Inside Dara
สำรวจหัวใจดารา : รัก-เลิก-มือที่3?!

สำรวจหัวใจของเหล่าดาราที่สร้าง "ปรากฏการณ์รัก" จนเป็นข่าวให้แมงเม้าท์ขยับปากซุบซิบ อาทิ เมย์-พิชญ์นาฏ, ทาทา ยัง, โบวี่-อัฐมา, ป้อง-ณวัฒน์, เจมส์-เรืองศักดิ์, อานัส ฬาพานิช, กอล์ฟ-เบญจพล, แนน-ปิยะดา ฯลฯ...

พูดถึง "วันวาเลนไทน์" หรือ "วันแห่งความรัก" ของศาสนาคริสต์ที่เพิ่งผ่านพ้นไปไม่กี่วัน ในปีนี้ถือว่าค่อนข้างพิเศษเพราะตรงกับวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาอย่าง "วันมาฆบูชา" พอดิบพอดี งานนี้นอกจากมอบความรักให้แก่กันแล้วยังได้ไปทำบุญให้จิตใจผ่องใส เรียกว่ามีแต่เรื่องดีๆ ทั้งนั้น งานนี้ก็ขอให้ทั้งอิ่มบุญแถมด้วยความรักเบ่งบานในหัวใจกันถ้วนหน้าทุกคนเลยจ้ะ!!

วกกลับมาถึงเรื่องคนในวงการบันเทิงกันต่อดีกว่า ในช่วงเทศกาลแห่งความรักปีนี้ ลองมาดูซิว่าความรักของเหล่าดาราตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาจนเพิ่งผ่านพ้นวันวาเลนไทน์ มีคู่ไหนที่สร้าง "ปรากฏการณ์รัก" จนเป็นข่าวให้แมงเม้าท์ทั้งหลายได้ขยับปากซุบซิบกันบ้าง "ทีมข่าวบันเทิง ไทยรัฐออนไลน์" เลยรวบรวมเอามาฝากกัน ขอบอกว่าตอนที่นั่งรวบรวมไปมาก็งงๆ กับสตอรี่หัวใจของดาราบางคนที่มีเรื่องราวเยอะแยะมากมายไปหมดจนไม่รู้ว่าเรื่องไหนจริงหรือมั่ว ชัวร์รึเปล่ากันแน่?!

กอล์ฟ-ปุ้ย

มาที่เรื่องความรักหวานๆ เตรียมจูงมือแต่งงานก่อนก็แล้วกัน ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่หวานอย่างนักแสดง-พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ ที่จะจูงมือแฟนสาว ปุ้ย-กชพรรณ กุลพิชญาณ์ สละโสดในวันที่ 9 มี.ค.นี้ ที่โรงแรม S31 หลังดูใจมานานกว่า 8 ปี แถมก่อนหน้านี้เกือบจะไม่ได้แต่งงานกันเพราะถูกหมอดูทักว่าแต่งไม่ได้จนต้องเลื่อนงานวิวาห์ออกไป แต่สุดท้ายหนุ่มกอล์ฟไปดูดวงกับหมอดูอีกคนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เลยถูกทักว่าถ้าอยากแต่งก็ต้องรีบจัดงานให้ทันภายในกลางปีนี้ งานนี้หนุ่มกอล์ฟเลยไม่รอช้ารีบจัดงานแบบด่วนจี๋ โดยเตรียมงานไปเกิน 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว หลังแต่งยังไม่คิดปั๊มทายาท ส่วนฮันนีมูนก็ปลายปีโน่น

แนน-กึ้ย

ด้านนักแสดงสาวหน้าหวาน แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล ก็จูงมือไฮโซหนุ่ม กึ้ย-ศุภชัย จิระพจชพร เข้าพิธีหมั้นไปแล้วที่โรงแรมเดอะแกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพ หลังคบหาดูใจมานาน 3 ปี ส่วนสินสอดประกอบไปด้วยแหวนเพชร เงินสดจำนวนหนึ่ง ทองคำแท่ง ชุดเครื่องทอง ชุดเครื่องเพชร สมุดบัญชีเงินฝาก และโฉนดที่ดิน ซึ่งหลังจากทำพิธีหมั้นเรียบร้อยแล้วทั้งคู่ก็จดทะเบียนสมรสทันที ส่วนเรื่องปั๊มทายาททั้งคู่ขอพักไว้ก่อน เรื่องฮันนีมูนที่ไหนต้องรอคุยกันอีกที โดยพิธีฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 มี.ค.นี้ ที่โรงแรมแกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพ เหมือนเดิม ยังไงก็ขออวยพรให้รักกันไปนานๆ นะจ๊ะ!!

เมย์-โจ้

แต่ถ้าจะพูดเรื่องแต่งงานที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่ต้นปีก็ต้องยกให้นักแสดงสาวเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร และตำรวจหนุ่มไฮโซ สารวัตรโจ้-พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล เพราะตั้งแต่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์หยิบแหวนเพชร 3 กะรัตขอสาวเมย์แต่งงาน ที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ หลังคุยกันเพียงแค่เดือนเดียว โดยมีเพื่อนซี้ในวงการบันเทิงของสาวเมย์มาร่วมยินดีกันเพียบ แต่จากนั้นแค่ชั่วข้ามคืนทั้งคู่ก็ถูกกระแสสังคมออนไลน์วิจารณ์ยับว่าไปรักกันตั้งแต่ตอนไหน แถมยังลากประวัติความรักของฝ่ายชายมาแฉว่าเป็นพ่อม่ายเคยแต่งงานกับไฮโซสาว แจน-นิศารัตน์ กรรณสูต และดูใจกับนางแบบหน้าใหม่ ไหม-เวนิส สายไหม เกรอทซิงเกอร์ อยู่ ซึ่งฝั่งสาวไหมเองก็ออกอาการเฮิร์ตหนัก โพสต์ข้อความพร่ำเพ้อในอินสตาแกรมถึงสารวัตรโจ้ต่างๆ นานา ส่วนไฮโซหนุ่ม ปาล์ม-ฐณส หงสนันทน์ อดีตหวานใจของสาวเมย์ ก็ได้รับคะแนนสงสารจากชาวเน็ตไปเต็มๆ เพราะเพิ่งเลิกกันไม่ทันไรฝ่ายหญิงก็มีหนุ่มคนใหม่มาขอแต่งงานซะแล้ว เฮ้อ...โลกของความรักบางทีก็เข้าใจยากจังเนาะ!!!

ทาทา-วิคเกอร์

เรื่องอกหักช้ำรักรับวาเลนไทน์ก็มีให้ได้ยินเหมือนกัน คราวนี้เป็นคิวของนักร้องสาวมั่น อมิตา ทาทา ยัง ที่ออกมาประกาศว่าโสดสนิทแล้วจ้า!! หลังเลิกรากับแฟนหนุ่มชาวโรมาเนีย "วิคเกอร์" มาได้ 4 เดือนแล้ว ส่วนสาเหตุเป็นเพราะสาวทาทาทุ่มเทกับการซ้อมคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองอย่างหนักจนไม่มีเวลาให้ฝ่ายชาย พร้อมทั้งยืนยันว่าจบด้วยดีไม่มีเรื่องอื่นเข้ามาแทรกและไม่เข็ดรักแต่อย่างใด แถมยังบอกอีกว่าตอนนี้มีหนุ่มๆ ตามขายขนมจีบเพียบอีกต่างหาก แต่นาทีนี้สาวทาทาก็เซย์โนเรื่องหัวใจ ขยันฟิตซ้อมคอนเสิร์ตอย่างมุ่งมั่นไม่หวั่นไหวกับหนุ่มคนไหนให้เสียเวลา แหม...สมเป็นนักร้องสาวมั่นซะจริงๆ จ้า!!!

โบวี่

ส่วนความรักนักแสดงสาวเซ็กซี่ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และนักร้องหนุ่มตี๋ บี้ เคพีเอ็น ก็ถึงทางตันชนิดโนรีเทิร์นอีกรอบเหมือนที่ผ่านมา โดยฝ่ายสาวโบวี่ก็ออกมาบอกให้ฟังชัดๆ ว่าสาเหตุที่เลิกรากับหนุ่มบี้นั้นเป็นเพราะหลังกลับมาคบกันแล้วยังเจอปัญหาเดิมๆ คือความคิดไม่ตรงกัน ซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคน และไม่มีมือที่ 3 เกี่ยวข้อง แม้ฝั่งหนุ่มบี้จะตามง้อแต่สาวโบก็ยังคงความเป็นเพื่อนเท่านั้น ส่วนโอกาสรีเทิร์นรอบที่ 3 ดูเหมือนค่อนข้างจะยากซะแล้ว อีกทั้งสาวโบก็บอกว่าความรักครั้งต่อไปก็ขอให้เป็นไปตามธรรมชาติแล้วกัน งานนี้แฟนๆ คงหมดลุ้นเห็นคู่นี้กลับมาหวานเหมือนเดิมซะแล้วล่ะมั้ง?!

แก้ว

อีกคู่ที่ออกมาบอกว่าสวมคอนเวิร์สเรื่องหัวใจไปแล้วแต่ก็ยังมีประเด็นร้อนๆ มาตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาจนถึงปีนี้ก็คือพระเอกหนุ่มคาสโนว่าค่ายเอ็กแซ็กท์ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และนักร้องสาวค่ายอาร์เอส แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล เพราะหลังจบความสัมพันธ์กันได้ไม่นาน หนุ่มป้องก็มีข่าวว่าไปขายขนมจีบนางแบบหน้าใหม่ ศิ-ศศิ สินทวี แต่สุดท้ายก็หายจ้อย ปล่อยให้ศศิหงายเงิบไปซะงั้น งานนี้นอกจากนางแบบสาวโพสต์ข้อความตัดพ้อแล้วก็พลิกวิกฤติเป็นโอกาสเดินสายรับงานเดินแบบโกยตังค์ซะเลย แต่ที่ฮือฮาสุดก็ตอนที่ แก้ว-ศศิ ก็กล้ารับงานอีเวนต์เดินแบบบนเวทีเดียวกันนี่แหละ ทำเอาขาเม้าท์ลุ้นแทบแย่ว่าจะออกมาเป็นยังไง?! สุดท้ายสองสาวก็ออกมาบอกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ และล่าสุดก็มีข่าวว่า ป้อง-แก้ว รีเทิร์นหัวใจอีกครั้ง หลังมีคนเห็นทั้งคู่ควงไปหม่ำก๋วยเตี๋ยวด้วยกัน และควงไปทานข้าวดูหนังที่เอสพลานาดด้วยกันอีก ก็เลยไม่รู้ว่าสรุปแล้วเรื่องหัวใจของทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อไปกันแน่ แต่ที่แน่ๆ งานนี้หนุ่มป้องยังเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ขโมยหัวใจสาวๆ เหมือนเดิมจ้ะ!!

เจมส์

ด้านนักร้องนักแสดงหนุ่มตี๋ เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ที่เคยบอกว่าความรักกับน้องเนย พีอาร์สาวหน้าหวานค่ายเอ็กแซ็กท์ ยังแฮปปี้ดี๊ดีมาตลอด ก็ต้องเจอข่าวเม้าท์เขย่าสัมพันธ์ไปเต็มๆ หลังมีนักข่าวเห็นหนุ่มเจมส์แอบส่งไลน์ดอดจีบนักแสดงสาวลุคเกาหลีเซ็กซี่ ยูมิน-ทวิกานต์ กุลชล ซะหวานหยด งานนี้สาวยูมินเลยเดินสายออกโรงแฉหนุ่มเจมส์ตามสื่อต่างๆ ซะเต็มเหนี่ยวว่าฝ่ายชายส่งข้อความแบบนี้หาตนมานานแล้ว แถมยังโชว์หลักฐานที่เป็นข้อความของหนุ่มเจมส์ให้ดูชัดๆ อีกต่างหาก ส่วนหนุ่มเจมส์ก็ใช้วิชานิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว ไม่ออกมาตอบโต้อีกฝ่ายให้เรื่องบานปลายกว่าเดิม แต่ไม่รู้ว่าสาวเนยจะทำใจนิ่งสงบกับเหตุการณ์นี้ได้รึเปล่า?! แหม...ตัวอย่างเรื่องไลน์ทำพิษของดาราก็มีให้เห็นเยอะแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวออกมาให้ได้ยินซะทุกทีสิน่า!!

อานัส

ปิดท้ายด้วยเรื่องราว "รักจัดหนัก" เอ๊ย!! "รัก 3 เส้า" ระหว่างพระเอกหนุ่มผิวเข้มวิก 7 สี อานัส ฬาพานิช และ 2 นักแสดงสาวร่วมสังกัด กี้-รฐกร สถิรบุตร และ เอี๊ยม-วรรษพร วัฒนากุล ที่ตกเป็นประเด็นฉาวข้ามปี ไล่มาตั้งแต่ข่าวสาวกี้โทรด่าสาวเอี๊ยมที่แย่งพระเอกหนุ่มไปจากตน หลังอีกฝ่ายยอมรับว่าคบหาดูใจกับอานัสมาสักพัก ไหนจะประเด็นเม้าท์สาวกี้ขับรถปาดหน้ารถของอานัสเพื่อให้ฝ่ายชายลงมาเคลียร์เรื่องสาวเอี๊ยมกับตน แต่ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์วีรกรรมความแซบของ 3 หนุ่มสาว โดยเป็นฝ่ายสาวเอี๊ยมที่บุกมาตบสาวกี้ถึงคอนโดฯ หลังอานัสแวะมาที่คอนโดฯ สาวกี้ พอตกกลางคืนสาวกี้เลยเอาปากกามาวาดรูปใส่หลังอานัสและถ่ายรูปส่งให้สาวเอี๊ยมดู ซึ่งกว่าที่ เอี๊ยม-กี้ จะเคลียร์กันได้ก็ทำเอาคอนโดฯ แทบแตก ส่วนพระเอกอานัสก็โกยอ้าวปีนตึกจากชั้น 6 หนี 2 สาวไปเรียบร้อย โอ้ว!! ถ้าเป็นเรื่องจริง งานนี้อานัสคงเป็นยอดมนุษย์ปีนตึกไปแล้วล่ะ!! แต่ฟังไปฟังมาสงสัยน่าจะเป็นพลอตละครใหม่ช่อง 7 สีมากกว่าล่ะมั้ง?!

อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้หลายคนอาจจะงงๆ กับบรรดาความรักดาราหลายคนที่เรียกว่าชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย แต่ก็ยังอิ่มเอมใจไปกับความรักของคู่รักดาราที่สดชื่นสมหวัง แต่ไม่ว่ายังไง "ความรัก" ยังเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ หากเรามีสติ มีเหตุผล เข้าใจในความรักอย่างแท้จริง ความรักไม่เคยทำร้ายใคร มีแต่มนุษย์ต่างหากที่ใช้ความรักเป็นเครื่องมือทำร้ายตัวเอง ที่สำคัญความรักมีหลากหลายรูปแบบและอยู่รอบตัวเราเสมอ ก็ขอให้ทุกคนมีความรักที่มาพร้อมกับสติและความเข้าใจด้วยนะจ๊ะ!!