Inside Dara
'โบวี่ อัฐมา' รักอีกครั้ง 'บี้'ซึ้งสุดใจ!

โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพนธ์ สวยเซ็กซี่ จน บี้ เคพีเอ็น(ธรรศภาคย์ ชี) ลืมไม่ลง เลยต้องวกหัวใจ กลับมาหา เพราะ “ขาดโบวี่ เหมือนบี้จะขาดใจ” โบวี่ คือยอดหญิงที่ เซ็กซี่ อ่อนหวาน แล้วใครล่ะจะลืมรักได้ลงคอ!

ผู้ชายส่วนใหญ่ ยกให้ โบวี่ คือ สาวเซ็กซี่ที่ทรงพลัง ดึงดูดให้หยุดมอง เพ่งแล้วก็เห็น อู้ย...ย ขาวใหญ่ หมายถึงตัวขาวผ่อง เหมือนไข่ปอก และอกใหญ่ สะดุดตา ณ จุดนี้ ทำให้ โบวี่ ขึ้นแท่น “สาวฮอตขวัญใจหนุ่มๆ” เพราะ โบวี่ มีสัญลักษณ์ของผู้หญิง ใหญ่เด่นเป็นสง่า หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ เฮ! เสียงดัง ที่มีภาพแฟชั่น “MAXIM” เล่มนี้ออกมา เพราะก่อนหน้านี้ดันมีข่าวสะเทือนใจชาย ว่า โบวี่ จะแขวนเต้า โอ้มายก็อด พระเจ้าช่วย กล้วยทอด แต่ โบวี่ ไม่ทำให้ผิดหวัง กลับมาทำให้หัวใจชายหวั่นไหว ด้วยการบอกว่า แค่พักหุ่น ไม่ได้แขวนเต้า ขอพักหุ่นในช่วงที่รู้สึกว่า ไม่เฟิร์ม ไม่ได้ก็แค่นั้น ตอนนี้ โบวี่ ฟิตตั้งแต่หัวจดเท้า เธอเลยพร้อมโชว์ โบวี่ ถ่อมเต้า เอ้ย! ถ่อมตัว ว่าช่างภาพเก่งดึงความเซ็กซี่ในตัวเธอออกมาได้ดี!

หากถาม โบวี่ มองตัวเองเซ็กซี่มั้ย โบวี่ บอกตอบยาก แต่ก็ได้รางวัลเซ็กซี่ มาวางไว้เต็มบ้าน เธอให้คำจำกัดความการเซ็กซี่ของเธอเองว่า “มีเซ็กส์แอพพีลแบบดึงดูดสายตาคน มองได้ไม่เบื่อ” โบวี่ มีวิธีเช็กเรตติ้งตัวเองเบาๆ ด้วยการเดินไปทางไหน ส่วนใหญ่มีแต่คนมอง!

โบวี่ แอบบอกว่า แต่ก่อนสมัยเรียนเป็นเด็กเนิร์ดๆ เคยตี ขิม อยู่วงดนตรีไทยสมัยเรียน ม.3 ไม่ค่อยมีใครสนใจ แต่พอมาถ่ายเซ็กซี่เท่านั้นแหละ ฮือฮา! ในหมู่หนุ่มๆ ในส่วน สาวๆ ก็ชื่นชอบ ความสวยเซ็กซี่ของ นางร้ายโบวี่ ที่มีเอก-ลักษณ์คือ ร้ายหน้าสวย เซ็กซี่ ทำให้ละครไม่น่าเบื่อ

ที่ผ่านมามีหนุ่มๆอยากเข้ามาค้นหา แต่ โบวี่ ให้เข้ามาค้นใจเพียงไม่กี่ราย ล่าสุด “หนุ่มตี๋บี้” เกือบคลั่งรัก ตอนเลิกกัน จะลงแดง ขาด โบวี่ เหมือนขาดใจ รอบแรกเลิกกัน เพราะ “รักแท้แพ้ระยะทาง” รักกันอยู่ดีๆ บี้ เคพีเอ็น ได้ไปเป็นศิลปินร่วมวง Victor กับ เกาหลี คิดว่าต้องไกลห่างจากคนรัก บี้ ก็เลยตัดสินใจ “บอกเลิก โบวี่” แต่คนสองคนยังรักกันแต่เลิกกันเพราะ “ไม่มีเวลา” หัวใจรักมันเลย เหมือนรอเวลากลับมารักกัน

เวลาผ่านไปไม่นาน บี้ ก็ลืม โบวี่ ไม่ได้ แถมยิ่งห่าง ยิ่งคิดถึง ทนความคิดถึง โบวี่ ไม่ไหว เลยง้อหนัก ห่างทั้งๆที่รัก ความคิดถึงเลยดีดผึงให้มารักกัน หรือไม่ก็ โบวี่ คงมีเสน่ห์รุนแรง ทำเอารีเทิร์นรักรอบนี้ บี้ ลั่นวาจาจะมีเวลาให้ ไม่ปล่อยให้ โบวี่ เหงา จะไม่ให้ความห่างไกลทำรักพังอีก อู้ย...ย ซึ้ง! โบวี่ เลย ใจอ่อน แต่อกตึง ยอมคืนดีด้วย โดยมีกฎเหล็ก เพื่อทำให้รักหวานไม่จืดจาง คือ ใช้โทรศัพท์หากัน หาก บี้ มีงาน โบวี่ ว่างก็ บินไปดู!

เสน่ห์ โบวี่ รุนแรงขนาดไหน ลองคิดดู วินาทีแรกที่ บี้ เจอ โบวี่ หลังจากห่างกันไปนาน บี้ บอกเลยว่า ไม่รู้จะพูดอะไร ต่างคนต่างมองเพราะคิดถึง ทำเอา บี้ รู้สึกผิด ที่ตัดสินใจบอกเลิก โบวี่ ไปคราวนั้น แต่สุดท้าย คนที่ทนไม่ได้ก็คือ บี้ เอง บี้ หลงรัก โบวี่ นอกจากรูปร่างหน้าตา ลึกๆแล้ว หลงรักนิสัย บี้ บอกเลยว่า โบวี่ เป็นคนดี รักครอบครัว เป็นผู้หญิงที่ บี้ มีอะไรก็ปรึกษา โบวี่ สวยเริ่ด แต่ไม่หยิ่ง เพราะ โบวี่ ก็บอกแบบไม่กั๊กว่า เธอก็รู้สึกดีกับ บี้ ล่าสุดทั้งคู่ก็เลยควงกันไปรื้อฟื้นความหลัง สานสัมพันธ์รัก ด้วยการควงไปช็อปปิ้ง ฮ่องกง ถึงปากจะบอกว่าไม่หวาน แต่คนไทยทั่วเกาะก็เห็นว่า บี้ คอยเป็น บอดี้การ์ดกล้ามโต ช่วยถือของ!

แต่ โบวี่ ไม่เร่งรีบเรียกแฟน เธอขอเวลาให้ชัวร์อีกสักนิด โดยรวมทุกอย่างเริ่ด เป็นความสัมพันธ์ที่ดี บี้ กลับมา ซบอก โบวี่ แบบเทิดทูน มีรูปคู่กันเมื่อไหร่ บี้ ไม่กั๊ก โพสโชว์หวาน ที่ โบวี่ ขอเวลา เพราะความรักเป็นเรื่องของเวลา อีกอย่าง บี้ ไปทำงาน เกาหลี เผื่อไปเจอ สาวเกาหลี สวยเซ็กซี่กว่า เกิดเผลอใจไป โบวี่ จะได้ไม่เสียใจ ดูจากฟอร์ม “คู่รัก” คู่นี้ โบวี่ เป็นต่อ ทำเอา บี้ กลับมารักแบบไม่ต้องกลัวเสียหน้า...สิ่งที่ บี้ กลัวกว่า คือ เสีย โบวี่ เค้าเลย ยอมทุกอย่างเพื่อเธอ เพียงผู้เดียว!