Inside Dara
ไผ่ วันพ้อยท์ ไอจีขอโทษ ดิว บอกรู้จัก เจนี่ แต่ยันไลน์ที่หลุดของปลอม

ไผ่ วันพ้อยท์ แจงข่าวไลน์หลุดตามจีบเจนี่ นักแสดงหน้าใหม่ รับว่ารู้จักกับฝ่ายหญิงจริง แต่ไลน์ที่หลุดไม่ใช่ของจริงแน่นอน ยันไม่เคยพิมพ์แบบนั้น เพราะภาษาที่ใช้ไม่ใช่ภาษาที่ตนใช้ ขอโทษแฟนสาว ดิว อริสรา และพ่อแม่ฝ่ายหญิง และเสียใจกับการกระทำที่เกิดขึ้น บอกไม่ขอตอบโต้ใดๆ กับคนต้นเรื่อง

กลายเป็นประเด็นสุดฮอต เมื่ออยู่ๆ ก็มีข้อความในไลน์โดยอ้างว่าเป็นบทสนทนาของไฮโซดังแฟนนางร้าย ที่กำลังตามจีบนักแสดงหน้าใหม่ เจนี่ เจนิลา ปริญา แสนเมือง ซึ่งข้อความในไลน์ที่หลุดออกมาเป็นการตามจีบฝ่ายหญิง โดยที่รู้ว่าฝ่ายหญิงมีแฟนอยู่แล้วนั้นก็คือ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หรือที่รู้จักกันในฐานะพี่ชายของไฮโซน้ำหวาน และในไลน์ดังกล่าว ไฮโซดังแฟนนางร้ายก็ยังพยายามบอกว่าตนเองกำลังหาทางเลิกกับแฟนสาวอยู่ เมื่อข่าวแพร่กระจายออกไป งานนี้ชาวเน็ตต่างพากันสันนิษฐานว่าไฮโซดังในข่าวคนนั้นน่าจะเป็น ไผ่ วันพ้อยท์ แฟนของสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ นั่นเอง และหลังจากที่ข่าวนี้หลุดออกมาไม่นาน หนุ่มไผ่ วันพ้อยท์ ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อขอโทษแฟนสาวและครอบครัว ของฝ่ายหญิงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะบอกว่าไลน์ดังกล่าวไม่ใช่ของจริง พร้อมแคปชั่นว่า ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย

เรื่องที่เกิดขึ้นในข่าว ผมยอมรับครับว่ารู้จักน้องคนนั้นจริง แต่ไลน์ที่ทุกคนเห็นไม่ใช่ของจริงแน่นอน ผมไม่เคยพิมพ์แบบนั้นเลยครับ และภาษาที่ใช้เขียนก็ไม่ใช่ภาษาที่ผมใช้ แต่เรื่องนั้นคงไม่สำคัญ ที่สำคัญผมขอโทษและเสียใจกับการกระทำที่ทำให้เกิดเรื่องราวนี้ขึ้นมา เพราะผมคงพูดไม่ได้ว่าไม่มีส่วนร่วมเลยในเรื่องนี้ ผมต้องขอโทษดิว พ่อแม่ของดิว และทุกคนที่คอยให้กำลังใจในคู่เรามาตลอด ผมไม่ขอตอบโต้ใดๆ กับคนพวกนั้น เพราะคนที่จะเสียใจไม่ใช่ต้นเรื่อง แต่เป็นคนรอบข้าง

หลังจากที่หนุ่มไผ่ วันพ้อยท์ ออกมาชี้แจงและขอโทษไปยังแฟนสาวและครอบครัวของแฟนสาวแล้ว ทางคู่กรณีอย่างสาวเจนี่และไฮโซแชมป์ ก็ยังไม่ได้ออกมาตอบโต้อะไร นอกจากโพสต์รูปและข้อความให้กำลังใจ ทางด้านสาวดิวก็มีเพียงแค่การโพสต์รูปภาพนั่งเหม่อลอย พร้อมทั้งแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจล้นหลาม