Inside Dara
โย ยศวดี เผยชอตเด็ด ถอดแจ็กเก็ตอวดหุ่นแซ่บในชุดบิกินีท้าลมหนาว

ยืนหนึ่งเรื่องความสวยหุ่นแซ่บมาตลอด สำหรับนางแบบสาว โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ดูแลตัวเองอย่างดีด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำ เรียกว่ากว่าจะมีหุ่นสวยขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายจริงๆ และเป็นหุ่นในฝันของสาวๆ หลายๆ คน เพราะนอกจากจะได้หุ่นแซ่บๆ แล้ว ยังสุขภาพดีอีกด้วย

ห่างหายจากการสาดแซ่บไปนานมากๆสำหรับนางแบบดัง โย ยศวดี ที่ก่อนหน้านี้ขึ้นแท่นตัวแม่หาตัวจับยากที่อวดแซ่บถี่เหลือเกิน ถี่จนใจละลาย ซึ่งการกลับมาอวดครั้งนี้ บอกเลยเธอไม่เคยทำให้ผิดหวัง แต่กลับทำให้กรี๊ดหนักมากเมื่อเธอนุ่งบิกินีตัวสวยออกมาชมวิวท่ามกลางหิมะด้านนอกแบบจัดเต็ม...

โดยบอกก่อนเลยว่าหิมะขาวโพลนก็ว่าสวยงามอยู่แล้วนะ แต่เจอแซ่บไฟลุกของสาวโยเข้าไป อะไรก็สู้ไม่ได้ ไหนจะท่าโพสเริ่ดๆอีก ทำเอาหลายคนมาชม มาไลค์กันไม่หยุดทีเดียว ไม่อยากพูดเยอะ เปลืองพื้นที่ดูรูปวนไปค่า... สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/1940688/

และล่าสุด โย ยศวดี ขอไปสัมผัสรับลมหนาวที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น งานนี้นอกจากจะโชว์ลีลาการเล่นสกีแล้ว ยังทำหิมะแถวนั้นแทบละลายไปกับความแซ่บเซ็กซี่ กับคลิปถอดชุดแจ็กเก็ตออก เผยให้เห็นหุ่นสวยๆ เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำบิกินี แต่ถอดได้แป๊บเดียวก็รีบกอดอกเลยทีเดียว เพราะอากาศที่หนาวจัดปะทะผิวแบบเต็มๆ เป็นคลิปที่เห็นทั้งคนสวยและวิวสวยๆ อีกด้วย

ทำเอาคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมว่าหุ่นดีมาก สวยเป๊ะปังสุดๆ แต่ดูเหมือน น้องเอวี่ หลานสาวของโย ไม่ถูกใจสิ่งนี้ เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เกินนน!! หวงงงงงงง” ก่อนที่โยจะตอบกลับว่า “รักกกก” และใส่อีโมจิหัวใจ.