Inside Dara
“ชมพู่” โต้เลี่ยงเผชิญหน้า “เจนี่” ชี้แค่เรื่องบังเอิญ โวให้รอดูช็อตเด็ดสยบเกาเหลา

“ชมพู่ อารยา” เผยเรือนหอยังสร้างไม่เสร็จ คาดปีหน้าได้อยู่พร้อมหน้ากันเป็นครอบครัว ปัดลดงานเตรียมปั๊มลูก ทำใจมีลูกแล้วชีวิตเปลี่ยน เชื่อเสียสละครั้งใหญ่ โต้ลั่นเลี่ยงเผชิญหน้า “เจนี่” อัดรายการ 3 แซ่บ ย้ำแค่คิวไม่ตรงกัน ปัดวางมือเตรียมดัน “ใหม่ ดาวิกา” รับช่วงต่อ ย้ำไร้พาวเวอร์

ย่องไปสวีตหวานฮันนีมูนที่ประเทศอิตาลี่ สำหรับ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” กับสามี “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ส่วนกลับมาจะมีลุ้นเรื่องทายาทหรือไม่ นางเอกดังได้เปิดใจในงานโรดโชว์ เผยเคล็ดลับผิวสวยด้วย สเนลไวท์ บอดี้ บูสเตอร์” ณ บริเวณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมเผยถึงกระแสข่าวเลี่ยงเผชิญหน้า “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ทุกครั้งที่อีกฝ่ายมาออกรายการ 3 แซ่บ

“ไม่มีอะไรก็ไปเที่ยวเฉยๆ ก็คือเป็นการไปเที่ยวจริงๆ เหมือนการไปเที่ยวปกติ สวีตเท่าเดิมไม่ได้สหวีวี่วีอะไร ถามว่าได้ใช้ชีวิตคู่มากขึ้นไหมก็มากขึ้นกว่าตอนเป็นแฟนกัน แต่ก็ยังไม่เต็มตัว เพราะว่ายังไม่ได้ย้ายของเข้าเรือนหอเลย ยังไม่เสร็จก็ยังไปๆ มาๆ ค่ะ แต่ว่าก็เพิ่มมากขึ้นหน่อยหนึ่ง"

“เจอกันทุกวันก็ดีค่ะ(หัวเราะ) มันเป็นความรู้สึกอบอุ่นใจจริงๆ ชมว่าเรื่องกิจวัตรประจำวันก็ไม่ได้แตกต่างอะไรเท่าไหร่เพราะว่าเหมือนเป็นเรื่องความอบอุ่นใจมากกว่า ความเป็นแม่บ้านยังไม่มีเลย(หัวเราะ) คือถ้าเรือนหอจริงๆ น่าจะอีกปีหนึ่ง แต่ว่าตอนนี้เราก็จะมีอีกที่หนึ่งอยู่ชั่วคราวไปก่อน ซึ่งอยู่ตึกเดียวกับที่ชมอยู่ทุกวัน คือจริงๆ อันนี้เราคุยกันไว้ก่อนแต่งแล้วเราดูทีท่าดูท่าทางแล้วว่าเรือนหอคงเสร็จไม่ทันแน่ๆ ก็เลยคุยกันไว้ว่าถ้าแต่งแล้วไปๆ มาๆ แบบนี้ไม่รู้จะแต่งกันทำไมเนอะ มันก็ยังไม่เหมือนครอบครัวที่เป็นครอบครัวจริงๆ”

“ก็เลยลองคุยกันว่าถ้าอย่างนั้นเราอยู่อีกที่หนึ่งซึ่งก็กว้างขวางกว่าที่เดิมของเราทั้งคู่ พอจะอยู่ได้ชั่วคราวไปก่อน ก็ใกล้เสร็จแล้ว ส่วนเรื่องมีน้องชมก็ว่าอย่างน้อยที่สุดต้องให้ถ่ายละครจบก่อนไม่งั้นก็เดือนร้อนกันหลายฝ่าย ก็ไม่ได้เชิงดูแลสามีหรอกแต่ว่าก็ดูแลตัวเองมากขึ้น(ยิ้ม) ก็อยากทำตัวเองให้แข็งแรงด้วยอะไรด้วย ก็ยังมีละครด้วย มีงานพรีเซ็นเตอร์ แต่ว่าถ้าจะให้ตุเลงๆ แบบเมื่อก่อนก็คงไม่ใช่ ก็ไม่ได้หายไปไหนค่ะ ก็ยังแหย่ๆ ขาไว้ยังไม่ไปไหน ก็ยังคิดถึงละครคิดถึงกองถ่าย”

“ส่วนอีเวนต์ต้องเบาลงอยู่แล้ว แต่เอาจริงๆ ชมก็ไม่ได้รับแบบเยอะมากมากมาช่วงหนึ่งแล้ว จะรับแต่งานที่เรามีมีคอนแท็ก เขาก็ไม่ถึงขนาดอยากให้เราเบางาน ว่าเรามีอะไรที่ดีเราก็อยากจะทำแต่ว่าอย่างที่บอกนะถึงยังไงครอบครัวต้องมาก่อน”

ลุ้นมีลูกปีหน้า ตอนนี้ตรวจสุขภาพทุกอย่าง หวั่นชีวิตเปลี่ยนเพราะเป็นการเสียสละที่ยิ่งใหญ่

“เอาว่าเป็นปีหน้าเดี๋ยวค่อยคุยกันอีกทีหนึ่ง ตอนนี้เขาก็ปล่อยเราทำอะไรๆ ไปก่อน จริงๆ แล้วมีคนพูดเยอะนะถ้ามีลูกแล้วชีวิตเปลี่ยน แต่ว่าก็ขออีกนิดหนึ่งเพราะว่าเพื่อนๆ สนุกๆ ทุกคนนะ พอมีแล้วชีวิตเปลี่ยนหมดทุกคนเลยคือว่ามันเป็นการเสียสละที่ยิ่งใหญ่นะ ผู้ชายนี่ยังพอไปไหนมาไหนได้ แต่เรานี่ไม่ได้เลย ช่วงนี้จะค่อยๆ โฟกัสที่สุขภาพตัวเองก็คืออยู่ในช่วงที่ไล่เช็กทุกอย่าง พูดแล้วก็จะหาว่าก็เหมือนดัดจริต(หัวเราะ) แต่ว่าก็ไล่เช็กทุกอย่าง ออกกำลังกาย”

ยันละคร “บุพเพสันนิวาส” ไม่ใช่เรื่องสุดท้ายทิ้งทวนก่อนมีลูก

“ไม่จริงเลยค่ะเพราะว่าชมไม่ได้เล่นเรื่องบุพเพฯ แล้วก็ไม่ได้ขนาดนั้น ชมว่ารอดูจากตรงนั้นดีกว่าว่ายังไงไม่ได้เลิกรับหรือว่าอะไร คือจริงๆ คิดว่าไม่ปฏิเสธหรือว่าอะไรยังไงเลยค่ะ คุยกับพี่ทางบรอดคาซท์ตลอดมีการอัปเดตกันตลอดว่าโปรเจ็กต์ไปถึงไหนแล้วอะไรยังไงจนกระทั่งมันก็มีเรื่องนี้เข้ามา ชมคุยกับทางพี่หน่องกับพี่เล็กน้อยตลอด ซึ่งเขาก็รู้ว่าเราคงเล่นแค่ทีละเรื่องซึ่งผู้ใหญ่ทุกฝ่ายก็เห็นพ้องต้องกัน”

โต้กระแสเกาเหลาเลี่ยงเจอ “เจนี่” อัดรายการ “3 แซ่บ” บอกเป็นเรื่องบังเอิญ คิวไม่ตรงกัน

“ช่วงนั้นคงอยู่ต่างประเทศแค่นั้นเองแล้วมันไม่ลงตัวแค่นั้นเอง บางทีเหมือนบางคนเนี่ยเราจะรอคิวมานานมากแล้ว รอคิวเป็นปีเลยแต่ว่าเขามาได้ตอนที่เราอยู่ต่างประเทศ มันเป็นเรื่องสุดวิสัยจริงๆ ก็เท่านั้นเอง เป็นเรื่องบังเอิญเท่านั้น เดี๋ยวปีนี้ก็จะมีอีกคิวหนึ่งที่ชมจะไม่อยู่ ไม่น่าเกี่ยวกันหรอกค่ะเพราะวันก่อนเจนี่ก็เพิ่งมาออก 3 แซ่บเองเทค 6 ซึ่งชมก็อยู่”

ปัดดัน “ใหม่ ดาวิกา” สานต่องานในวงการ บอกไม่ยิ่งใหญ่ ไร้พาวเวอร์ขนาดนั้น

“อะไรที่ยังทำได้ก็จะทำค่ะ อะไรที่ยังทำได้ยังมีความสุข เราชั่งน้ำหนักแล้วเรายังทำได้ยังมีคนต้อนรับเราก็ทำไป ส่วนเรื่องที่ว่าใหม่จะมารับมาสานต่ออะไรยังไงมันไม่ใช่เรื่องที่ชมจะตัดสินใจอยู่แล้ว มีงานอันนี้อยู่สมมติว่าเรามีงาน ฉันพอแล้วฉันไม่ทำแล้วฉันอิ่มตัว มันไม่ใช่เรานะ มันก็ต้องดูลูกค้าด้วย ประชาชนด้วย”

“ชมก็ไม่ได้ยิ่งใหญ่ขนาดนั้นนะที่จะเลือกได้ กำหนดได้ว่าฉันจะเอาแต่พวกฉัน จะเอาแต่น้องฉันมันก็ไม่ไม่ใช่อย่างนั้น”