Inside Dara
'ตั๊กแตน ชลดา' ร้องไห้กลางเวที แฟนคลับเซอร์ไพรส์ ซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ร้องต่ออีก 1 ปี

‘ตั๊กแตน ชลดา’ ร้องไห้กลางเวที แฟนคลับเซอร์ไพรส์ ซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ร้องต่ออีก 1 ปี เผยตอนแรกตั้งใจจะไม่ร้องแล้ว ขอบคุณที่รักหนู

หลังจากก่อนหน้านี้ “เอ ศุภชัย” นักปั้นชื่อดัง ทุ่มทุนซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ ‘ตั๊กแตน ชลดา’ นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ได้ร้องเพลงตัวเองไปอีก 1 ปี ทำให้ตั๊กแตน ชลดา ถึงกับร้องไห้ออกมา เพราะไม่คิดว่า เอ ศุภชัย จะทำให้เธอแบบนี้

ล่าสุดวันที่ 25 ก.ย.66 สมาชิก TikTok @amorntipnualkaew โพสต์คลิปของ ตั๊กแตน ชลดา ที่ไปร้องเพลงที่งานแห่งหนึ่ง แล้วก็ถูกแฟนคลับเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ร้องต่ออีก 1 ปี โดยระบุว่า “ดีใจกับน้องตั๊กแตนด้วยค่ะ”

โดยในคลิประบุว่า “นาทีที่ตั๊กแจน โดนFC เซอร์ไพรส์ซื้อลิขสิทธิ์ให้ร้องเพลงต่อตั้งแต่ 1 ต.ค.66-30 ก.ย.67” ซึ่งเมื่อตั๊กแตน รับซองสีน้ำตาลมาจากแฟนคลับก็ได้เปิดดู ถึงกับอึ้งกับสิ่งที่อยู่ภายใน แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา ไม่คิดว่าแฟนเพลงจะทำให้ถึงขนาดนี้

ซึ่งตั๊กแตน พูดบนเวทีว่า “อยากขอบคุณความรัก ความเมตตาจากแฟนเพลงของหนู พี่จุ๋มที่ซื้อให้ พี่เอ ศุภชัยที่ซื้อให้ แล้วก็แฟนทุกคนที่รักหนูจริงๆ ไม่เคยหวังผลประโยชน์จากหนูเลย แล้วก็ให้กำลังใจหนูตลอด ตอนนี้หนูจะพยายามร้องเพลงต่อไป เพราะตอนแรกหนูตั้งใจจะไม่ร้องแล้ว บางทีความท้อมันทำให้เราดิ่ง ขอบคุณจีเอ็มเอ็มที่ยอมขายลิขสิทธิ์ให้แฟนเพลงซื้อมาให้หนูร้อง”