Inside Dara
'ชมพู่' วิวาห์ 'น็อต' จัดการ ดองนานจัง!

วิวาห์'ชมพู' ข่าวดีปีหน้า 'น็อต'จัดทีม!

ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ใกล้เปลี่ยนสถานะ ไปเป็น "คุณนายไฮโซ" ลือกันให้แซ่ด...ปีหน้า ชมพู่ จะมีข่าวดี และดูเหมือนจะไม่ได้ลือกันธรรมดา เหล่าวงในเพื่อนสนิทรู้กันให้แซ่ดว่า “วันนี้ที่รอคอย” ของ ชมพู่ ใกล้มาถึง น็อต–วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ แฟนหนุ่มไฮโซ เตรียมแปลงร่างเป็น “เจ้าบ่าว” มาจูงมือ “เจ้าสาวชมพู่” เข้าสู่ประตูวิวาห์!

ข่าวนี้เริ่มต้นจากปาร์ตี้ฉลองเบิร์ธเดย์ครบรอบ 32 ปี ของ ชมพู่ เมื่อ (28 มิ.ย.) ที่ผ่านมา ในธีม “แกสบี้” ไฮโซหนุ่ม น็อต วิศรุต เป็นพ่องาน! ด้านหนุ่ม โน้ต วิเศษ แฟนของ ปู–ไปรยา แอบแย้มให้แฟนๆ ในอินสตาแกรมได้เฮ! กันว่าปีหน้าคู่ของ ชมพู่-น็อต ก็จะมีข่าวดีกันแล้วล่ะ ข่าวแบบนี้ไวเหมือนรถไฟหัวจรวด แต่ถ้าถาม ชมพู่ เธอข่มอารมณ์ไว้ “ยังไม่พร้อมใส่ชุดสีขาวค่ะ รออีกแป๊บนึง ก็มีคุยกัน มีการวางแพลนบ้าง เราทั้งคู่ต่างเห็นภาพอนาคตร่วมกัน มีภาพนี้ในเฟรมเดียวกัน แต่ก็คงไม่ใช่ปีนี้หรือในระยะใกล้นี้แน่นอน” ประโยคนี้ คนเลยฟันธง!! ชมพู่วิวาห์ปีหน้า

ล่าสุด เอมมี่ มรกต แย้มพรายเรื่องวิวาห์ชมพู่ เมื่อถูกนักข่าวถาม เอมมี่บอกว่า “ก็พอทราบมาบ้างแต่พูดอะไรมากไม่ได้เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเอมมี่ ถ้าเค้าพร้อมเมื่อไหร่เค้าคงจะบอกเอง แต่ช่วงนี้ก็ดูเหมือนชมพู่เค้าแฮปปี้ดีนะ (พอพูดแล้วน้ำตาคลอ) คือจุดที่เอมมี่ชอบชมพู่ที่สุดก็คือเวลาที่เค้ามีความสุขเพราะหน้าตาเค้าจะไปหมดเลยเห็นแล้วโลกมันดูสดใสมาก อีกอย่างตั้งแต่ที่รู้จัก ชมพู่ มา เอมมี่คิดว่าตอนนี้แหละคือช่วงเวลาที่เค้าเบิกบานสุดแล้ว เป็นวัยที่เค้าสวยที่สุด มีความสุขที่สุด และเอมมี่ก็ยินดีกับเค้าด้วย”

แต่เชื่อว่า ชมพู่ สาวที่เพียบพร้อม เธอค่อยๆทำชีวิตไปตามสเต็ป ที่สำคัญไม่ใช่แต่งงานตามกระแส แต่สำหรับ ชมพู่ เธอรอวันนี้มานาน หากจะแต่งงาน ก็ต้องแต่งเมื่อพร้อม

ถามว่า ชมพู่ไม่พร้อมอะไรเหรอ งานเยอะ เพชรแยะ ว่ากันว่า ชมพู่นี่แหละ เจ้าแม่สะสมเพชร ไม่ได้โม้!! ยืนยันจาก ดิว-อริสรา นังร้ายหน้าสวย บอกเลยว่า นางเอกสาวรุ่นพี่อย่างชมพู่ อารยา ใจปํ้า

ลงทุนให้ยืมชุดราคาร่วมแสน ใส่อัดรายการ “3 แซบ” พร้อมแหวนเพชรอีกราคา 10 ล้าน อั้ยย่ะ!! ของสะสมแพงหูฉี่ขนาดนี้ หากน็อตจะซื้อ “แหวนหมั้น” คงต่ำกว่านี้ไม่ได้!

เพราะ ชมพู่ ซู่ซ่าส์ โกยสตางค์จากการเป็น ดารา นักแสดง พรีเซ็นเตอร์ ปีละไม่รู้เท่าไหร่ แถม ชมพู่ ก็ไม่หยุดนิ่ง ไม่ปล่อยให้วันเวลาล่วงเลยไปเปล่าๆ ว่างจากงานหลัก แสดงและถ่ายแบบ ล่าสุดอวดความสวยหรูหรา เซ็กซี่แบบมีระดับ ให้นิตยสาร “แพรว” การันตีว่า “หุ่นเซียะ” น่าเจี๊ยะ นะจ๊ะ

แฟนหนุ่ม น็อต ยังเคยใช้บริการ เรียก ชมพู่ ไปเป็น “พรีเซ็นเตอร์” ให้ธุรกิจหลอดไฟของที่บ้านให้ และมั่นใจ 99.99 เปอร์เซ็นต์ ชมพู่ ผ่านด่านการเป็น สะใภ้บ้าน “รังสีสิงห์พิพัฒน์” ครอบครัว น็อต สุดปลื้ม ชมพู่ เปิดตัวธุรกิจเต้าหู้กระป๋อง หนุ่มน็อต ก็ช่วยดูแลเรื่องธุรกิจให้ จะเปิดตัวรสใหม่ แม่น็อต ก็มาให้กำลังใจทุกงาน ความสัมพันธ์ราบรื่น เลยรุดหน้า หนทางวิวาห์เลยไม่ตีบตัน!

ชมพู่ สวยสดใส 32 ยังแจ๋ว เครื่องฟิต แฟนๆติดใจง่าย เพราะเธอเป็น “นางเอกตัวแม่” ที่เป็นทั้ง แฟชั่น-นิสต้าตัวจริง อัพโหลดชุดที่ใส่ลง อินสตาแกรม เมื่อใด แฟนคลับ กดไลค์ พร้อมชมเพลินตา ชมพู่ สวยเพลินใจ หวาน ดราม่า ขี้เล่น เซ็กซี่ อู้ย...ย เรื่องเซ็กซี่นี่อันดับ 1 ขึ้นชื่อ ชุดแต่ละชุดที่เธอใส่ไปงาน เผยให้เห็น “อก” ชมพู่ แผ่นหลัง ชมพู่ แบบไม่หวงของดี

และ ชมพู่ ไม่ได้ดีแค่สวย เธอยังมากความสามารถ เคยไปสร้างชื่อในฐานะตัวแทนสาวไทย ตัวแทนสินค้าไปร่วมเดินพรมแดง ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ชมพู่ ไปเมืองคานส์ เพราะงานที่รัก แต่มั่นใจ “หนุ่มที่รัก” อย่าง น็อต–วิศรุต ไม่ปล่อยให้ ชมพู่ อยู่บนคาน อยู่บนนั้น “เสียดายของแย่” น็อต เลยเตรียมแผน สอยชมพู่ ลงจากคาน มาแต่งงานกันในเร็ววัน ปีหน้า อีกอึดใจ ไม่นานเกินรอ!