Inside Dara
ปีนี้มาทันแล้ว มิสยูนิเวิร์สเซียร์ราลีโอน ปะทะ ฟ้าใส สวยสองแบบ

งดดราม่ากันเนอะ เพราะปีนี้มาทันแล้ว สวยมีสไตล์ในแบบของเธอเอง ปีที่ผ่านมากับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ที่ไทยเราเป็นเจ้าภาพ เกิดดราม่าสุดน่าเห็นใจกับ มารี เอสเธอร์ บันกุรา Marie Esther Bangura มิสยูนิเวิร์สเซียร์ราลีโอน Miss Universe Sierra Leone 2018 เพราะเธอบินมาร่วมรายงานตัวไม่ทัน เพราะติดขัดปัญหาในหลายสิ่งอย่าง

ปีนี้กับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2019 ที่แอตแลนตา สหรัฐอเมริกา เธอกลับมาใหม่พร้อมสุดฤทธิ์ มาดมั่นกว่าเดิม บินมาทันรายงานตัวเข้ากองประกวดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โล่งอกหมดดราม่า ไม่ได้เข้าประกวดเหมือนปีที่แล้ว มารี เอสเธอร์ บันกุรา ก็สวยในแบบฉบับของเธออย่างที่เห็น รอยยิ้มจริงใจสดใสมากๆ มีภาพปะทะกับ ฟ้าใส ปวีณสุดา ออกมาให้เห็นกันแล้ว ในงานขององค์กร สมายล์เทรน Smile Train เพื่อสร้างสรรค์กระจกพร้อมข้อความ ส่งต่อความรักและกำลังใจ สู่ผู้ป่วยโรคปากเเหว่งเพดานโหว่ขององค์กร สมายล์เทรน Smile Train แฟนนางงามเห็นแล้วก็ปลื้มปริ่มในหัวใจ เป็นมิตรภาพสวยๆ ของสองนางงามสองประเทศไปแล้ว

แน่นอนว่า มารี เอสเธอร์ บันกุรา มิสยูนิเวิร์สเซียร์ราลีโอน Miss Universe Sierra Leone 2019 เป็นอีกนางงามผิวสี ที่โดดเด่นเด้ง ได้รับการจับตาค่อนข้างสูง แฟนนางงามหลายคนเอาใจช่วยเชียร์ๆ อยากให้เธอเข้ารอบลึกๆ แต่ถ้าพูดตรงๆ ตามความเป็นจริง จะพุ่งไปคว้ามงใหญ่ เป็นมิสยูนิเวิร์ส 2019 น่าจะยากอยู่นะ เพราะปีนี้นางงามพร้อมๆ สวยฟาดทะลุทะลวงจักรวาล มีอยู่เยอะมาก อย่าลืม! ร่วมให้กำลังใจและโหวตฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น หมายเลข 83 ในการประกวด Miss Universe 2019 เพื่อให้ตัวแทนสาวไทยผ่านสู่รอบ 20 คนทันที ได้ที่ https://vote.missuniverse.com วิธีการโหวตมี 2 รูปแบบดังนี้

1. โหวตแบบไม่มีค่าใช้จ่าย! โหวตได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 ผู้เข้าประกวดเท่านั้น โดยการกดรูปดาวสีเขียวที่รูปของ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น Thailand หมายเลข 83

2. โหวตแบบเสียเงิน โหวตซ้ำให้ผู้เข้าประกวดได้อีก ด้วยการกดที่รูปดาวสีทอง และเลือก Packages ในการโหวตได้ จ่ายเงินได้ 2 ช่องทาง คือตัดบัตรเครดิต หรือชำระผ่านผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์มือถือ ระยะเวลาโหวต ตั้งแต่ 1-7 ธันวาคม 2562 เวลา 11.59 น. ตามเวลาประเทศไทย.