาจจะคล้าย ๆ เดิม บทพีเรียดไม่ได้มีอะไรให้เล่นเยอะ ภาพฟิตติ้งเรื่องนี้ตอนแรกเหมือนไม่มีเรา? ใช่ ตอนแรกไม่ใช่หนู เป็นอีกคนหนึ่ง แต่โดนเรียกมาด่วนเลยว่าต้องเป็นหนู เราพอรู้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น? จริง ๆ ไม่ทราบว่าทำไมเป็นหนู การเปลี่ยนตัวน่าจะเป็นการไม่พร้อมในการทำงานมากกว่า เรากลัวคนมองว่าเราไปแย่งงานเขาไหม? หนูไม่ได่แย่ง คือผู้ใหญ่โทรมา เราก็ตกใจเหมือนกัน มันเป็นเรื่องยากนะ เพราะต้องอ่านบทใหม่หมดเลย คนอื่นเขาถ่ายกันไปหมดแล้ว เรื่องบทเข้ากับเราได้ไหม? ต้องปรับค่ะ หนูไปกองหนูถ่ายซีนแรกยันซีนสุดท้ายเลย ต้องปรับเยอะมาก

ความที่มันเป็นพีเรียดด้วย ถามว่ากดดันไหม ก็ไม่นะคะ มีคุยกับพี่ใหม่ ผู้กำกับ เขาโอเคมาก ๆ ที่ทำงานกับหนู แล้วก็เวลามีอะไรก็คุยกับพี่ใหม่ได้ ก่อนหน้านี้มีเสี่ยเสนอเงินทานข้าว ตอนนี้ยังมีอยู่ไหม? มันมีมาเพิ่ม แต่บอกไม่ได้ว่าเป็นใคร ไม่ใช่คนในวงการ แต่เขามีอิทธิพลหน่อย ถ้าพูดไปทุกคนรู้จักอย่างนี้เหรอ? รู้จักแน่นอน

เราได้เข้าไปเช็กไหมว่าเป็นตัวจริงหรือตัวปลอม? ของเขาจริง ๆ เขามีทีท่ายังไงบ้าง? ฟอลโลว์มา แล้วก็ทักมา แต่หนูไม่ได้ตอบ ในทำนองชวนกินข้าว แต่ไม่ได้มีข้อเสนออะไร เรารับมือยังไงกับเรื่องแบบนี้? ถ้าหนูเห็นก็แค่ปล่อยผ่าน ไม่ได้คิดอะไรมาก ด้วยไอจีก็เปิดเป็นสาธารณะอยู่แล้ว ก็ต้องทำใจกับเรื่องตรงนี้ เพราะว่าไม่ใช่แค่หนูที่โดนคนเดียว มีคนโดนเยอะมากอยู่แล้ว