Inside Dara
สงสัยไหมทำไม!! 'เจนี่' ไม่ขึ้นคอนเสิร์ตช่อง 3

เพราะเหตุผลอะไร!! ที่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตครบครอบ 47 ปี ช่อง 3 "LOVE IS IN THE AIR:CHANNEL3 CHARITY CONCERT"

รูดม่านปิดจบไปเแล้ว สำหรับมหกรรมคอนเสิร์ตการกุศล 47 ปี ช่อง 3 "LOVE IS IN THE AIR:CHANNEL3 CHARITY CONCERT" จัดขึ้นที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ที่งานนี้ขนทัพเหล่าดาราของช่อง 3 มากันแน่น ทั้งรุ่นใหญ่อย่าง "เคน" ธีรเดช "แอน ทองประสม" "ป๋อ" ณัฐวุฒิ หรือ รุ่นกลางอย่าง "แต้ว-ณฐพร, ณเดชน์, ญาญ่า, หมาก-ปริญ, คิมเบอร์ลี่, บอย-ปกรณ์, มาร์กี้-ราศรี, เบลล่า-ราณี, เจมส์-จิรายุ, มาริโอ้" ฯลฯ รวมถึงเหล่านักแสดงหน้าใหม่มากมาย

แต่งานนี้ขาด 2 ตัวแม่นางเอกซูเปอร์สตาร์ของช่อง อย่าง "ชมพู่" อารยา และ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" ในกรณีของชมพู่หลายคนรู้สาเหตุดีว่ามาจากการตั้งครรภ์ 4 เดือนกว่า จึงไม่สามารถมาร่วมงานนี้ได้ แต่กรณีของเจนี่ ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไร

งานนี้อย่าเพิ่งคิดไปไกลว่าเพราะนางเอกสาวคนเก่งไม่ต่อสัญญาหรือตีจากช่อง 3 ไปไหน เพราะในความจริงแล้วคอนเสิร์ตนี้จะต้องมีโชว์เดี่ยวๆ แบบสุดอลังของสาวเจนี่ แต่เหตุเพราะว่าคืนก่อนคอนเสิร์ตระหว่างการซ้อม สาวเจนี่เกิดอุบัติเหตุขาพลิกจนไม่สามารถขึ้นโชว์ได้ จนทำให้ต้องยกเลิกโชว์ของเจนี่ออกไป และเป็นเหตุผลที่ทำให้เจนี่ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตดังกล่าว