Inside Dara
สะพัด เปลี่ยนตัว แมท จากละครเรื่องใหม่ ขาเม้าธ์แรงถึงสาเหตุ แฟนคลับตกใจ

ตั้งกระทู้เว็บดังต้องปลดณเดชน์ด้วย – แฟนคลับตกใจ หลังกระแส ช่อง 3 วางตัวให้ แมท ภีรนีย์ ประกบคู่ พระเอกดาวรุ่ง นาย ณภัทร ในละครเรื่องใหม่ เกมปรารถนา ทำเอาแฟนๆ แห่ดีใจ หลังรอลุ้นละครเรื่องใหม่ แมท มานาน แต่ล่าสุดมีกระแสลือสะพัดทำเอาแฟนๆใจหายว่า ต้นสังกัดตัดสินใจเปลี่ยนตัวนางเอก แล้ว

ขณะที่ ล่าสุด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่มีกระแสข่าวว่าถูกจับมาเสียบแทน แมท ก็แจงว่าไม่ทราบเรื่อง ที่ช่อง3ให้มาเล่นละครกับน้องนาย น่าจะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ไม่ใช่เรื่องนี้

อย่างไรก็ตามมีภาพ โดนัท มนัสนันท์ พร้อมกับ น้องนาย นักแสดงในเรื่อง แต่ไร้เงา แมท ตอกย้ำกระแสเม้าธ์รุนแรงว่า เป็นผลจากกระแสเรตติ้งละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ที่น้อยเกินคาดเอามากๆ หรือไม่

อย่างไรก็ตาม เว็บดัง มีคนเข้าไปตั้งกระทู้ถามด้วยว่า “นางเอกคนไหนเสียบแทน แมท ประกบนาย ใน เกมปรารถนา? ข่าวว่าแมทโดนปลด…. น่าจะผลจาก ลิขิตรักฯ คุณคิดว่าใครจะมาเสียบแทนประกบน้องนาย

ใบเฟิร์น เป็นไปได้ไหม หรือใครดี ปล.ถ้าเหตุผลจากลิขิตรักฯเรตติ้งไม่ดี ควรจะปลด ณเดชน์ ด้วยนะ ถึงจะเท่าเทียมกัน”

โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากด้วย อาทิ “เราดูลิขิตรักข้ามดวงดาวเพราะเป็นซีรีส์ที่ชอบอยู่แล้วตอนนี้กลายเป็นชอบแมทไปด้วยชอบฝีมือการแสดงแมท บางทีก็สงสารแมทนะ ข่าววางตัวละครก็โดนด่าให้ปลด พอปลดก็โดนซ้ำเติมไปอีก สงสารจนไม่รู้จะสงสารยังไง ทำได้แค่จะสนับสนุนและรอดูละครของนางต่อไป

บางทีก็งงว่านางต้องโดนอะไรขนาดนี้เลยหรอ นางขยับตัวทำอะไรก็จ้องจะเขียนข่าวให้นางโดนด่าโดนทำร้ายจิตใจอยู่ร่ำไป ขนาดเราไม่ใช่นางเรายังท้อใจแทน นางต้องอดทนขนาดไหนนะถึงก้าวผ่านมันไปได้ แอบกลัวใจนางเหลือเกินที่เห็นยิ้มหัวเราะดูเข้มแข็งดีแต่กลัวภายในใจลึกๆจะรับไม่ไหวกับแรงกดดันทุกทางขนาดนี้ เราขอภาวนาให้นางมีจิตใจที่เข้มแข็งด้วยเถิด”

บ้างก็บอกทำไมไม่ปลด ณเดชน์ บ้าง จะโทษ แมท คนเดียวได้ยังไง ก็มีคนเข้ามาเถียงว่า ระดับ ณเดชน์ ซุปตาร์ ช่องไม่มีทางเทหรอก บางคนก็แสดงความเห็นว่า ต่อให้เป็นนางเอกคนอื่น เรตติ้งก็ไม่สูงไปกว่านี้ ด้วยละครโดยรวมอาจไม่ถูกจริตคนดีขณะนี้หรือไม่ ไม่ควรมาเปลี่ยนตัว แมท เพราะเหตุนี้ เป็นต้น คงต้องรอผู้เกี่ยวข้องมาชี้แจง