Inside Dara
สิ้น ‘สีเทา เพ็ชรเจริญ’ ตลกอาวุโสวัย 84 ปี

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม นางยุพิน เพ็ชรเจริญ ภรรยาของนายจรัล เพ็ชรเจริญ หรือสีเทา อดีตนักแสดงตลกอาวุโสวัย 84 ปี ให้สัมภาษณ์ ‘มติชนออนไลน์’ ว่า เมื่อเวลา 02.19 น. วันที่ 17 ตุลาคม สามีของตนได้เสียชีวิตลงอย่างสงบที่โรงพยาบาลชลประทาน เนื่องจากมีอาการปอดติดเชื้อ หลังจากเข้ารับการรักษาตัวตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน เพราะเมื่อหายใจแล้วมีอาการเหนื่อยมาก โดยพยายามพ่นยา และให้ออกซิเจนที่มีอยู่ติดบ้านไว้แล้วอาการก็ยังไม่ปกติ ทางครอบครัวจึงตัดสินใจนำส่งโรงพยาบาล

นางยุพิน ยังกล่าวอีกว่า สีเทามีโรคประจำตัวคือ ความดัน และเคยมีอาการเส้นเลือดในสมองแตกมาก่อน แพทย์จึงนัดตรวจเป็นประจำ โดยเมื่อปี 2557 ก็เคยเข้ารักษาตัวเพราะมีอาการปอดติดเชื้อ น้ำท่วมปอด แต่ก็สามารถผ่านมาได้ แต่ครั้งนี้แพทย์พยายามช่วยเหลือทุกวิถีทางแต่ไม่ดีขึ้น อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าสามีไปสบายแล้ว ไม่มีเรื่องใดให้ต้องกังวล เพราะครอบครัวพยายามไม่ให้มีอะไรคาใจหรือเป็นห่วง

“ไม่มี อะไรสั่งเสีย เพราะว่าเราพยายามไม่ให้แกมีอะไรคาใจ หรือว่าเป็นห่วง ส่วนเรื่องพิธีทางศาสนา แกทำบริจาคร่างกายไว้ที่จุฬาฯ เมื่อวานนี้ทางจุฬาฯ รับไป ไปตรวจอีกทีหนึ่งว่าเชื้อที่ติดร่างกาย