Inside Dara
ไฮโซพก ขอเปิดใจเหตุเลิก น้ำชา รับมองหน้ากันไม่ติด

ไฮโซพก รับเลิก น้ำชา ชีรณัฐ เพราะไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป ที่ผ่านมาโดนข่าววิจารณ์เยอะมาก ไม่ทราบว่ามาจากไหน ตอนนี้เลยมองหน้ากันไม่ติด ยันไม่มีอะไรกับ วุ้นเส้น วิริฒิพา และไม่มีการพัฒนาสัมพันธ์แน่นอน...

หลังสาว น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ออกมาเปิดใจยอมรับเลิก ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา แฟนหนุ่มที่คบกันมา 3 ปี และมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งโยงไปถึงสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ จนโดนคนวิพากษ์วิจารณ์กันเยอะมาก ล่าสุดเจอหนุ่มพกมาร่วมงานแต่งงานของ ดีเจเพชรจ้ากับนิวเคลียร์ ฝ่ายชายเลยขอพูดชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง เพราะโดนวิจารณ์มาเยอะมาก

สรุปเรื่องราวความรักนิดนึง? "ใช่ครับ โดนเยอะมากเลย จริงๆ ไม่มีอะไร เลิกกันจริงๆ เลิกกันด้วยดีด้วย ตอนหลังผมไม่ทราบเหมือนกันว่าข่าวออกมาจากไหน ผมก็งง คืองงกันหมดครับ ขอพูดตรงๆ เลยครับว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ เสียใจที่มีข่าวอย่างนี้ออกไป อย่างผมกับน้ำชาก็คบกันมาตั้งนาน พอมีข่าวออกมา... ตอนแรกก็เลิกกันดีๆ แต่พอมีข่าวออกมาก็มองหน้ากันไม่ค่อยติด ผมก็บอกเขาตรงๆ ว่ากับข่าวไม่ได้มีอะไรจริงๆ" ข่าวกับ วุ้นเส้น วิริฒิพา? "ไม่ได้มีอะไรเลย"

น้ำชาถามไหม? "เขาถามครับ ผมก็บอกว่าไม่มีอะไร แต่เขาเชื่อมากน้อยแค่ไหนผมก็ไม่ทราบ แต่ผมก็รู้สึกแย่ คนเราคบกันมาตั้งนาน อยู่ๆ มีข่าวแบบนี้ออกไปเป็นใครก็ต้องรู้สึกเสียใจ แต่ว่าผมคิดว่าอีกหน่อยเขาก็คงรู้ ถ้ามีอะไรกันจริงๆ ก็คงปิดไม่ได้หรอก เวลาน่าจะช่วย" สาเหตุหลักที่เลิกกัน? "คนสองคนเลยครับ ไม่ได้มีอะไรมายุ่ง คือนิสัยของทั้งสองคน ทั้งผมและเขาเป็นคนดื้อกันทั้งคู่ จริงๆ เสียใจเหมือนกัน เพราะคบกันมาตั้งนาน ต่างคนก็ต่างพยายามเปลี่ยน สุดท้ายก็เปลี่ยนกันไม่ได้ เพราะสุดท้ายที่คุยกัน เขาก็บอกว่าเขาไม่แฮปปี้ คุยกันดีครับ ก็เป็นพี่น้องกันตอนนั้น จบกันด้วยดีจนเกิดข่าว" เลิกกันหลังงานแต่ง แพง ขวัญข้าว หรือก่อน? "เลิกกันก่อนนั้นแล้วครับ"

น้ำชาให้สัมภาษณ์ว่า พกมีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป? "ไม่นะครับ ผมก็เป็นของผมแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ผมว่าทุกคู่คงมีปัญหาที่หลายท่านมองไม่เห็น เวลาออกไปข้างนอกทุกอย่างดูดี แต่ว่าพออยู่กันสองคนก็อาจจะไม่เหมือนที่ทุกคนเห็น ผมว่ามันไม่ใช่แค่คู่ผมคู่เดียว" ยังได้คุยกันอยู่ไหม? "ไม่ได้คุยเลยครับ ตอนนี้ก็ช่วงทำใจ พยายามห่างไป" น้องน้ำหนักลดเพราะข่าว? "อุ๊ยเหรอ ทำไมผมขึ้นอย่างเดียวเลย" รู้จักกับวุ้นเส้นหรือเปล่า? "พี่น้องครับ เขาเป็นรุ่นพี่ผม ไม่ใช่กลุ่มมหาลัยครับ เป็นกลุ่มเพื่อนๆ ที่รู้จักกันอยู่แล้ว"

เคยไปไหนมาไหน 2 คนไหม? "ไม่เคยครับ โทรคุยกันยังไม่ค่อยคุยเลย คือเพื่อนกลุ่มเดียวกันหนีกันไม่พ้น แต่ไม่เคยนัดเจอกันไปไหนแบบสองคน" คุยกับวุ้นเส้นเรื่องข่าวไหม? "คุยครับ ก็งงกันทั้งคู่ เจอกันได้ แต่ก็พยายามห่างๆ กันไว้ เพราะว่าเดี๋ยวมันจะยิ่งแย่ รักษาระยะ" จีบไหม? "ไม่มีครับ พัฒนาไม่มีแน่นอนครับ ก็ตกใจทั้งคู่" สภาพจิตใจหลังเลิก? "ก็คงเหมือนคนอื่นที่เพิ่งเลิกกัน ก็โอเคขึ้นเรื่อยๆ พยายามทำงานเยอะๆ".