Inside Dara
‘ปุ๊กลุก’สนิท‘ไมค์’จริง-โต้ลวงโลก เคยอยากแอ๊บทำไม่ลง-พักนานพร้อมคืนจอ

“ช่วงนี้เป็นช่วงท่องเที่ยวรอบโลกอยู่ค่ะ เดี๋ยวจะไปมัลดีฟส์เร็วๆ นี้ แล้วก็ฝรั่งเศส” นางเอกสาว ‘ปุ๊กลุก’ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เผยในงาน Because You Are Our Love ฉลองเปิดแฟล็กชิพสโตร์ Beauty Gems หลังโดนทักว่าหายหน้าหายตาไม่มีผลงาน

จากนั้นเผยอีกว่า “คนอาจจะคิดว่าเรามีเวลาว่างเยอะ คือด้วยเราเข้าวงการมาเกือบ 10 ปี เป็นช่วงแรกที่เราได้พักจริงๆ ก่อนหน้านี้เราทำงานติดพัน เราไม่สามารถพักนานๆ ได้”

คนรอชมผลงานอยู่ “ตอนนี้ก็เริ่มตัดสินใจแล้ว น่าจะอีกไม่เกิน 2-3 เดือน ตอนแรกพอได้พักเราก็อยากเที่ยว ตอนนี้เริ่มดูบทละครแล้ว อยากจะเล่นบทที่คนดูดูแล้วรู้สึกสนุกจังเลย ตอนนี้ก็ได้บทมาแล้ว เราเองไม่ได้เป็นคนทำงานง่ายๆ ก็เลือกทุกจุด สุดท้ายที่เราเลือกมันเป็นผลประโยชน์ของคนดู ตอนนี้พระเอกก็ได้แล้ว”

พระเอกใช่ พุฒ พุฒิชัย ไหม “ยังพูดไม่ได้ค่ะ บางทีเราต้องมีการคุยกับพระเอกหลายท่าน ที่เขาอาจจะอยู่ช่องอื่นอยู่ตอนนี้ หรือพระเอกอิสระ เราเองไม่มีประสบการณ์เรื่องนี้ ผู้ใหญ่เป็นคนดีลให้ค่ะ”

มีข่าวเม้าธ์เราเป็นนางงามผมตรงเรื่องมาก “ทำไมทุกคนคิดว่าเป็นเรา แล้วเขาก็พูดอีกว่าผู้จัดการผอม พี่เอส (ผู้จัดการ) นี่คืออ้วนตั้งแต่เข้าวงการมาแล้วนะ เลยไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงว่าเป็นเรากัน ยืนยันว่าเราไม่เรื่องมาก”

ถามถึงเรื่องคู่จิ้นลวงโลกถูกโยงมาถึงเช่นกัน คู่เรากับ ‘ไมค์ ภัทรเดช’ นางเอกสาวกล่าวว่า “ไม่น่าจะมาที่เราได้เลย เพราะปกติหลายคนก็เห็นว่าเราอยู่ในกลุ่มเดียวกันมาตลอด เราสนิทกันดีทั้งต่อหน้าและลับหลังค่ะ แบบนั้นทำไม่เป็น บางทีก็อยากจะแอ๊บทำเป็นดีกับใครสักคนนึงนะ แต่มันก็ทำไม่ได้”

ตกลงเราคู่จิ้นหรือคู่จริง “คู่จิ้นค่ะ อยู่แบบนี้ดีแล้ว ให้มันค่อยเป็นค่อยไปไม่รีบร้อน เราเป็นผู้หญิงเราต้องใจเย็นๆ นะคะ อยากจะค่อยๆ ดูไป แฮปปี้แล้วแบบนี้”

คนจะกล้ามาจีบไหมพูดแบบนี้ “ทุกคนก็มีโอกาสเท่าๆ กันแหละถ้าเรามีโอกาสได้เจอใคร มันไม่ค่อยได้เจอใครจริงๆ แล้วเราเองก็แอบอยากได้ฝั่งตะวันตกเหมือนกันเพราะไปเที่ยวบ่อย”