Inside Dara
โสดแล้วดีมาก “เมย์” ยอมรับ “ฟิล์ม” อายุห่าง 1 รอบเท่าแฟนเก่า ไม่อยากพูดว่าไม่เอาเด็ก กลัวได้!

“เมย์ พิชญ์นาฎ” ยอมรับ “ฟิล์ม ธนภัทร” น่าเอ็นดู อายุห่างกันหนึ่งรอบเท่า “เจ ชนาธิป” แฟนเก่า ไม่อยากพูดว่าไม่เอาเด็ก กลัวได้ เผยทุกวันนี้ไม่มีไลน์ส่วนตัว ชอบให้คนจีบเยอะๆ มีความสุข แต่ถ้าคบปุ๊บจะเปลี่ยนไป เปิดใจเป็นคนที่กลัวความรัก ออกตัว “ไฮโซเจ” ไม่ได้จีบ สถานะแค่เพื่อนใหม่

ได้รับช่อดอกไม้จากหนุ่มๆ ถี่เลยทีเดียว สำหรับ “เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร” สาวสุดฮอต ซึ่งเจ้าตัวยอมรับกลางงานแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ระดับโลก โดย บริษัท เทดดี้ ไทม์ จำกัด (Teddy Time) ณ ชั้น 5 ฮีลิกซ์ การ์เด้นท์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ บอกชอบให้มีหนุ่มเข้ามาจีบ เพราะมีความสุข แต่ไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร

“คนไหนค่ะ มีหลายช่อ ส่วนมีหลายคนรึเปล่า คือก็มีคนเข้ามาหลายคนค่ะ เนื้อหอมไหม ก็ลองดมดูไหม เมย์ไมได้จีบใครนะคะ คือมีคนเข้ามาทำความรู้จักบ้าง มีเรื่อยๆ ยอมรับว่าพอมี ถามว่ามีใครพิเศษไหม ต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะทุกคนก็มีดีแตกต่างกันไป แต่เราไม่ใช่เด็กๆ ที่เจอแล้ว ให้ของถูกใจ ชอบเลยเป็นแฟนดีกว่า มันไม่ใช่แล้ว เราต้องดูหลายอย่าง เราถูกใจคนยากเหมือนกันนะ บางทีคนที่เราชอบเขาอาจจะไม่พร้อม คนที่เขาพร้อมเราก็รู้สึกเป็นเพื่อนดีกว่า เลยยังไม่ลงตัว เดี๋ยวถ้ามีเราไม่ปิดหรอก”

“คนที่เข้ามาจีบก็น่าจะรู้นะ บางทีนักข่าวก็ถามถึงดอกไม้ที่เขาไม่ได้ให้กัน ส่วนใหญ่ก็มีหลายรูปแบบ มีแบบเป็นเพื่อนบ้าง ฝากเพื่อนมาขอไลน์บ้าง ส่งไลน์บ้าง เราก็อยากมีคนศึกษาจริงจัง แต่ว่าตอนนี้ยังมีความสุขกับการอยู่คนเดียว อยู่กับเพื่อนๆ ก็กลัวการตกลงปลงใจกับใครสักคนเหมือนกัน”

“เรารู้สึกว่าเวลาเราอยู่คนเดียวแล้วมีคนมาจีบๆ เยอะ มันก็มีความสุขอย่างหนึ่ง แต่เวลาเราไปคบปุ๊บมันจะเป็นอีกแบบหนึ่งหรือเปล่า เลยขอดูไปก่อน ตอนนี้อยากมีเพื่อนมากกว่า เพราะเป็นเพื่อนไม่ต้องเลิกกัน กลัวการเลิกรา มันไม่โอเค กว่าเราจะฟื้นตัวขึ้นมาได้ขนาดนี้มันใช้เวลานาน ก็ไม่พร้อมที่จะเลิกกับใคร ถ้าจะคบใครก็ต้องดูแล้วว่าจะไม่เลิกกันอีก เราไม่ได้เข็ดแต่กลัว”

เอ็นดู “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” เป็นเด็กน่ารัก ชอบแหย่ มีโมเมนต์ที่อยากแซว ไม่ใช่เรื่องที่ทุกคนต้องดรามา

“อุ้ย น้องฟิล์ม เอาจริงๆ เดี๋ยวแป๊ปนึงแฟนคลับก็จะเริ่มด่าแล้วนะ ไม่ใช่ มันเป็นการเอ็นดูกันระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องมากกว่า ทุกคนก็เห็นน้องฟิล์มเป็นเด็กน่ารัก ทุกคนก็จะชอบแหย่ เป็นแฟนของทุกคนในกองมากกว่าค่ะ คืออยากจะบอกว่าบางที ดาราเราก็มีโมเมนต์อยากเขียนเล่น อยากแซวเล่นกัน เป็นเพื่อนกันก็อยากแซวกัน อยากตอบกลับ บางทีแกล้งส่งหัวใจให้กันไปมา”

“คือจิ้นได้ แต่มันไม่ใช่เรื่องซีเรียสที่จะต้องดรามาว่าเขาคบกัน เขามีแฟนแล้วทำไมไปกดไลก์ให้เขา มันไม่ใช่ บางทีเราเห็นแคปชั่นอะไรตลกๆ เราก็อยากจะลง แต่พอลงไปแป๊บนึง ก็จะมีแฟนคลับถามพี่เมย์เป็นอะไร พี่เมย์โอเคมั้ย คือเราก็มีบางมู้ดที่อยากเป็นคนธรรมดา อยากเขียนเฟซบุ๊กตลกๆ บ้าง แต่ทุกคนซีเรียสกันไปหมด จนตอนนี้เราไม่กล้าลงอะไร ลงแต่รูป ไม่ลงแคปชั่น”

อยากเจอคนที่ทำให้หายกลัวเรื่องรัก แต่ไม่พร้อมตกลงกับใคร

“มันไม่ได้มีด้านลบหรอก แต่ว่ามีคนรักและเป็นห่วงเรามากกว่า บางทีเราลงเล่นๆ ว่าเป็นโสด ดีจัง คนก็มาบอกไม่เอาสิ อย่านอยด์ บางทีเมย์ไม่ได้นอยด์อะไรเลย ชีวิตเมย์แฮปปี้มากตอนนี้ชีวิตเมย์ดีมาก เสียอย่างเดียวคือเป็นหวัดเพราะนอนน้อย มันเหมือนที่ผ่านมาเราทำงานหนัก ตอนนี้เหมือนงานเราเบาเราก็อยากจะออกไปเจอเพื่อน เวลาไปเจอเพื่อนก็ยอมรับว่ากลับดึกมาก นอนน้อยด้วย ตื่นเร็ว ไหนจะเล่นเกมอีก เมย์เป็นคนใช้ชีวิตค่อนข้างคุ้ม ก็เลยมีผลกับสุขภาพนิดนึง”

“แต่ใจแข็งแรงมากไม่ต้องห่วง ไม่มีนอยด์อะไรเลย แฮปปี้กับตรงนี้ ถ้ามีคนที่เข้ามาทำให้เราหายกลัวได้ก็ยินดีแต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมตกลงกับใคร ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อน คนที่เข้ามาก็น่ารัก คนดีเสียส่วนใหญ่ จนเราไม่อยากจะเปลี่ยนสถานะ รู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันนี่แหละ จะได้ไม่ต้องเลิกกัน”

ไม่เคยไลน์ส่วนตัวจิ๊จ๊ะ “ฟิล์ม ธนภัทร” บอกอายุห่างกันรอบนึง เท่าแฟนเก่า ไม่อยากพูดไม่เอาเด็ก เดี๋ยวได้

“กับน้องฟิล์มยังไม่เคยไลน์คุยกันส่วนตัวเลย คุยกันแต่ในกรุ๊ป ไม่ได้จีบอะไรเลย น้องยังเด็ก ถามว่าตัดเขาไปเลยใช่ไหม เขาก็น่ารักนะถึงแม้ว่าเขาจะอายุเท่าแฟนเก่าเรา ก็ห่างกันรอบนึง ไม่อยากพูดว่าไม่เอาเด็ก เดี๋ยวได้ ถ้าเป็นไปได้อยากได้ใกล้ๆ กันมากกว่า ตอนนี้เราไม่ปิดนะ แต่ว่าขออย่าเพิ่งเร่งรัด อยากดูไปเรื่อยๆ เป็นเพื่อนกันไปก่อน”

ยัน “ไฮโซเจ” เพื่อนใหม่ ไม่จีบ ยินดีที่ได้รู้จัก

“ชื่อเจอีกแล้วเหรอคะ ก็เป็นเพื่อนใหม่ เขาน่ารัก นิสัยดีมากเลย ก็ยินดีที่ได้รู้จักกัน แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เขายังไม่ได้มาจีบอะไร”

รีบบึ่งไปหา “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” คลอดลูกคนที่ 2 อยากให้ไปกำลังใจอยู่ข้างๆ

“ณ ตอนนี้สัมภาษณ์อยู่น่าจะอยู่ในห้องคลอด ก็ขอให้เขาเจ็บน้อยที่สุด ปลอดภัยที่สุด แผลสวยที่สุด หลานออกมาน่ารักที่สุด ทุกคนตื่นเต้นค่ะ เมย์ไม่ได้โทร.คุยกับเป้ยเลยแต่อัปเดตจากเพื่อนๆ เห็นท้องเขาใหญ่มาก คิดว่ามันเป็นการคลอดครั้งที่ 2 แต่มันก็เว้นช่วงมาตั้ง 6 ปี ฉะนั้นการตื่นเต้นมีอยู่แล้ว เป้ยเป็นคนขี้นอยด์ด้วย แต่เขามีน้องโปรด มีคุณป๊อป (นิธิ บุญยรัตกลิน) ให้กำลังใจอยู่ข้างๆ คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร ก็เดี๋ยวได้เจอกัน คงต้องรีบไปเพราะเป้ยบ่นแล้วไม่โผล่หัวมาเลย”