Inside Dara
“ปุ๊กลุก” ไม่จิ้น “พอร์ช” ไม่เอา “โตโน่” ขออยู่คนเดียวดีกว่า

“ปุ๊กลุก” ไม่หวังเป็นคู่ขวัญกับ “พอร์ช” แทน “มิน” บอกขออยู่คนเดียวดีกว่า ส่วนกับ “โตโน่” ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน ขอบคุณแฟนคลับเดอะสตาร์ที่ส่งเสียงกรี๊ด เข้าใจคนเชียร์แต่เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้

นอกจากจะฮอตมีหนุ่มขับรถสปอร์ตราคาแพงๆ มาหาที่บ้านบ่อยๆ แล้ว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ก็ยังตกเป็นข่าวช่อง 7 จะดันให้เป็นพระนางคู่ขวัญกับ “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” แทน “มิน พิชญา วัฒนามนตรี” เพราะคู่นั้นดูยังไม่เปรี้ยงสู้คู่ขวัญช่อง 7 ไม่ได้ งานนี้ปุ๊กลุกบอกไม่น่าเป็นไปได้ แต่ถ้าได้มีโอกาสร่วมงานกันก็ยินดี

“ก็ยังไม่เจอพอร์ชในละครเลยค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะเจอกันตามงานอีเว้นต์แต่งานละครยังไม่เคยเจอกันเลยค่ะ แล้วทางช่องก็ยังไม่ได้ทาบทามนะคะ ส่วนตัวหนูว่าจิ้นกับพอร์ชคงเป็นไปได้ยากค่ะ เพราะตัวหนูเองก็ยังไม่มีโอกาสร่วมงานกับพอร์ชซักเท่าไหร่ แต่ถ้ามีโอกาสก็ร่วมงานได้นะคะ”

“แต่จริงๆ พอร์ชกับพี่มีนจิ้นกันก็โอเคแล้วนะ หนูว่าหนูอยู่คนเดียวหนูโอเคค่ะ กับมีนคุยกันบ่อยค่ะคุยกันทุกวัน กับพอร์ชหนูไม่ค่อยได้เจอไม่ค่อยได้คุยหนูว่าไม่เกี่ยวค่ะซึ่งเป็นไปได้ยาก”

ปลื้ม ร่วมงานกับ “โตโน่” ได้รับกำลังใจจากแฟนคลับ ไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์ ไม่กลัวมีปัญหากับ “แตงโม ภัทรธิดา” เพราะมันเป็นไปไม่ได้

“ต้องบอกว่าแฟนคลับเดอะสตาร์น่ารักทุกคน เพราะทุกครั้งที่ร่วมงานกับเดอะสตาร์จะมีเสียงกรี๊ดมาเผื่อถึงเราเสมอ อันนี้ก็เป็นความรู้สึกดีๆ ที่ได้ร่วมงานกับเดอะสตาร์ ส่วนแฟนคลับจะรู้สึกยังไงหนูว่าเป็นสิทธิในส่วนของเขา แต่เขารู้สึกโอเคกับเราแค่นั้นมันก็พอแล้ว แต่ว่าหนูกับพี่โตโน่มันไม่ใช่แบบนั้นจริงๆ ก็แค่เจอกันถ่ายรูปเท่านั้นเอง เพราะยังไงมันก็เป็นไปไม่ได้”

“ถ้าร่วมงานก็ยินดีถ่ายรูปมาฝากแฟนๆ เสมอ แต่หนูว่าเรื่องเชียร์นี่เป็นเรื่องปกตินะคะก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะมันเป็นอะไรที่เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ก็ขอบคุณแฟนคลับนะคะที่เอ็นดูและเป็นกำลังใจให้หนู แต่เรื่องความสัมพันธ์เป็นแบบนั้นไม่ได้จริงๆ ไม่กลัวมีปัญหากับแตงโมค่ะเพราะหนูว่ามันไม่มีอะไรอยู่แล้วค่ะ”