Inside Dara
ว่าแต่ “น้ำผึ้ง” โยคะเสียว “ป๊อป อารียา” แรงกว่าจูจุ๊บศิวลึงค์

ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง “ป๊อป อารียา” ทำฮือฮาโพสต์รูปนุ่งบิกินีกำลังจูจุ๊บศิวลึงค์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยต่อว่า “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” กรณีโพสต์รูปใส่กางเกงรัดรูปเล่นโยคะ เจ้าตัวบอกแค่อยากอาบแดดและวัยขนาดนี้แล้วไม่คิดว่าจะมีคนสนใจ ยอมรับว่าดูไม่เหมาะสม

เห็นภาพอดีตนางสาวไทย “ป๊อป อารียา สิริโสภา” ที่อัปขึ้นในอินสตาแกรมของตัวเองแล้วต้องบอกว่า อึ้ง ทึ่ง เสียว จริงๆ เพราะนอกจากป๊อปจะสวมบิกินีตัวจิ๋วโชว์แล้ว ก็ยังโพสท่าจูจุ๊บศิวลึงค์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยเฉ่ง “น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์” กรณีที่น้ำผึ้งโพสต์รูปตัวเองใส่กางเกงรัดรูปเล่นโยคะ เข้าทำนองว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง

“ก็ขอนิดหนึ่ง เราอยากจะอาบแดดนิด มันเก็บกดมานานแล้ว แต่จริงๆ ไม่มีอะไรสนุกสนานกับเพื่อนๆ อยู่ และก็ไปฉลองวันเกิดให้คุณพ่อค่ะ แต่ไม้ที่เราทำท่าจุ๊บคนอาจมองเป็นสองแง่สองง่ามได้ วัยนี้แล้วมีคนยังสนใจเราก็อึ้งนิดหน่อยแต่ขำๆ ดี ไม่มีอะไรมาก มันแบบจะรักษาภาพพจน์ทำไม หลายคนเห็นภาพเรานี้ก็จะนึกย้อนไปตอนที่เราตำหนิน้ำผึ้งว่าทำท่าไม่เหมาะสม แต่ตอนนี้เราก็ดูไม่เหมาะสมเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่บอกว่าด่าน้ำผึ้ง ถ้าอ่านจริงๆ จะรู้ว่าจริงๆ เราไม่ได้ตำหนิอะไรแค่เตือนน้องเท่านั้น และเขาก็ลบทิ้งไปก็ยังขำกันที่หาเรื่องให้เป็นข่าว แต่จริงๆ ไม่มีข่าวเลยอยู่กันแฮปปี้ดีจริงๆ”

“เพื่อนก็ไม่มีแซวนะบอกแค่ว่าโอเค เธอยังรักษาหุ่นได้ดี จริงๆ จะบอกว่าเราไปอาบแดด ไปว่ายน้ำมากกว่า คือเราไม่คิดอะไร แล้วอายุป่านนี้แล้วไม่มีอะไรห้อยมากก็ดีใจแล้วค่ะ”

ส่วนอาการป่วยของแม่เจ้าตัวบอกว่าแย่ลงเรื่อยๆ แต่ยังมีกำลังใจที่ดี

“คุณแม่ก็มีอาการที่แย่ลงไปเรื่อยๆ ตอนนี้มือและขาก็แข็งไปเรื่อยๆ แต่มีกำลังใจดียิ้มแย้มแจ่มใส พยายามออกกำลังกายและสู้กับมัน แต่เราก็สู้กับความชราไม่ได้เท่าไหร่ คือโรคนี้มันเป็นโรคใหม่ คือสมองน้อยที่แกนสมองมันฝ่อลง เราไม่ทราบว่าเป็นเพราะเหตุผลอะไร ตอนนี้แม่บ้านก็หายไป ใครรู้จักแม่บ้านก็ช่วยแนะนำให้หน่อยค่ะ เพราะตอนนี้ก็มีแค่เราพยาบาลและแม่แค่ 3 คน เราไม่ได้อยู่กับแม่มานาน ตอนนี้เลยต้องช่วยกันดูแล ก็เปลี่ยนวิถีชีวิตพอสมควรนะ เพราะเราไม่ได้อยู่กับแม่มา 25 ปี แล้ว”