Inside Dara
"หนูนา" ไม่หวั่น คนมองไม่เหมาะกับบท "อังศุมาลิน"

แสดงมาจนละครใกล้จะจบแล้ว แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีข้อกังขาว่ายังไง๊ ยังไง "หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ" ก็ดูจะไม่เหมาะสมกับบท "อังศุมาลิน" ในละครเรื่อง"คู่กรรม"เอาซะเลย งานนี้พอสบโอกาสได้เจอเจ้าตัว ก็เลยต้องขอให้ตอบประเด็นนี้ว่าคิดเห็นอย่างไร

"เรตติ้งยังไม่ทราบเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องฟีตแบ็กก็จะมีมาเรื่อยๆ ส่วนเรื่องกระแสที่บอกว่าไม่เหมาะสมกับบท อังศุมาลิน ก็อยากจะบอกว่าขอให้รอดูต่อไป จริงๆ แค่นี้เราก็ดีใจแล้วล่ะ เพราะว่ามันเป็นบทที่ใหญ่และยากสำหรับเราด้วย คนจะเปรียบเทียบยังไงก็แล้วแต่ละบุคคลค่ะ"

ถามต่อว่ารู้หรือไม่ว่ามีคนยกให้หนูนาเป็นคู่จิ้นกับ "บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" เจ้าตัวก็ว่า พอได้ยินมาบ้าง และก็คุยเรื่องนี้กับบี้แล้วเหมือนกัน

"ละครตอนนี้ก็ใกล้จะจบแล้วค่ะ อยู่ในช่วงเข้มข้นเลย เราก็ดีใจที่แฟนคลับยกเป็นคู่จิ้นอะไรแบบนี้ ดีใจที่มีคนชื่นชอบแล้วก็ติดตาม เขาก็อินตามละคร คนอาจจะติดตามตั้งแต่ที่เรามีละครเวทีด้วยกันกับพี่บี้แล้ว ยังไงก็ฝากติดตามผลงานด้วยค่ะ คือแฟนคลับก็ค่อนข้างจะดีใจที่ได้เห็นหนูนาเล่นละครยาวเป็นเรื่องแรก กับพี่บี้ก็มีคุยเรื่องคนยกเป็นคู่จิ้นกันบ้างค่ะ เขาก็บอกว่าก็ดี ถ้าหากว่ามีงานไปด้วยกันตลอดก็คงดี เหมือนกับว่าเราทำงานกันจนสนิทกัน ก็จะรู้ว่าเล่นไปทางไหนจะดี มันจะไม่มีความเกร็งหรืออะไร เวลาเล่นละครก็จะถนัดกว่า"

ส่วนประเด็นที่มีคนเมาท์ว่าหนูนาไปรับงานพรีเซนเตอร์ที่ได้ค่าตัวสูงเป็นตัวเลขหลายหลักนั้น เจ้าตัวก็ว่า

"ต้องบอกว่าค่าตัวพรีเซนเตอร์อะไรนี่คือหนูนาไม่รู้เรื่องเลยค่ะ เพราะว่าคุณแม่เป็นคนจัดการหมดเลย พูดจริงๆ เลยว่าไม่ทราบ ถ้าเกิดเป็นเรื่องอะไรแบบนี้คุณแม่จะเป็นคนจัดการให้ค่ะ"