Inside Dara
'ฟินฟิน แชนแนล'บน 'Bugaboo.TV'เปิดตัวบริการใหม่ FINFIN.XMEMMO

FINFIN Channel (ฟินฟิน แชนแนล) #ฟินครบอินจบในที่เดียว คอมมูนิตี้บันเทิงครบรส ที่ย่อโลกเชื่อมแฟนๆ ให้ได้ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินดารา บน Bugaboo.TV หลังจากได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟน ๆ แม้จะเปิดตัวได้ไม่นาน ด้วยแฟลตฟอร์มที่โดดเด่นและเข้าถึงง่าย ทั้งไลฟ์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบฟังก์ชั่น คอนเทนต์วีดิโอ, ไลฟ์, ฟีด และ แชท

รวมไปถึงรายการวาไรตี้โชว์จากเหล่าคนดัง อาทิ “เข้ม ยูโร GO(AL) FIT” โดย 2 พระเอกหนุ่ม 2 ความต่าง เข้ม หัสวีร์ และ ยูโร ยศวรรธน์ กับภารกิจฟิตๆ, รายการ Bom Bowl โชว์จานเด็ด โดย บอม พงศกร ฯลฯ ล่าสุดเปิดตัวบริการใหม่ FINFIN.XMEMMO (ฟินฟินเอ็กซ์เมมโม) ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ให้คนดังพูดแทนคุณ” จะดีแค่ไหนที่คุณและเหล่าคนดังจะได้ใกล้ชิดกันกว่าเดิม! ด้วยคลิปวิดีโอคำอวยพรดีๆ, ข้อความแทนความห่วงใย หรือคลิปสุดพิเศษอะไรก็ได้ที่คุณครีเอทได้ด้วยตัวเอง

เพื่อให้เหล่าคนดังทั้ง ศิลปินดารา, นักร้อง, พิธีกร, นายแบบนางแบบ, นักกีฬา, Gamer ฯลฯ กว่า 100 คน พูดแทนใจคุณ เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษชิ้นเดียวในโลกกับคนที่คุณรัก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FINFIN.XMEMMO.COM หรือ “ฟินฟิน แชนแนล” (FINFIN Channel) บนแอพพลิเคชั่น Bugaboo.TV

บิ๊กเอ็ม - กฤตฤทธิ์ บุตรพรม พระเอกชื่อดัง กล่าวว่า “ดีใจมาก ๆ ครับ ที่ได้ร่วมงานกับทาง ฟินฟิน แชนแนล ขอบคุณที่เปิดโอกาสให้ผมได้ทำในสิ่งที่ชอบสิ่งที่รัก อย่างรายการชายกล้ามปูกับหมู ช็อคบอล ที่ผมและเจ้าช็อคบอลได้ร่วมกันทำอะไรสนุก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตาม ทาง FINFIN Channel บน Bugaboo.TV ทำให้แฟน ๆ ได้เห็นผมในอีกมุมหนึ่ง ได้รู้จักตัวตนของผมมากขึ้น ผมมีความสุขมากกับการได้ทำรายการนี้

สำหรับบริการใหม่ FINFIN.XMEMMO ที่เพิ่งเปิดตัว ก็จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้ผมได้ใกล้ชิดกับแฟนๆได้มากขึ้น โดยจะเป็นการส่งข้อความ ส่งความรู้สึกไปหาใครก็ได้ โดยมีผมและเหล่าคนดังเป็นตัวกลางบอกความรู้สึกนั้นแทน ผ่านคลิปวีดิโอที่ทุกคนสามารถดีไซน์ได้ด้วยตัวเอง เป็นบริการที่แปลกใหม่และน่าสนใจมาก ๆ เชื่อว่าจะถูกใจแฟน ๆ อย่างแน่นอนครับ ยังไงฝากให้ติดตามผมทั้งสองช่องทางเลยนะครับ”

ปูเป้ - เกศรินทร์ น้อยผึ้ง นางเอกน้องใหม่แกะกล่องจากช่อง 7HD กล่าวว่า “สำหรับปูเป้ FINFIN.XMEMMO เป็นโปรเจกต์ใหม่ที่น่าสนใจมาก ๆ ค่ะ รู้สึกว่าโปรเจกต์นี้จะทำให้ทุกคนที่ชื่นชอบเราสามารถเข้าถึงเราได้มากขึ้น นอกจากปูเป้แล้วยังมีนักแสดงอีกหลาย ๆ ท่านที่ทุกคนชื่นชอบ ใครอยากได้คลิปวีดิโอจากปูเป้และเพื่อน ๆ เพื่อเป็นของขวัญให้ใคร อยากได้สไตล์ไหนบอกมาได้เลยนะคะ ยินดีมาก ๆ ปูเป้จะทำให้เต็มที่และดีที่สุดเลยค่ะ”

นะโม ธันวาพร นางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง เผยว่า “นะโมมีรายการของตัวเองในฟินฟิน แชนแนล คือ รายการเจ้าถิ่นพาเลาะ ซึ่งจบซีซั่น 1 ไปแล้ว กระแสตอบรับดีมาก ๆ ตอนนี้กำลังจะขึ้นซีซั่น 2 ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทางฟินฟิน ทำให้เราได้ใกล้ชิดกับแฟน ๆ มากขึ้น โดยเฉพาะยิ่งการมี FINFIN.XMEMMO ขึ้นมา ทำให้นะโมกับแฟน ๆ ได้ใกล้กันสื่อสารกันมากขึ้นกว่าเดิม เพราะบางคนไม่ได้มีโอกาสมาเจอเราบ่อย ๆ หรือเจอกันแต่ก็ไม่กล้าทัก บริการใหม่นี้ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ อยากฝากให้ติดตามกันเยอะ ๆ นะคะ ใครอยากได้ข้อความอะไรจากนะโม หรือให้พูดแทนใจอะไร โมจัดให้ได้หมดเลยค่ะ”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และใช้บริการได้ที่ FINFIN.XMEMMO.COMหรือ “ฟินฟิน แชนแนล” (FINFIN Channel) บนแอพพลิเคชั่น Bugaboo.TV แล้วเลือกเมนู “ให้คนดังพูดแทนคุณ” เพียงง่าย ๆ เท่านี้ก็จะช่วยเพิ่มความพิเศษ .. ให้กับวันพิเศษ .. ที่ยิ่งพิเศษ (มากกว่าเดิม)

#FINFINChannel #FINFIN.XMEMMO #ให้คนดังพูดแทนคุณ