Inside Dara
เมย์ พิชญ์นาฏ เสียงเครือ หลังโดนแฟนคลับเจถล่มด่าหาว่ามีผู้ชายคนใหม่!

เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตไปเมื่อต้นปี สำหรับการเลิกราของนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ และนักฟุตบอลรุ่นน้องอย่าง เจ ชนาธิป หลังจากที่ฝ่าฟันอุปสรรคคบหาดูใจกันมาหลายปี แต่รักมาถึงทางตัน เมื่อทั้งคู่จะขอสร้างครอบครัวใหม่ แต่ครอบครัวของฝ่ายชายอยากให้รอไปก่อน ตามที่สาวเมย์ได้เปิดใจไว้ก่อนหน้านี้

ล่าสุด สาวเมย์ได้ทำการไลฟ์สดผ่านแฟนเพจ MayJay Channel ทางเฟซบุ๊ก ที่ทั้งคู่ได้เปิดเอาไว้ให้กับแฟนคลับที่ติดตามและเชียร์คู่ของตน โดยสาวเมย์ได้เปิดใจพร้อมเสียงสั่นเครือ หลังจากที่โดนแฟนคลับของอดีตคนรักว่า

“วันนี้มีคนไดเรกแมสเสจมาด่าเมย์ ยาวมากเลย ขอโทษนะที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง วันนี้มีคนส่งไดเรกมาด่า ด่าว่าเมย์อยู่กับเพื่อน เมย์ทำงาน เมย์มีความสุข ใช่ค่ะ เมย์อยู่กับเพื่อน เมย์ทำงาน แต่เมย์ไม่ได้มีความสุข โอเคนะ เมย์ไม่ได้มีความสุข ถ้าอยากจะเลิกติดตามเมย์ก็เลิกไปได้เลย แต่ว่าเมย์ไม่ได้มีความสุข เมย์คิดว่าไม่มีใครมีความสุข เมย์ไม่ได้อยากเป็นแบบนี้ แค่นี้แหละที่อยากบอก ก็ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเสียใจ ก็เสียใจ

เราจะเอายังไงกับช่องนี้กันดี อยากให้ปิดมั้ย เอายังไงดี (เสียงสั่น) ยังมีของแจก มีของที่เมย์ซื้อมาจากญี่ปุ่น ที่คิดว่าจะแจก แต่ยังไม่มีโอกาสได้แจก ทิ้งมันไว้อีกสักพักนึงก็แล้วกัน แล้วจะให้แอดมินเลือกพี่ที่น่ารักกับเรา และดีกับเรามาตลอด ให้เก็บเอาไว้ดูเป็นที่ระลึก เก็บไว้เป็นความทรงจำ

ใครที่รักเมย์ เมย์ก็อยากให้กำลังใจเค้าต่อไป ไม่อยากให้ไปว่าเค้า ส่วนแฟนคลับของเค้าก็มาด่าได้ ด่าเมย์ได้ตามสบาย แต่คนที่รักเมย์ขออย่าไปว่าเค้า เวลาเมย์เห็นคนที่ไปว่าเค้า เมย์เจ็บ ถ้าใครที่ไปว่าเค้าไม่ต้องมาฟอลเมย์นะ เมย์นั่งรอประชุม จะทำธุรกิจใหม่ ปีนี้ก็คงไม่ทำอะไร ก็คงหาเงินให้ได้เยอะๆ

มีคนไดเรกแมสเสจมาด่าเมย์ หาว่าเมย์สร้างเรื่องขึ้นมาเพราะคิดว่าเมย์อยากจะมีแฟนใหม่ คิดได้ยังไง แย่มาก ก็เสียใจ ไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือแฟนคลับของเราเหรอ ถ้าคิดได้แค่นี้ก็อย่ามาตามเมย์เลย ที่มาวันนี้ก็อยากมาทักทาย ไม่รู้จะพูดอะไร ก็ขอบคุณทุกคนมากๆ เลย ไม่อยากให้ว่ากัน มันไม่แฟร์กับเมย์ และไม่แฟร์กับเค้าด้วย

เก็บไว้ในความทรงจำแล้วกัน ไว้รอให้เค้ามีแฟนใหม่แล้วเราค่อยปิดเพจนี้ดีกว่ามั้ย รอให้เค้ามีแฟนญี่ปุ่นก่อน แฟนคลับของเค้าจะได้ไม่มาด่าเราด้วย แล้วเราค่อยปิดละกัน ทำไมต้องอันฟอลเหรอ ทำใจไม่ได้ แค่นั้นแหละ เห็นแล้วมันคิดถึง มันทำใจไม่ได้ ไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียด ทำใจไม่ได้ เหตุผลแค่นี้พอมั้ย

ขอบคุณทุกกำลังใจ ส่งใจไปเชียร์ให้เค้าเยอะๆ นะ เมย์ก็เชียร์อยู่เหมือนเดิมแหละ แต่ไม่ชอบจริงๆ เลย วันนี้มีคนแบบส่งแมสเสจมาด่าเมย์แบบแย่มาก แย่จริงๆ คือคิดว่าเมย์มีความสุขเหรอที่เมย์เป็นแบบนี้ ถึงได้ส่งแมสเสจมาด่า คือไม่รู้อะไรก็ไม่ควรที่จะมาตัดสินกันมั้ย ข้อความที่เค้าเขียน เค้าเขียนมายาวมาก เขียนมาด่าเมย์

เมย์ไม่ได้โกรธ และไม่ได้มีทิฐินะ และเมย์ก็ได้ให้โอกาส ตบมือข้างเดียวมันไม่ดัง เค้าบอกว่าเค้าเสียความรู้สึกมาก และผิดหวังมากๆ เพราะเมย์บอกกับเจว่าเมย์จะเปิดใจคุยกับคนอื่นอยู่แล้ว คุยกับใคร เฮ้อ ก็แล้วแต่จะคิดแล้วกัน เสียความรู้สึกและผิดหวังกับพี่จริงๆ คำว่าให้โอกาส และพิสูจน์ตัวเองกับคนรักของพี่ไม่มีจริง ผ่านมาแค่ไม่กี่วันจะให้ตัดสินใจอะไรได้ คือด่าเมย์เยอะมาก

เมย์เสียใจมาก เลิกกับแฟนก็เสียใจมาก และยังโดนแฟนคลับส่งแมสเสจมาด่า ยังไม่ได้มีใครค่ะ และไม่ได้คิดจะมีใคร ก็มีหลายครั้งที่เสียใจและอยากจะเรียกร้องความสนใจ และอาจจะพูดกับเค้าว่าเราจะเปิดโอกาสให้คนอื่น เมย์คิดว่าผู้หญิงทุกคนก็น่าจะเคยพูด แต่ถ้ามันทำได้ง่ายขนาดนี้ก็คงไม่มานั่งพูดคุยกับโทรศัพท์ และคนในช่องนี้หรอก เฮ้อ

เราอยากให้ทุกคนเข้าใจเราบ้าง แค่นั้นแหละ คือไม่ต้องด่ากันแล้ว ไม่ต้องด่าเมย์และเค้า มันไม่มีความสุข ถ้าเป็นแฟนคลับจริงๆ ต้องไม่ด่า แต่ถ้าจะด่าก็ไม่ต้องมาตาม เดี๋ยวณิรินจะมา เด็กกับหมาจะทำให้เรามีความสุข และลืมความทุกข์ได้ ขอบคุณทุกคนที่มานั่งดูเมย์บ่นนะ ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว ก็ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ก็คิดว่าทำดีที่สุดแล้ว เมย์ไม่เหงาแต่ไม่ได้มีความสุขอย่างที่ทุกคนคิด และเมย์ก็ไม่ได้มีผู้ชายคนใหม่ แค่นี้แหละ ขอบคุณนะทุกคน สวัสดีค่ะ”