Inside Dara
"แพรว" ป้องสุดฤทธิ์ "เจมส์ จิ" ถูกเม้าท์เรื่องมาก แจงเข้าใจผิด

นิตยสารแพรวโดดป้อง "เจมส์ จิรายุ" สุดฤทธิ์ หลัง "มดดำ" แฉทำตัวเยอะจัด ขอแยกห้องแต่งหน้าแต่งตัว แจงวันนั้นคนแน่นกว่าปกติ ทีมงานเกรงว่าจะเดินมาไม่ทัน จึงให้เปลี่ยนชุดให้ห้องพักแม่บ้านแทนพร้อมบอกใครจะว่าอย่างไรไม่รู้ แต่แพรวเลิฟเจมส์จิ

กลายเป็นเรื่องขึ้นมาทีเดียวจากกรณีที่ "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" พิธีกรฝีปากกล้า แฉผ่านรายการ "วู้ดดี้ตื่นมาคุย" และรายการ "แฉแต่เช้า" ว่า พระเอกหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ทำตัวมีปัญหาในงานแพรวแชริตี้ ขอแยกห้องแต่งหน้าแต่งตัว ไม่เกรงอกเกรงใจนักแสดงรุ่นพี่

งานนี้ทำเอาเจ้าภาพอย่างนิตยสารแพรวถึงกับอยู่ไม่ติด ร่อนจดหมายชี้เเจงเป็นลายลักษณ์อักษรอักษรถึงรายการวู้ดดี้ตื่นมาคุยที่เพิ่งออกอากาศไปวันนี้หมาดๆ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาโดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"ตามที่เป็นข่าวในรายการ “ตื่นมาคุย” และ “แฉแต่เช้า” โดยคุณมดดำเล่าว่า เจมส์ - จิรายุ ตั้งศรีสุข ทำตัวมีปัญหาในงานแพรวแชริตี้ ขอแยกห้องแต่งหน้า แต่งตัว ไม่เกรงใจนักแสดงรุ่นพี่ ฯลฯ ความจริงคือวันงาน (ศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2556) เจมส์มีภารกิจต้องไปงานตลอดทั้งวันประมาณ 5 งาน คือ งานถ่ายแบบ งานรับรางวัลที่สยามดิสคัฟเวอร์รี่ งานคริสปี้ครีมที่เป็นการทำบุญแจกขนมเด็กๆ ที่วัดปทุมฯ และที่สยามพารากอน ส่วนงานแพรวเป็นงานสุดท้ายของวัน

ฉะนั้นเรื่องแต่งหน้า ทำผม จึงเป็นอันรู้กันแต่แรกแล้วว่า เจมส์จะจัดการมาเองเรียบร้อย เหลือเพียงการบริหารเวลาให้ลงตัว วันนั้นความที่พื้นที่ใกล้เคียงมีการจัดงานหลายงาน จำนวนคนทั้งในสยามพารากอนและสยามดิสฯ หนาแน่นกว่าปกติมาก เพื่อให้การเดินทางจากงานหนึ่งไปอีกงานหนึ่งเป็นไปอย่างเรียบร้อยทันเวลา ทีมงานจำเป็นต้องแก้ปัญหาโดยให้เจมส์เดินอ้อมตึกบ้าง เดินลงบันไดหนีไฟบ้าง และนำชุดไปให้เจมส์ เปลี่ยนกลางทางในห้องพักแม่บ้าน เพื่อให้มาทันขึ้นเวที โดยไม่ต้องเสียเวลาวกขึ้นไปที่ห้องแต่งตัวที่ชั้น 3

ที่สุดแล้วเจมส์จึงสามารถมาสแตนด์บายอยู่หลังเวทีก่อนเวลาครึ่งชั่วโมง ภาพรวมของงานเรียบร้อยสวยงามเต็มไปด้วยความประทับใจสมกับการฉลอง 35 ปี แพรว และอิ่มใจที่ได้ร่วมทำบุญกับ 10 ปี แพรวแชริตี้ ไม่มีปัญหาใดๆ เลย

นิตยสารแพรวจึงเรียนชี้แจงมาด้วยความรู้สึกไม่สบายใจอย่างยิ่งที่มีข่าวเหมือนไม่พอใจในการกระทำของเจมส์ ทั้งที่น้องทุ่มเทตั้งใจร่วมทำงานการกุศลครั้งนี้อย่างสุดกำลัง และหวังว่าจะได้รับความกรุณาแก้ไขข้อมูล เพื่อเยียวยาความเสียหายที่เกิดขึ้น"

นอกจากนี้ในเฟซบุ๊กของนิตยสารก็ได้ลงข้อความที่ปกป้องพระเอกหนุ่มด้วยว่า..."ใครจะว่าอย่างไรไม่รู้ (แต่)แพรวเลิฟเจมส์ จิค่ะ"