Inside Dara
เคน ภูภูมิ เมินโดนผู้หญิงแฉ! คิดบวกใครทำอย่างไรได้อย่างนั้น

เป็นพระเอกที่มีงานดีๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ล่าสุดก็มีละคร กลกิโมโน ประกบ ซุปตาร์ตลอดกาล เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ และนางเอก ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แถมละคร แรงงาน 2 กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็จ่อถ่ายทำแล้ว แต่ดูเหมือนผลงานจะสวนทางกับกระแสข่าวที่ค่อนข้างจะออกไปทางลบ โดยมีสาวๆ ออกมาให้ข่าวถึงความเจ้าชู้อย่างต่อเนื่อง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ เลยต้องไปคุยกับ หนุ่มเคน ซะหน่อย

ถามถึง แรงเงา 2 ก่อนเริ่มถ่ายหรือยัง "ยังครับ อยู่ในช่วงเตรียมบทอยู่ครับ ตอนนี้เราก็บอกให้แฟนตื่นเต้นเล่นๆ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องราวภาคต่อเป็นอย่างไร ผมยังไม่รู้เลยครับ ทั้งผมทั้งพี่เจนี่ยังไม่มีใครรู้เลย ยังไม่ได้บทมา แต่น่าจะแซ่บแล้วก็สนุกเหมือนเดิม ผมเองก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าเรื่องของมุนินทร์ วีกิจ แล้วก็ครอบครัวจะเป็นอย่างไรต่อต้องรอติดตามครับ

กับกลกิโมโนล่ะคะเป็นอย่างไรบ้าง "กลกิโมโนออนแอร์ 16 เม.ย.นี้ครับ เรื่องนี้คู่กับพี่ชมพู่ แล้วก็พี่เบิร์ด" ทำงานกับพี่เบิร์ด ธงไชย เป็นยังไงบ้าง "ง่ายครับ ง่ายกว่าที่คิดไว้ตอนแรกเยอะมาก ตอนแรกคิดไว้แบบเราคงตื่นเต้นและก็เกร็งมากๆ แต่พี่เบิร์ดเป็นคนเฟรนด์ลี่มากๆ พี่เขาเข้าหาเราคอยมาเล่นกับเราเพื่อให้เราไม่เกร็ง ผมก็รู้สึกดีครับหายเกร็งเลย ซึ่งตอนแรกผมเกร็งและตื่นเต้นมาก"

ดู เคน จะได้รับการวางตัวกับนักแสดงบิ๊กเนมทั้งนั้น ช่องดันเป็นพิเศษหรือเปล่า "ผมถือว่าผมโชคดีมากกว่าที่ทางผู้ใหญ่ให้โอกาสได้เล่นละครกับพี่ๆ ที่เก่งๆ หลายๆ ท่าน เราก็ได้ฝึกฝีมือไปด้วย ดีใจครับที่ได้เล่นกับพี่เขา"

ตั้งแต่บวชกลับมาดู เคน นิ่งขึ้นมั้ย "ไม่เชิงครับแค่รู้สึกว่าตอนบวชเงียบดี รู้สึกสงบดี ต่างกับชีวิตปัจจุบันเยอะมาก เหมือนอยู่คนละโลกเลย" อย่างนี้ทำให้รับมือกับข่าวต่างๆ ที่เข้ามาได้ดีขึ้นมั้ย "ดีขึ้นครับ มองโลกในแง่ดีขึ้น ค่อนข้างเยอะ ไม่ได้เครียดอะไรมากเพราะผมคิดว่าข่าวที่ออกมาผมเองยังไม่ได้ทำอะไรเลย"

มีคนที่ออกมาลักษณะไม่ประสงค์ดีกับ เคน ค่อนข้างเยอะอยากฝากอะไรถึงเขามั้ย "ไม่ฝากครับคนเราทำอะไรก็ได้รับอย่างนั้นล่ะครับ ไม่ได้ซีเรียสไม่ได้คิดอะไรเยอะแยะ ผมก็อยู่ของผมตรงนี้แฮปปี้ดีครับ".