Inside Dara
นาว-เปรี้ยว จับคู่เปรี้ยง 'คมพยาบาท!'

นางเอกสาวนาว-ทิสานาฎ ศรศึก กับ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช รวมพลังกันมาเขย่าจอ และเขย่าใจ เพ่งพิศแบบไม่ริษยา พูดเลยว่า “นาว–เปรี้ยว” สวยเฉี่ยว...น่ารัก ถูกใจคอละครไทยกันเป็นแถว!

ณ ตอนนี้ สองสาวโชว์ฝีมือการแสดงในละครเรื่อง “คมพยาบาท” ทางช่อง 7 ละครรีเมกเรื่องดัง ที่เคยสร้าง “อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ และ ยุ้ย–จีรนันท์ มโนแจ่ม” เจิดจรัสเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการมายาได้อย่างยาวนาน และครั้งนี้ นาว กับ เปรี้ยว ขอท้าชนกับความดัง นาว รับบท นางเอกโดนรังแก ส่วน เปรี้ยว แซ่บเว่อร์ เพราะรับบทร้าย บทเดียวกับ อั้ม เคยเล่นไว้ เปรี้ยว เล่นไปก็เครียดไป กลัวโดนเปรียบเทียบกับ ซุป’ตาร์คนดัง แต่เมื่อรับปากเล่นแล้ว เปรี้ยว ก็ต้องไปให้สุดๆ!

สองสาวร้ายใส่กันแค่ในจอ เพราะ นอกจอเธอควงกันไป ลั้นล้า ถ่ายแบบรับลมร้อน แฟชั่นสวยสดใส ให้กับ อิน แมกกาซีน แต่ละท่าดูแล้วเพลินตา เพลินใจ เพราะนางเอก นางร้ายสมัยนี้สวยสูสีกัน แยกไม่ออกว่าใครสวยกว่ากัน ถึงจะเป็น นางเอกใหม่ แต่ทั้งสองก็ พยายามดัง !

นาว และ เปรี้ยว เริ่มไต่เต้าเข้าวงการบันเทิง เพราะความสูงและสวย เริ่มต้นงานนางแบบและงานเล่นมิวสิกวีดิโอ จากนั้น นาว ก็แสดงภาพยนตร์ “เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก” และเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 หลายกระแสบอกว่า นาว เป็นนางเอกที่เหมาะกับละครไทย เป็นนางเอกใหม่ที่พุ่งแรง แรงไม่แรงก็ดูกันเอาเอง เข้าวงการมาไม่นาน นาว ก็สอยพระเอก นิว–วงศกร มาเป็นคนรู้ใจได้อย่างง่ายดาย แต่ทั้ง นิว และ นาว ก็ยังแทงกั๊กเรียกแฟน จนมีข่าวหลุดออกมาว่า นิว เก็บเงิน 10 ล้านเตรียมสู่ขอ นาว แต่สุดท้ายก็เป็นได้แค่ข่าวลือ นาว ยังไม่ได้แต่งงาน แต่ยอมรับว่าคบหาดูใจกับ นิว ความรักครั้งนี้เกิดจากความใกล้ชิด นาว กับ นิว แสดงละครด้วยกัน เรื่อง “เสือสั่งฟ้า” ก็เลย ป๊ะเท่งป๊ะ โดนหัวใจกันอย่างจัง นาว คอนเฟิร์มว่า “ก็คุยกัน เรื่องถามว่าพิเศษกว่าคนอื่นมั้ย ก็ดีค่ะ พี่เขาน่ารักค่ะ” ใช่ล่ะซี้!! เวลาอยู่ในกอง บางวัน นิว ก็โฉบมาหา เอาขนมมาฝากถึงกองถ่าย สาวไทยค่อนประเทศ อยากมีแบบนี้มั่ง แต่รักครั้งนี้น่าจะราบรื่น เพราะ ชื่อ ก็ คล้ายกัน ที่สำคัญ นิว สามารถไปกินข้าว เดินห้างกะคุณแม่นาวได้ เรียกว่ารักไฟเขียว มีแต่สบายใจ สบายตัว!

มาที่ เปรี้ยว แม้เรื่องนี้จะเล่นร้าย แต่ เปรี้ยว ก็เป็นนางเอกหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงเช่นกัน เธอคือนางเอกละคร “โดมทอง” จากการแสดงที่เข้าตาในละครเรื่องแรก เปรี้ยว ได้จี๊ดหัวใจใครต่อใครไปหลายคน เปรี้ยว มีเสน่ห์ เป็นสาวซนแก่นเซี้ยวที่ใครๆอยากรู้จัก แต่ ณ วันนี้ เปรี้ยว ปลื้มกระแสตอบรับละคร “คมพยาบาท” ดี โดยเฉพาะ ฉากล้างรถเซ็กซี่ขยี้หัวใจ แต่ถ้าใครบอกว่าเซ็กซี่ที่สุดเลยนะ เปรี้ยว จะรีบบอก ไม่กล้าเทียบรัศมี อั้ม–พัชราภา เธอไม่ขอ วัดรอยเท้าซุป’ตาร์

แต่หากถามถึง “ความรัก” ถามไปไม่ ได้ความ เพราะ เปรี้ยว ไร้เงาหนุ่มข้างกาย แต่ที่เห็นบ่อย คือ “สาวหล่อ” แต่เธอยืนยันว่าไม่ได้เปลี่ยนสเปก ชอบสาวหล่อ ไม่ได้ปิดกั้นความรัก แต่ เปรี้ยว อ้างว่าไม่มีเวลาให้ใคร และหนุ่มไทยไม่ต้องตกใจ ว่า “สาวไทย” เสียดุล! เปรี้ยว ยืนยันว่าภาพควงทอมเดิน อิมแพ็ค เป็นผู้จัดการของเธอ เมินคนเข้าใจผิด ยันโสด ไร้หนุ่มคุย มุเรียน เปรี้ยว มีผู้จัดการสองคน สองคนนี้ก็จะ เหมือนทอมทั้งคู่เลย เรื่องแฟนจริงๆเราก็ยังไม่ได้คิดอะไรตอนนี้ ทำงานก่อนดีกว่า

อีกอย่างที่ เปรี้ยว มองว่าเธอไม่น่ามีแฟน เพราะเธอก็ไม่ค่อยได้เจอใครเลย ตื่นเช้ามาก็ไปถ่ายละคร ไปเรียนหนังสือก็เจอแต่เพื่อนกับอาจารย์แล้วก็กลับบ้าน ตอนนี้ความโสดสำหรับ เปรี้ยว เลยตัวเท่าบ้าน เธอว่าของเธอนะว่าไม่มีหนุ่มๆเข้ามาเลย จะมีได้อย่างไร ในเมื่อ เปรี้ยว มี “ทอม” มาคุม! ถึงไม่ใช่แฟน เป็น ผจก.สาวหล่อมาดเข้มยืนข้างกาย แล้วหนุ่มหน้าไหนจะกล้าเข้าไป หากคิดจะจีบ เปรี้ยว คงต้องรวบรวมพลัง ความกล้า ฝ่าดงทอม.