Inside Dara
“ใหม่-ดาวิกา” พุ่งแรง ดังข้ามไปจีน ในละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

สะกดใจผู้ชมอยู่หมัด ทั้งความสวยสะกดทุกสายตาและความสามารถทางการแสดงของนางเอกซุปตาร์ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่มาในลุคไหนก็ปังยืนหนึ่ง มีผลงานอะไรก็โกยเรตติ้งกระแสดีถล่มทลาย แฟนคลับล้นหลามทั้งในไทยและต่างประเทศ จะมาในลุคสาว หวานสะท้านใจ หรือเขยิบความแซ่บ ค่อยๆเผยความเซ็กซี่ในไอจี โชว์ผิวขาวออร่าหุ่นสับเอวเอสบางเฉียบ ก็เรียกยอดไลค์คอมเมนต์ ทะลุล้านบ่อยๆ

ล่าสุดก็ยังปังสุด ฉุดไม่อยู่กับละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด” (You are my heartbeat)” ประกบพระเอกหนุ่ม “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” โดยผู้จัดป้ายแดง “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ในนาม บริษัท แอคท์ไนน์ จำกัด ออกอากาศแบบคู่ขนานให้ได้ชมพร้อมกัน 2 ประเทศ คือประเทศไทยและประเทศจีน เวลาเดียวกัน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมดูสดและย้อนหลังฟรีได้ที่ WeTV และ iQiyi (อ้ายฉีอี้)

สร้างความว้าวสุดๆ!!! หลังจากออกอากาศไปเพียง 3 สัปดาห์ ก็มียอดวิวที่ประเทศจีนพุ่งทะยานทะลุ 40 ล้าน นับเป็นปรากฏการณ์ของละครไทยที่ไปสู่สายตาชาวจีน บนแพลตฟอร์ม Tencent Video แม้จะออกอากาศเพียงไม่กี่ตอน แต่สามารถโกยยอดวิวให้ไต่ระดับขึ้นสูงได้เพียงชั่วเวลาสั้นๆ

ด้วยความปลาบปลื้มดีใจ “ใหม่” เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากๆเลยค่ะ กระแสตอบรับดีมากๆเลย ตอนนี้ที่จีนยอดวิวขึ้นมาเป็น 40 กว่าล้านแล้วค่ะ นี่ขนาดว่าเพิ่งออนแอร์ยังไม่ถึงครึ่งเรื่องนะคะ ชื่นใจหายเหนื่อยเลยค่ะ ดีใจแทนพี่จุ๋ยด้วยที่ทำเรื่องแรกก็ปังเลย เพราะพี่จุ๋ยเป็นผู้จัดที่ประทับใจใหม่มากพี่เค้าใส่ใจในทุกรายละเอียดเลย ทุกงานทุกฝ่ายในกอง พี่จุ๋ยเข้าไปช่วยในทุกส่วน กระทั่งเสิร์ฟข้าวเสิร์ฟน้ำ ดูแลนักแสดง ดูแลทีมงานดีมากสุดๆเลยค่ะ ใหม่ชื่นชมพี่จุ๋ยนะคะ เก่งทุกด้านเลย งานครัวงานบ้านก็สุดยอดเลย ใหม่ยังเคยพูดกับพี่จุ๋ยเลยว่า ถ้าใหม่เป็นผู้ชายก็อยากได้แม่เป็นภรรยานะ (หัวเราะ)”

สำหรับละครเรื่องนี้การได้มาเล่นละครเรื่องนี้ “ใหม่” เผยว่า ตอนแรกที่มีการติดต่อมาว่าให้เล่นละคร

เรื่องนี้ก็ตัดสินใจไม่ยากเลยเพราะว่ามันเป็นเรื่องที่โด่งดังมากๆที่จีน แล้วยิ่งพอรู้ว่าผู้จัดคือพี่จุ๋ย-วรัทยา แล้วพระเอกคือพุฒอีก ก็ตกลงเลย ซึ่งความพิเศษของละครเรื่องนี้ใหม่มองว่าคือแคสติ้ง นักแสดง ในเรื่องนี้คือคัดสรรมาได้ลงตัวที่สุด ที่แต่ละคนมีฝีมือการแสดงสุดยอดมากๆ การแสดงของทั้งทีมเป็นแคสที่เคมีมวลรวมน่าจะสร้างความสุขให้แฟนๆที่รับชม ส่วนของบทก็คือ เป็นละครที่ได้ข้อคิด ในขณะเดียวกันก็ได้รอยยิ้ม ความสนุก มีหมดทั้งคอมเมดี้ ดราม่า ครบรส เป็นละครที่ดูสบายๆไม่เครียด ที่น่าจะเหมาะกับยุคสมัยนี้ ที่จะช่วยให้ทุกคนยิ้มๆใจฟูได้ นับจากนี้เรื่องราวในละครจะสนุกเข้มข้น และฟิน จิ้น จิกหมอนขึ้นเรื่อยๆและมาเต็มในทุกอรรถรส

“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” รับบท “คีติกา” นักออกแบบสาวรุ่นใหม่ไฟแรงที่เพิ่งกลับจากเมืองนอก ชีวิตเธอเหมือนจะมีความสุข แต่ไม่ใช่เลยเพราะการแต่งงานใหม่ของแม่ทำให้เธอกับแม่เกิดปมขัดแย้งกันรุนแรง และยังเป็นเรื่องราวของความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของตัวละครหลายๆคู่ โดยมีคู่ที่น่าสนใจคือ คีติกา กับ ศิระ รับบทโดย พุฒ-พุฒิชัย ที่รู้จักกันโดยบังเอิญและมีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่เข้าใจผิดกันอยู่บ่อยครั้ง ด้วยนิสัยของทั้งสองคนที่ต่างกันสุดขั้วเมื่อต้องทำงานร่วมกัน จึงทำให้เกิดเรื่องราวสนุกสนานต่างๆ ที่น่าติดตามมากมาย

สำหรับการร่วมงานกับ “พุฒ-พุฒิชัย” พระเอกคนนี้ของใหม่ ใหม่รู้สึกว่าโชคดีที่ได้ พาร์ตเนอร์ที่ดีขนาดนี้ พี่พุฒเป็นพี่ชายที่ดี เป็นนักแสดงที่ดีคือดีมากๆจริงๆ ถ้าทุกคนถามใหม่ว่าเล่นละครกับพี่พุฒเป็นยังไงบ้างเม้าท์หน่อยซิ ใหม่ไม่มีเรื่องอะไรจะเม้าท์พี่พุฒเลย นอกจากเรื่องเดียวที่เค้าชอบกินกาแฟ (หัวเราะ) แถมยังขนข้าว ของอุปกรณ์การดริป กาแฟต่างๆมาที่กองแบบขนมาจัดเต็มมาก แล้วพี่เค้าก็จะมีความสุขมากๆในการดริปกาแฟเสิร์ฟให้คนที่กองละคร ส่วนการทำงานด้วยกัน พี่พุฒเป็นคนที่ใหม่ทำงานด้วยดีที่สุดเลยค่ะ ง่ายมาก ไม่ว่าใหม่จะอยู่ในสถานการณ์ ไหน มู้ดไหน พี่เค้ารับ-ส่งอารมณ์ได้หมด หรือใหม่จะสามารถพูดอะไรก็ได้พี่เค้าก็เปิดใจหมด เลยทำให้ใหม่สบายใจ ถามว่าต้องปรับจูนมั้ย ก็ต้องมีบ้างค่ะ เพราะเราเจอกันในละครครั้งแรก ก็จะมีภาพคิดไว้ในหัวแล้วว่า เราเห็นเค้าในทีวีจะเป็นประมาณนี้หรือเปล่า แต่พอมาเจอตัวจริง ปรับจูนกัน ใหม่ประทับใจมาก ยกให้เป็น “เดอะเบสต์ พาร์ตเนอร์”

เจอ “พาร์ตเนอร์ในจอ” ที่ดีแล้ว “ใหม่” ยังเจอ “พาร์ตเนอร์ในชีวิตจริง” รักหนึ่งเดียว คือหนุ่ม “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” รักยาวนาน 4 ปีมีแต่ความหวานและเติมเต็มกำลังใจ ใส่ใจซึ่งกันและกัน และเป็นคนเดียวในดวงใจ ชัดเจนด้วยความหมายจากการให้ “ดอกกุหลาบ 1 ดอก” ในวันวาเลนไทน์ทุกปี สื่อแทนจากใจ “ใหม่” ว่ามีแค่ “เต๋อ” หนึ่งเดียวในใจ!!! สิ่งที่ทั้งคู่มีคล้ายกันจน “คลิก” ลงล็อก และทำให้ประคองรักยาวนานคือความสันโดษ และเรียบง่ายในชีวิตประจำวัน ชอบทำอะไรคล้ายๆเดิม สนุกกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ และมีความสุขกับสิ่งง่ายๆ ทำให้ไปไหน ไปกันได้ทุกที่!!! แถมเวลาโพสต์รูปหวานๆ ทีไร ก็พาให้เขินม้วนกันทั้งโซเชียล เรียกว่าวลีเด็ด “น่ารักเท่าโลก” ยังน้อยไป วันแรกหวานยังไง วันนี้ก็ยังไม่มีแผ่วเลยจริงๆ!!

สถานที่ : misstar cafe by davika