Inside Dara
ฝน ธนสุนทร ยอมรับขายบ้านจริง พร้อมตอบปมนักร้องถังแตก ไถเงินแฟนคลับ

หลังจากที่เพจคนลูกทุ่งได้ออกมาโพสต์อักษรย่อ แฉนักร้องลูกทุ่งคนสวย ถังแตก ไถของแฟนลับ อ้างที่บ้านไม่มีของใช้หลายอย่าง จะให้โอนค่านั่นนี่ให้ แรกๆ แฟนคลับหลงเชื่อจึงโอนเงินให้ หลังๆ ชักถี่ ทำแฟนคลับเริ่มถอยห่าง จากที่เคยมีแฟนคลับชมไลฟ์สดหลายพัน ตอนนี้เหลือสักสิบ

งานนี้มีการโยงลูกทุ่งหลายราย หนึ่งในนั้นคือลูกทุ่งสาว ฝน ธนสุนทร แถมเจ้าตัวยังได้ออกมาประกาศขายบ้านอีก ทำให้ถูกโยงข่าวดังกล่าวอยู่ไม่น้อย ล่าสุด ฝน ธนสุนทร ได้เปิดใจกลางงานบวงสรวงภาพยนตร์ ขอนแก่นลำเพลิน ที่ Pinehurst golf club & Hotel

ซึ่งสาว ฝน ธนสุนทร เผยว่า "ขอรีบแก้ข่าวเรื่องขายบ้านพูดนานไปแล้ว เหมือนมีคนถามบั้นปลายชีวิตว่าเราอยากไปอยู่บ้านสวน ยังไม่ได้ขาย แค่วางแผนเฉยๆ ยังไม่บั้นปลายชีวิต

ตอนนี้ทำงานอยู่ เราไม่รู้ว่าอยู่ในวงการคนอยากฟังเพลงเราไปนานแค่ไหน ก็มีงานต่อเนื่อง เราดูอยู่งานเราดีกว่า ถ้างานเราซ่าให้เด็กๆ ทำไปก่อนดีกว่า คิดว่าน่าจะอายุ 60 กว่าๆ มั้ง

ส่วนเรื่องนักร้องสาวเสียงดีถังแตก ขอเงินแฟนคลับ ชื่ออยู่บนฟ้า ที่เพจดังแฉ ก็แล้วแต่จะคิด เราไม่เคยไลฟ์ขายของเลย เราไม่รู้สึกอะไรไม่ใช่เรา ไม่รู้จะเดือดร้อนไปทำไม เราทำอะไรอยู่เรารู้ดี

มีแฟนคลับโกรธฉุนแทนเรา ถ้าสื่อโซเชียลเห็นงานเรา ก็จะเห็นเรามีงานอยู่ต่อเนื่อง เราอ่านโซเชียลถ้าไม่ใช่เราก็ไม่รู้สึกอะไร เรื่องข่าวนี้ไม่ใช่ปัญหา มันเป็นเรื่องมากวนใจมากกว่าแต่ไม่กระทบงาน ที่เราไม่ได้ออกมาพูดเพราะทำงาน

เรายืนยันตรงนี้เลยเราไม่เคยไลฟ์ขายของ ขอเงินใคร มีแต่ไลฟ์สดขายของที่เราเป็นพรีเซนเตอร์ ไม่คิดจะดำเนินการฟ้อง เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงไม่เป็นปัญหาอุปสรรคเรา และมันไม่รุนแรงกระทบกับงานเราด้วย ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่รักและเชื่อมั่นในตัวเรา จะเป็นแบบอย่างที่ดีไม่ให้แฟนคลับต้องผิดหวังแน่นอน"