Inside Dara
ขันเงิน ยัวะ เสก ชูเท้าใส่ ไทเทเนี่ยม ไล่ไปเล่นยาสร้างกระแสจะเวิร์คกว่า

แร็พชนร็อค "ขันเงิน" รับไม่ได้ "เสก โลโซ" โพสต์ภาพชูเท้าใส่ "ไทยเทเนี่ยม" ลั่นรออีกฝ่ายล้มอีกรอบ ก่อนไล่นักร้องดังหากหวังสร้างกระแสโปรโมตคอนเสิร์ตถ่ายภาพเล่นยามาลงดีกว่า

กลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ สำหรับนักร้องขาร็อคหนุ่ม "เสก โลโซ" ที่นอกเหนือจากการทะเลาะกับทางภรรยาสาวที่ออกมาโพสต์แฉว่าเจ้าตัวกลับไปเล่นยาอีกครั้ง ล่าสุดก็สร้างวีรกรรมด้วยการโพสต์รูปที่ตัวเองชูเท้า ให้กับมิวสิควีดิโอใหม่ของวงไทเทเนียม พร้อมระบุข้อความว่า "เห็นชัดเจนกันไหมเด็ก ๆ" ซึ่งถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่สุภาพ จน "โจอี้ บอย" ยังออกมาติติงว่า "พี่เสก...พี่ทำเกินไปนะพี่"

ถึงแม้ว่าภาพดังกล่าวจะขึ้นบนเฟสบุ๊กของเสกได้ไม่นานก่อนที่เจ้าตัวจะลบออกแล้วก็ตาม แต่ภาพนั้นก็ได้สร้างสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับวงไทเทเนียมเป็นอย่างมาก โดยมีการแคปเจอร์กันอย่างรวดเร็ว พร้อมนำมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และดูจะแรงเกินไปของร็อกเกอร์คนดัง

ในขณะที่ "ขันเงิน เนื้อนวล" ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า "ผมไม่เคยแม้แต่รู้จักคุณนะเสก แต่สิ่งที่คุณทำ มันเท่ากับการว่าไม่ได้ให้เกีรยติคนร่วมอาชีพด้วยกันเลย ไม่เป็นไรครับ คุณเคยล้มมาแล้วครั้งนึงประชาชนยังให้อภัย ผมจะรอดูคุณล้มอีกครั้งนะครับ"

"วันหลังหากคุณต้องการกระแสเพื่อโปรโมทคอนเสิร์ตที่คุณจะจัด รบกวนอย่าให้กระทบบุคคลอืนจะดีกว่านะครับ ก็ไปถ่ายภาพคุณเล่นยามาลงน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีกว่านี้นะครับ"