Inside Dara
ร้ายแรงทั้งร่างกายจิตใจ ฟรีน สโรชา แถลงแล้วรูป-คลิปเรื่องจริง เอาผิดถึงที่สุด

พื้นที่พักอาศัยไม่ปลอดภัยอีกต่อไป เลวร้ายและร้ายแรงมากๆทั้งร่างกายและจิตใจ ฟรีน สโรชา แถลงแล้ว ทั้งรูป-คลิปเป็นเรื่องจริง ลั่นดำเนินคดีเอาผิดถึงที่สุด

จากกรณี ไอดอลแฟคทอรี่ ต้นสังกัดของ ฟรีน สโรชา นักแสดงสาวซึ่งโด่งดังมาจากซีรีส์ ทฤษฎีสีชมพู ออกมาประกาศ มีผู้ไม่หวังดีละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของศิลปินนักแสดงในสังกัด ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ โดยได้ทำการเฝ้าดูรอบบริเวณคอนโดมิเนียม และได้ทำการแอบถ่ายภาพและวิดีโอกิจวัตรประจำวันของศิลปินในพื้นที่ภายในห้องพัก และนำภาพและวิดีโอดังกล่าวไปเสนอขายแก่แฟนคลับ

ล่าสุด ฟรีน สโรชา แถลงถึงเหตุการณ์คุกคามดังกล่าวแล้วว่า วันนี้ฟรีนเต็มใจที่จะมาแถลงการณ์ การแถลงการณ์เหตุการณ์วันนี้จะเป็นความจริงอย่างจริงใจทุกประการไม่โกหกและบิดเบือนความจริง สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งรูปและคลิปเป็นเรื่องจริง แต่เป็นการกระทำที่คุกคามและละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

หลังจากที่ฟรีนได้รับเรื่องและเหตุการณ์ดังกล่าว ฟรีนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ รีบปรึกษาที่ปรึกษาที่ไว้ใจ แต่งตั้งทนาย รวมไปถึงแจ้งผู้บริหารต้นสังกัดให้ได้รับทราบ และดำเนินคดีความอย่างทันที

ที่สำคัญไปไม่น้อยกว่าคดีความคือ สภาพจิตใจของหนูและสภาพจิตใจของทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบ และพื้นที่ส่วนตัวที่พักอาศัยตรงนั้นไม่ได้ปลอดภัยสำหรับเราอีกต่อไป

โดยทางทีมงานทีมกฎหมายยังให้ข้อมูลคดีความดังกล่าว คาดว่าถูกแอบถ่ายจากตึกร้างฝั่งตรงข้ามของคอนโด โดยผู้กระทำได้ถ่ายคลิปเพื่อใช้ในการรีดไถเอาทรัพย์ ผิดกฎหมายและเป็นการคุกคาม ก่อความเดือดร้อนรำคาญ ทั้งยังมีการเผยแพร่ภาพเข้าข่ายผิดพ.ร.บ.คอมพฯ ด้วย ผู้แชร์ข้อมูลอาจมีความผิดร่วมด้วย ทางทีมกฎหมายได้รวบรวมพยานหลักฐานตั้งแต่วันที่ทราบเรื่องและเข้าแจ้งความแล้ว ขอเน้นย้ำการกระทำดังกล่าวเป็นอาชญากรรมอย่างหนึ่ง จะเร่งนำตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษให้เร็วที่สุด

ทางค่ายได้ปรึกษาทีมกฎหมาย เมื่อพบแฟนคลับถูกขู่รีดเอาทรัพย์ ก็ได้ติดต่อไป พบเป็นแฟนคลับต่างชาติ ก็ได้ติดต่อสำนักงานกฎหมายระหว่างประเทศเพื่อตามหาตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษร่วมกับทีมกฎหมายของฝ่ายไทย

โดย ฟรีน ยังได้ยกมือไหว้ขอโทษว่า ฟรีนขอโทษทุกๆฝ่ายที่ทำให้เกิดผลกระทบครั้งนี้ และขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง หวังว่าทุกคนจะรับรู้ถึงความจริงใจของฟรีนในทุกๆรูปแบบตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ขอให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจครั้งนี้ของฟรีน และเคารพฟรีนในฐานะมนุษย์คนหนึ่งที่ต้องการใช้ชีวิต สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเลวร้ายและร้ายแรงมากๆทั้งร่างกายและจิตใจ อยากให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นไม่ว่ากับใครก็ตาม ไม่สมควรมีใครที่จะมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ และมีแผลในใจไปตลอดชีวิต สำหรับผู้ที่กระทำความผิด ฟรีนจะต่อสู้และยืนหยัดที่จะเอาเขามารับโทษให้ถึงที่สุด ฟรีนขอบคุณแฟนคลับทุกๆคน พี่ๆทุกๆคนที่ยังรัก ห่วงใย และซัพพอร์ตฟรีนเสมอตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณทุกความห่วงใย ขอบคุณที่ยังอยู่เคียงข้างจนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณจากหัวใจจริงๆ