Inside Dara
"ใหม่ สุคนธวา" เจ้าสาวเดือด ดราม่าคนทักยืนเงินไฟลามทุ่ง ขอด่าคนคอมเมนต์ด้วยได้ไหม?

หลังจากที่นักแสดงสาวชื่อดัง ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ออกมาโพสต์ข้อความเตือนสติชาวเน็ตรายหนึ่งที่ทักมาขอยืมเงิน จำนวน 10,000 บาท เพื่อนำไปใช้หนี้ ผ่านทางไดเรกต์อินสตาแกรม ด้วยประโยคเด็ด "ให้ก็ควายละค่ะ" พร้อมกับร่ายยาวถึงเหตุและผล ที่ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือได้

เนื่องจากมองว่า ชีวิตทุกคนเหนื่อยเหมือนกันหมด และอย่าสร้างภาระให้ใคร เป็นหนี้เองก็ต้องก็แก้ไขเอง ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยแฮชแท็ก #งดยืมเงินค่ะ #เพราะไม่ได้เกิดมาเพื่อหาเงินให้ใครยืม

ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวของ ใหม่ สุคนธวา ที่ดูเหมือนว่าเรื่องราวทุกอย่างจะจบลงด้วยดี แต่ที่ไหนได้กลับมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตบางกลุ่มที่มองว่า การนำข้อความลักษณะนี้มาโพสต์ลงบนโซเชียลของเธอนั้น เป็นการสร้างกระแสให้งานแต่งงานของตัวเองหรือเปล่า?

กระทั่งล่าสุดในอินสตาแกรม @maisukhon ก็ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยครั้งนี้ ใหม่ สุคนธวา ได้โพสต์ข้อความฝากไปยังเกรียนคีย์บอร์ดในโลกโซเชียลว่า จากที่จะด่าคนยืมเงิน ขอเปลี่ยนใจมาด่าคนคอมเมนต์แทนได้หรือเปล่า ดาราก็คนเหมือนกัน!!

"เจ้าสาวเดือดอีกแล้ว ต้องการอะไรไม่ทราบคะ ? จากที่จะด่าไอคนมายืมเงิน ขอเปลี่ยนใจมาด่าคนคอมเมนท์แทนได้ป่ะคะ ?"

"ดาราก็คน ดาราก็มีความรู้สึก คันปากอยากด่า แต่ขอสวดมนต์ใส่ดีกว่า สติสมองจะช่วยหยุดมารได้ ใกล้แต่งงานมารก็จะเยอะนิดหน่อย เมนต์อะไรเห็นนะ จะด่ากลับวันไหนก็อีกเรื่องหนึ่ง พูดน้อยแต่พูดเน้น ไม่ปิดชื่อนักเลงพอ"